9

750 101 3
                                    


Yeonjun ở trong bếp thu dọn chén bát của bữa sáng sau khi trở vào nhà, cả hai người đều rất thích cho cơ miệng hoạt động hết công suất nhưng khác với Yeonjun có tài nghệ về ẩm thực, Soobin chính xác là một anh trai đầu gỗ trong khoản công dung ngôn hạnh. Soobin thích ăn ngoài hoặc gọi đồ ăn về hơn, vừa không phải mất quá nhiều thời gian thu dọn tàn tích sau bữa ăn vừa không phải suy nghĩ xem sẽ đi chợ mua cái gì, Yeonjun đã đến và thay đổi hết thói quen đặc thù thuộc về người độc thân này của Soobin.


Nếu không phải quá bận rộn đến mức không còn sức lực để làm bất cứ điều gì ngoài đi ngủ thì Yeonjun sẽ luôn cố gắng nấu một bữa đơn giản nhưng đầy dinh dưỡng nhất cho Soobin, một bữa ăn truyền thống với cơm canh mặn ngọt đầy đủ. Nếu hôm nào tâm trạng Yeonjun tốt thì sẽ có thêm một cốc cam vắt để bổ sung vitamin cho người yêu, đa số thì cho dù Yeonjun đã hết cạn sức lực rồi nhưng chỉ cần một cái ôm từ Soobin là anh sẽ như được sạc đầy pin mà lao vào bếp chuẩn bị bữa ăn khuya cho hai người.


Soobin cảm thấy chắc chắn kiếp trước mình đã cứu cả thế giới nên kiếp này mới có cơ may được thượng đế ban cho một bé người yêu đảm việc nhà lại chăm việc công đến thế, đấy là chưa kể đến ngoại hình đáng yêu cùng nhân cách ngọt ngào của Yeonjun thực sự biến anh thành một điều trên cả hoàn hảo trong mắt Soobin. Nếu ở quán bar Yeonjun là một quản lí chính trực tài giỏi đầy sáng tạo kiêm luôn người khiến menu dài ra thêm, còn là một người anh được các nhân viên ở đó cực kì tin tưởng và tín nhiệm thì ở nhà Yeonjun cũng được Soobin ưu ái trao cho chức vụ giám đốc bếp núc oách xà lách không kém. Đúng là câu nói người số một đôi khi sẽ không thành công nhưng người thành công sẽ tự biến mình thành số một là dành cho Yeonjun, ít nhất ở lĩnh vực Soobin học, anh yêu chú cáo này quá nhiều mà.


Căn hộ mà Soobin ở khiêm tốn hơn của Taehyun nhiều lắm, bản tính của anh cũng không hề thích sự phô trương hào nhoáng như của gã mà thiên về những gì bình dị và ấm áp hơn. Lúc trước không có vế ấm áp mà nói đúng hơn là anh đã tìm kiếm một không gian tạo được cảm giác "nhà" nhất để làm bản thân bớt cô đơn, những ngày mệt mỏi sau khi trở về từ khách sạn lại không có ai sẻ chia cũng rất bức bối chứ. Yeonjun là người đã thổi hồn cho mái ấm nhỏ này, là người nhóm lửa cho tâm hồn cằn cỗi đã trống vắng quá lâu của Soobin như vậy, từ từ khiến anh tin rằng quyết định mua căn hộ này của mình quả là chính xác vì nó vốn là dành cho hai người ở. Chính Yeonjun là đại diện duy nhất và tiêu biểu miêu tả cho từ "ấm áp" mà Soobin nghĩ đến, bây giờ anh chỉ còn đúng một việc là cưới Yeonjun về để chính thức biến cáo nhỏ thành của mình mà thôi.


Tiếng chuông điện thoại cắt ngang bài hát mà Yeonjun đang vừa rửa chén vừa ngân nga theo, anh rửa tay rồi lau vào khăn bông để bắt cuộc gọi sau khi đã xác nhận tên người gọi là ai hiện trên màn hình. Giọng nói của Yeonjun pha lẫn chút trẻ con dịu dàng đáp từng câu ngắn cho người ở đầu dây bên kia, cũng chỉ đơn giản là hỏi anh đang làm gì hay đã ăn sáng chưa có phải lại đang làm người chồng hiền dịu thu dọn bàn ăn hay không. Có vẻ đây là một người bạn thân thiết với anh, đủ thân để có thể được phép làm phiền anh vào buổi sớm thế này, nếu không Yeonjun sẽ từ chối tạm dừng dọn dẹp nhà cửa mà nghe những câu hỏi không đầu không đuôi từ bất cứ ai.

pistilverse | taegyu | a venom pistilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ