8

983 113 3
                                    


Dạo gần đây Beomgyu suy nghĩ về rất nhiều thứ, ví dụ như việc bỗng dưng có một em người yêu tài sắc vẹn toàn lại nắm rõ tâm lí cậu trong lòng bàn tay, xuống được bếp lên được giường rất lí tưởng. Trên thương trường là ông chủ một chuỗi khách sạn xa hoa với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, đa tài đa năng mà tuổi lại rất trẻ, trên tình trường liền hoá thành con sói đầu đàn dữ tợn cắn nuốt được hết tất cả những pistil nào gã muốn. Dường như các pistil có máu mặt một thời về nhan sắc chưa ai có thể thoát khỏi nanh vuốt của gã, trở thành cái gai trong mắt rất nhiều stamen thời bấy giờ. Có một truyền thuyết đô thị về chàng trai để lại trên lưng các người đẹp một bông hoa anh túc đỏ rực như máu được lưu truyền rất lâu sau này, đây là chuyện kể về gã. Có lẽ khuyết điểm lớn nhất của gã chính là trái tim tưởng chừng đã bị chính mình ăn tươi nuốt sống từ lâu rồi nay lại bị một chú gấu nhỏ từng chút một moi ra, gói vào một mảnh vải bông rồi giấu nhẹm đi làm của riêng, con người khi dính vào tình yêu ít nhiều đều sẽ trở nên yếu đuối.


Dân gian có câu nếu làm chuyện xấu trước sau gì cũng gặp quả báo, nếu Beomgyu chính là nghiệp chướng mà gã phải trả sau một thời gian dài trêu đùa với chân tình của các pistil vậy thì Beomgyu sẽ phải lấy gì để trả đây? Gần đây cậu suy nghĩ cái này, đôi khi trong đêm tối cảm nhận hơi thở nhè nhẹ đều đề của người cạnh gối cũng làm cậu không dám ngủ. Chỉ sợ đây chỉ là một giấc mộng, một giấc mộng quá đẹp làm cho người ta cứ ngỡ là thật, khiến cậu quá đắm chìm trong nó và sẽ thật tiếc nuối biết bao nếu phải tỉnh giấc trở về với thực tại tàn khốc. Beomgyu đã quá lệ thuộc vào Taehyun nhiều hơn mức cần thiết, vượt xa sự cho phép ban đầu của cậu tự đặt ra cho bản thân, thật khó để tưởng tượng ra chính mình nếu một ngày không còn Taehyun dùng một tay che trời cho cậu.


Lúc ngủ trông Taehyun cực kì hiền lành, giống như một chú mèo đang say mê trong thế giới của riêng gã, không cần biết bên ngoài có thảm hoạ gì kinh khủng đến mức nào thì chú mèo khó ưa này vẫn sẽ ngủ ngon đến mức kì lạ. Beomgyu ngắm nhìn thật kĩ gương mặt khi ngủ của gã đã hàng triệu lần thế nhưng chưa bao giờ chán cả, gã có đôi mắt to long lanh như một viên pha lê, sống mũi cao tuyệt mĩ và khuôn miệng xinh xắn. Nghe thật khác với hình ảnh ông chủ Kang đúng không? Người khác có thể sẽ nghĩ gã nhất định có tuổi trẻ không mấy dễ dàng, có thể là khó khăn đi thì mới đủ động lực biến gã thành kẻ như thế này với khuôn mặt và tuổi đời đó. Nhưng đó là người khác, còn Beomgyu tự biết quá khứ của mình còn đau khổ gấp vạn lần Taehyun mà đã có được cơ nghiệp bằng nửa gã đâu.


Cảm thấy bản thân sẽ không thể chợp mắt trong vòng một tiếng nữa mặc dù trước đó cả hai đã cùng nhau không biết trời cao đất dày mà náo loạn suốt bao nhiêu lâu, Beomgyu khoác tạm một chiếc áo ngủ mỏng manh rời giường. Lúc này mà có một điếu thuốc để giải sầu thì cũng vui vẻ nhỉ, nghĩ là làm, cậu liền mở ngăn kéo ngoài phòng khách lấy ra một bao raymond cherry đã lâu không đụng vào rồi ra ban công kéo cửa lại. Căn hộ của Taehyun nằm trên cao trong một toà nhà hiện đại có tầm nhìn thoáng đãng, đứng từ đây có thể nhìn cảnh Seoul về đêm vừa tĩnh mịch vừa mát mẻ.

pistilverse | taegyu | a venom pistilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ