Thật hiếm khi mà quầy bar của khách sạn lại vắng người như thế, nơi này bình thường đều tấp nập người ra người vào không đếm xuể, hiện tại chẳng có ai cả vì tất cả mọi người đều đang bận tham dự chính tiệc đấu giá ồn ào ngoài kia rồi. Soobin đặc biệt nhờ phục vụ hãy bật một bản nhạc nhẹ nhàng thôi, anh cảm thấy hơi nhức đầu ngay cả khi đang ở một mình một nơi như thế này. Cậu chàng đưa tay xoa xoa nhè nhẹ thái dương rồi nhắm mắt để nghỉ ngơi, trước khi cả núi công việc lại đè xuống vai anh một lần nữa anh muốn thư giãn một chút. Chàng trai trẻ nhìn tờ danh sách các đề mục cần làm đã đánh dấu gần hết chỉ còn vài phần việc hậu kì phía sau mà thở dài, Choi Beomgyu lúc muốn phá phách là lại nhờ tới cái thân lừa này. Thật ra Soobin cũng không lạ gì tính tình của ông chủ Kang hay Gyu gấu con, cả hai đều thích tự bày ra một đống chuyện trên trời rơi xuống chỉ vì đơn thuần muốn giải trí cho vui xong rồi lúc dọn dẹp lại bãi chiến trường của chính mình cũng không giống ai luôn.
Lúc trước có một lần Beomgyu tự nhiên muốn tìm một pistil khác cho Kang Taehyun, thằng bé nói rằng sợ ông chủ Kang cứ suốt ngày ân ân ái ái yêu yêu đương đương với một mình mình sẽ nhanh chán cho nên hôm nay sẽ đích thân tuyển chọn một người tình hờ cho ông chủ Kang. Cậu nhóc bắt anh Soobin gợi ý cho một vài người đẹp đang nổi đình đám nhất trong bảng xếp hạng của khách sạn, phải là người giá cao nhất đắt khách nhất mới chịu, ưu tiên trên lưng phải có thật nhiều hoa rồi ông chủ Kang sẽ tặng thuốc anti để làm lại cuộc đời (*). Thật tiện lợi, vừa hay hỗ trợ một khoản tiền cho gà nhà ông chủ Kang tiếp tục có thêm động lực mà lao động chân chính đẻ trứng vàng, Beomgyu mắt sáng rực nói như vậy. Anh Soobin tặng cho cậu nhóc đang lục lọi đống hồ sơ trong phòng làm việc của mình một cái nhìn khinh bỉ rồi cầm cây bút trong tay gõ lên đầu Beomgyu một cái, tốt nhất là đừng có để Kang Taehyun biết nếu không em sẽ phải giải trình với gã mệt đấy.
"Sợ gì chứ? Nếu Taehyun tức giận thì chỉ cần em ngoan ngoãn vài ngày là được."
Soobin hoàn toàn chịu thua lí lẽ ngang như cua của Beomgyu, một khi thằng bé đã thực tâm muốn bày vẽ ra trò chơi mới thì có trời mới ngăn nổi. Nếu anh nhớ không nhầm sau khi mình đã thông báo mời các người đẹp đến đầy đủ trong phòng vip của khách sạn, thật sự lần đó tốn cũng không ít công sức đâu vì các người đẹp kín lịch muốn chết, chỉ vì đó là Kang Taehyun nên mới cắt bớt một vài khách ra để phục vụ riêng ông chủ Kang. Thế rồi kết quả thế nào? Choi Beomgyu sau khi bước vào phòng thì nửa ngày sau mới trở ra, nói rằng ông chủ Kang cảm thấy không khoẻ nên không thể gặp mặt bọn họ. Vẫn rất đon đả nhờ người gửi cho mỗi người đẹp 1 lọ thuốc anti để xin lỗi. Không biết từ lúc nào ở khách sạn lại có muỗi, mà loại muỗi này cũng thật độc, cắn đầy lên cổ Beomgyu đến mức kia cơ mà. Chắc là giống muỗi họ Kang, quả nhiên dòng họ này cái gì cũng hơn người, đến một con muỗi cũng thật bá đạo.
"Mấy giờ em mới xong việc?"
Một giọng nam cất lên phá vỡ bầu không khí trong quán bar, người này có một mái tóc màu đen mượt mà lại toả ra mùi cherry thơm ngọt từ dầu dưỡng tóc. Đuôi mắt đào hoa với một chiếc nốt ruồi nhỏ gần đó hoàn toàn có thể thu hút mọi ánh nhìn, thực tế là đã thành công làm Soobin cảm thấy rung động mỗi khi nhìn vào hình ảnh phản chiếu của chính mình trong đôi mắt trong veo kia. Sóng mũi cao lại thẳng tắp sánh vai cùng bờ môi mọng hồng xinh, khi hôn lên lại có thể cảm nhận mùi dâu tây ngọt ngào đến mê đắm lòng người. Nếu hôm nào người ta phải nếm thử rượu thì còn thêm mùi ngọt đắng ở đầu lưỡi nữa, Soobin sẽ luôn luyến tiếc mà uống sạch mùi vị say nồng nhè nhẹ đó mỗi khi đặt lên môi người mình yêu nhất kia một nụ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
pistilverse | taegyu | a venom pistil
FanfictionPistilverse là một vũ trụ khác với omegaverse, pistilverse nổi ở Hàn cũng đã lâu rồi nhưng Việt Nam vẫn còn mới nhưng thể loại này rất "thơ" nên mình cũng muốn truyền bá verse đến mọi người. Về cơ bản Pistilverse sẽ gồm 3 loài chính là Stamen, Pist...