Chap 12

970 61 1
                                    

Vương Dịch lấy tay còn lại đặt lên ngực của Châu Thi Vũ,bàn tay ôm trọn bầu ngực được che đậy dưới lớp áo lót mà bóp.

''Ư...ưm~'' Châu Thi Vũ không giữ được để nước dãi trào ra ngoài cửa miệng.Ánh mắt bực bội liếc xuống hướng bàn tay hư hỏng kia,lưỡi cũng ngưng động theo.

''Tập trung.'',Vương Dịch nhắc nhở.Đồng thời,chọt chọt ngón tay vào lưỡi cô.

Châu Thi Vũ nghe lời chuyển mắt đi,quay lại làm tiếp chuyện đang làm.

Vương Dịch cười hài lòng.Y bất ngờ vạch mảnh vải che chắn duy nhất trên ngực của cô xuống,hai quả thịt từ bên trong cũng lòi ra.

Sau đó,y lấy một vật có hai sợi dây và kẹp lên nhũ hoa của cô.

Châu Thi Vũ tỏ thái độ khó chịu,cựa quậy người.

''Không...Bỏ ra đi!''

''Â!''

Một luồng điện từ đồ kẹp truyền tới núm ti khiến cho cô giật nảy mình.

Vương Dịch bấm nút một lần nữa.Dòng điện giật tê tê mang lại ở vị trí trung tâm trên ngực Châu Thi Vũ một cảm giác kích thích lạ thường.

''Há...''

Vương Dịch thay đổi sang một chế độ khác.Chỗ đó của cô bỗng nhiên bị làm cho run lên.

''Ah...ư...hơ...ưm...kh..ó...c.h.i.ụ...'' Châu Thi Vũ không ngừng rên rĩ,người thì quặn quẹo.

''Còn nữa.'' Vương Dịch thả một câu.Tay đi xuống phần hạ thân của cô,kéo váy lên làm lộ ra quần chip màu trắng.

Không chút do dự,y vạch chiếc quần lót xuống.Hiện lên trước là hai cái mông hơi ửng đỏ do đòn gậy lúc nãy để lại,tạo nên một lực hấp dẫn khá cao.

Thấy vậy,Vương Dịch khẽ nhếch môi,đưa tay sờ soạng lên mông của cô một chút rồi bóp nhẹ.Châu Thi Vũ bất giác bật ra một tiếng khe khẽ:''Ưm...Đồ bệnh hoạn.''

Tiếp theo,Vương Dịch mới lấy một quả trứng rung,bật công tắc,nhét vào lỗ huyệt của cô.

''Ah!'',Châu Thi Vũ giật thót.

Bị tác động cùng một lúc hai bên,cô phản ứng kịch liệt,toàn thân nghiêng ngã,uốn éo,dịch vị càng trào ra nhiều hơn.

''Ư...hơ...rút ra..đ..i...''

Vương Dịch đem lời nói của cô bỏ ngoài tai,điều chỉnh cấp độ tăng dần.

''Đ...đừng...làm...ơn...ah~'' Châu Thi Vũ không thể nào ngăn cho những âm thanh dâm mĩ bay ra khỏi cổ họng.

Còn cơ thể thì không ngừng bị tác động bởi mấy thứ đồ chơi dâm đãng đó.Và điều này làm cho người kia cảm thấy thích thú.

Vương Dịch cứ chơi đùa cô cho đến khi chán thì mới nhấn nút tắt.Lúc này,Châu Thi Vũ lấm tấm mồ hôi,hơi thở không đều,nước miếng còn sót nơi khoé miệng rơi xuống sàn hoà cùng với vũng nước bọt đã kết lại từ nãy.Vương Dịch không để ý Châu Thi Vũ bây giờ mặt đã đỏ như trái táo.Y rút ngón tay ra khỏi miệng cô,những sợi tơ óng ánh kéo giãn ra theo ngón tay của y.

Sau đó,Vương Dịch gở các s*x t*y khỏi người cô,lúc móc trứng rung ra ngoài lỗ huyệt,có rất nhiều chất dịch nhơn nhớt,dinh dính.

[Fanfic](Sqhy)Giam  cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ