Extra 1.1

1K 106 2
                                    

Nếu như trước đây đời sống tình dục của Taehyun và Beomgyu diễn ra rất thường xuyên và đều đặn, hầu như mỗi tối họ đều dành cho nhau những giây phút riêng tư thăng hoa trầm bổng thì hiện tại điều đó không thể duy trì nữa. Cả hai đều biết việc quan hệ xác thịt với một venom stamen sẽ là liều độc dược đưa Beomgyu thẳng đến cái chết, chỉ cần huyệt đạo của em tiếp xúc với một lượng tinh trùng đủ nhiều, chất độc sẽ dần tích tự và lan khắp cả người em.


Nhưng khác với Beomgyu có thể dễ dàng được cứu sống bởi thuốc anti của ông chủ Kang, không ai đảm bảo điều tương tự sẽ diễn ra với Sữa Gạo, hai ông bố của em đều chọn phương án an toàn nhất dành cho cả nhà: Hoặc là Taehyun sử dụng bao cao su hoặc là họ sẽ không làm tình. Mới đầu nghĩ tới việc này đã khiến Beomgyu ỉu xìu xìu như một cái bánh bao bị đem nhúng nước, cậu thích cảm giác chân thật khi Taehyun thâm nhập và tàn phá bên trong cơ thể mình, thích cả dòng nước ấm nóng sền sệt chảy trong lỗ nhỏ của mình nữa. Beomgyu luôn đặc biệt hưng phấn khi Taehyun bắn trọn vào sâu bên trong mình, cậu sẽ không cần ngại vắt khô thứ đó bên trong hang động chật hẹp lại kích tình của mình đâu.


Điều duy nhất khiến Taehyun cảm thấy thích khi làm tình cùng Beomgyu trong quãng thời gian cậu mang thai đó là cả cơ thể Beomgyu trong mấy tháng này rất kì diệu, bên trong phải nuôi thêm có một bé con như biến thành ngôi nhà nhỏ với đầy đủ tiện nghi. Gã có thể cảm nhận được sự nhạy cảm hơn hẳn bình thường của Beomgyu hay việc cậu rất dễ lên đỉnh, bé con như sợ rằng sự có mặt của mình sẽ cản trở hai ông bố trẻ nên liền biến Beomgyu gợi cảm hơn nhiều.


Dù vậy, Taehyun vẫn chọn cách tiết chế ham muốn của gã về mức tối thiểu, gã rất dễ mất kiểm soát một khi đã vào bên trong Beomgyu và gã sợ rằng điều này sẽ không tốt đến Sữa Gạo. Đa phần gã cùng Beomgyu sẽ làm tình khi cậu đòi, chỉ Beomgyu mới biết rõ cơ thể của cậu nhất và luôn luôn là lí do "Sữa Gạo" đã cho phép khi cậu thèm thuồng những cái cọ xát của gã đến cực điểm.


Ví dụ như lúc này.


Beomgyu đang xem một bộ phim với Taehyun ở nhà, họ cũng có bắp rang và khoai tây chiên, một ít nước cam bổ sung vitamin thay thế cho nước ngọt vì Taehyun không cho phép người tình Choi sử dụng chất có gas vào giai đoạn này. Nội dung của bộ phim là về một chú cún nhỏ bị lạc mất chủ nhân của mình thế nhưng Beomgyu không quan tâm, cậu đang bận ngắm nhìn người yêu của mình đã ngủ say trên sofa từ khi nào. Vào những buổi tối mát trời thế này, sẽ thật tuyệt nếu họ cởi hết quần áo của nhau ra và rồi chìm đắm trong thế giới riêng của cả hai.


Nghĩ ngợi một chút, Beomgyu lấy khăn giấy ướt lau sạch tay rồi ôm bụng lớn ngồi nhích lại gần Taehyun. Đoạn thò tay vào bên trong quần của Taehyunj xoa xoa nhè nhẹ phía ngoài của chiếc boxer trong khi cười khúc khích, cảm nhận được chỗ thầm kín kia của mình bị chạm vào, gã chậm rãi mở mắt nhìn vào đũng quần nơi có một bàn tay đang nghịch ngợm ở đó. Gã bắt bàn tay hư hỏng kia lại, lườm Beomgyu một cái rồi nói bằng giọng buồn ngủ.


"Em không biết rằng nhu cầu của bé cao đến vậy đó..."


Không nhịn được nữa, Beomgyu hất tay gã ra chui vào lòng gã, lựa chọn cho mình một vị trí thật thoải mái và dễ va chạm với thứ kia nhất rồi bắt đầu như chú cún quấn chủ mà bắt đầu liếm lên môi gã. Cậu quàng cả hai tay qua cổ gã, đưa mặt mình lại thật gần với mặt bên của gã, bụng lớn không cho phép cậu ngồi trực diện trước mặt Taehyun nữa. Beomgyu cứ liếm rồi lại hôn từng cái nhỏ nhặt trên môi gã, phía dưới không yên mà cố tình dùng đầu gối cọ cọ vào thứ đang sắp ngẩng đầu của gã.


pistilverse | taegyu | a venom pistilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ