"Chị mở quà đi."
Vương Dịch chống mặt lên bàn nhìn với vẻ mong chờ.
Châu Thi Vũ chọn một hộp quà để gỡ, trên mặt không lấy nổi một chút hứng thú.
Cô lấy ra một chiếc váy màu đen, trông nó ngắn và mỏng không khác gì chiếc váy ngủ.
"Chị mặc vào đi."
Mặt cô sầm lại, trả váy vào lại hộp: "Lúc khác đi. Hiện giờ, tôi không mấy hứng thú."
"Không được, tôi muốn chị mặc nó ngay bây giờ." Đôi mày Vương Dịch bắt đầu nhăn lại.
Giọng y đanh lại: "Thay nó mau lên!"
Châu Thi Vũ khó chịu, từ từ cầm nó lên.
"Lẹ lên! Hay để tôi thay giùm chị luôn!"
Nói thế, Vương Dịch bèn đứng dậy, đè cô ra thay.
"Trước kia đi bar, chị rất chuộng mặc đồ hở mà. Còn thoải mái nhảy trước rất nhiều người nữa.", y mặc cho cô, nói.
Châu Thi Vũ ngang nhiên đối lại: "Tôi mặc cho tôi, chứ không phải cho mấy người xem."
Vương Dịch ngước mắt nhìn cô cười khẩy: "Nhưng bây giờ thì chị mặc cho tôi xem."
Dứt câu, y đưa mắt sang hộp quà hình trái tim.
"Mở phần còn lại luôn đi."
Châu Thi Vũ mở nắp hộp ra. Bên trong là những viên socola được sắp ngay ngắn, ở chính giữa có một khoảng trống đựng hai chiếc vòng tay màu bạc, nhìn liền biết là vòng đeo tay cho cặp đôi.
Vương Dịch vui vẻ cầm tay Châu Thi Vũ đeo một sợi vào, sợi kia y đeo vào tay của mình.
Sau đó, y lấy một chiếc máy chụp ảnh lấy liền và đề nghị.
"Chúng ta cùng chụp ảnh kỉ niệm nhỉ?"
Vương Dịch lại gần cô, đưa máy ảnh về trước, nghiêm khắc bảo: "Cười lên!"
Châu Thi Vũ mới từ từ mở một nụ cười không mấy là giả trân.
"Tách!"
"Rẹt!"
Một tấm ảnh đầu tiên được xuất ra, Vương Dịch xem thì cau mày: "Lại tấm khác đi."
"Tách! Tách! Tách!"
"Rẹttt..."
"Tốt hơn rồi đó.", y cầm những tấm hình mới nhận xét. Chia ra để lại cho cô rồi bỏ vào túi quần. "Chị giữ số này, tôi giữ số này."
"Tôi sẽ đem treo chúng trên tường."
"Bắt đầu ăn tối thôi." Y đẩy ghế, đặt cô ngồi xuống phía đối diện chỗ ngồi của mình. Bàn ăn trải khăn, dĩa, nến và hoa được trình bày thật chu đáo. Tạo nên một không gian hẹn hò rất lãng mạng.
Bữa tối của hôm nay gồm có: bào ngư và tôm hùm. Thịt bào ngư tươi ngon với màu tôm hùm đỏ rực khiến người ta vừa nhìn đã thấy thèm.
Tuy nhiên, nó lại không thể thu hút Châu Thi Vũ. Cô dán lên bộ mặt như đi đưa đám ngồi ăn. Vì tâm trí cô không đặt lên đó mà vấn đề đáng lo ngại là Vương Dịch có ý đồ gì với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic](Sqhy)Giam cầm
Hayran KurguThể loại: bách hợp, hiện đại, bắt cóc, ngược, h. cp:Thi Tinh Hoạ Dịch Châu Thi Vũ vốn là con một của Châu gia, từ nhỏ đến lớn quen được cha mẹ yêu thương, cưng chiều nên sinh hư. Đêm đó, cô không may bị phục kích, chuốc thuốc mê. Khi tỉnh...