Extra 1.2

905 109 2
                                    

Cũng đã rất lâu rồi Beomgyu mới được ngồi xuống ăn một bữa cơm gia đình ấm cúng đến vậy, có tiếng cười của anh trai, có những lời hỏi thăm của anh rể và có luôn một người âm thầm gắp rất nhiều thức ăn vào chén của cậu. Lúc thì miếng thịt lúc lại miếng rau, khi thì con tôm đã được lột sạch vỏ khi lại là quả trứng cút, Taehyun cũng không nói gì mà cứ thế lấp đầy chén của Beomgyu.


"Anh thấy hôm nay Taehyun cứ buồn buồn cho nên rủ về nhà mình ăn cơm, vừa hay lại gặp Beomgyu ở đây."


Beomgyu híp mắt mỉm cười với anh Soobin, trời ạ cái ông anh này, chắc có lẽ từ giây phút cậu vừa bước chân vào cửa nhà hai người thì Yeonjun đã kể cho anh rồi, lại còn giả bộ hỏi dò nữa. Cậu liếc sang Taehyun ngồi kế bên đang cắt miếng bít tết ra làm mấy miếng nhỏ, đảo mắt nhìn anh Soobin đang chăm chú quan sát cả hai với tất cả sự thích thú của mình. Đôi mắt thỏ to tướng nở ra một nét cười ranh mãnh, dường như cảm nhận được ý đồ của người yêu mình, Yeonjun chỉ buồn cười gắp một miếng trứng cuộn vào chén của Soobin.


"Ăn trứng đi, thịt gấu không ăn được đâu, thịt sóc lại càng không thể."


Nói rồi Yeonjun nhìn Soobin một cái, nếu ông anh này không định khiến cho hai đứa trẻ chiến tranh lạnh đến hết tháng thì cần phải để chúng nó yên thân.


"Không cần."


Beomgyu lên tiếng dừng hành động gắp thịt bít tết sang chén mình của Taehyun, cậu để ý thấy từ tối đến giờ gã cũng chưa ăn được bao nhiêu cả, nếu là để bày tỏ lòng xin lỗi cùng Beomgyu thì cậu không cần nó phải theo cách này. Taehyun giương đôi mắt to lên nhìn Beomgyu như cảm thấy hụt hẫng, gã cũng hơi bất ngờ trước phản ứng này của gấu con, đành rằng đang trong thời kì bằng mặt nhưng không bằng lòng thì cậu cũng sẽ không trẻ con đến mức sẽ biểu hiện ra ngoài như vậy.


"Anh no rồi, em ăn đi."


Cảm nhận sâu sắc ánh mắt của Yeonjun và Soobin đang nhìn mình đến mức muốn cầm máy khoan xuyên thủng mặt mình ra, Beomgyu liền chữa ngượng cho cả hai vì sự lạnh lùng trong lời nói lẫn thái độ kia nhưng quả thật cậu vẫn đang phải ăn cố cho hết thức ăn trong chén mà. Taehyun ngập ngừng một chút rồi vẫn quyết định di chuyển toàn bộ bít tết mình đã cắt sang cho Beomgyu, thịt mềm và ngon như vậy cậu nên thử cho trọn vẹn bữa cơm.


"Đã bảo anh no rồi mà, em gắp thêm làm sao anh ăn hết?"


"Em gắp cho Sữa Gạo mà!"


"..."


"Thịt bít tết anh Yeonjun nấu ngon lắm, Sữa Gạo nên thử một ít cho biết."


Gã kết thúc việc tranh cãi này lại bằng câu bao biện trên, Taehyun là một ông chủ và công việc của gã là kinh doanh, gã đồng ý mình không giỏi uỷ mị hay lựa lời mà nói. Gã có thể rất giỏi tán tỉnh người khác hay nói những lời kích thích ở trên giường nhưng nói lời ngon dỗ ngọt một người yêu nhỏ đang giận là chuyện khác, gã cứ luôn vô tình nói những câu ngu ngốc khiến Beomgyu hiểu sai.

pistilverse | taegyu | a venom pistilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ