Công bố kết quả phân nhóm cuối cùng thật bất ngờ.Tiêu Chiến được chọn vào nhóm thanh nhạc, còn Vương Nhất Bác vào nhóm nhảy.
Điều này là đã tráo đổi thứ tự nguyện vọng ban đầu của hai người.
Sau khi hỏi nhân viên tổ chương trình thì mới biết, đây là kết quả cướp người của giảng viên thanh nhạc và vũ đạo, đương nhiên, vẫn hợp lệ theo luật của cuộc thi.
Các thực tập sinh còn lại chia thành tổng cộng 10 nhóm, 3 nhóm thanh nhạc, 3 nhóm nhảy và 3 nhóm rap. Trưởng nhóm do từng người hướng dẫn lựa chọn.
Sau khi MC công bố đội trưởng, các đội trưởng có thể lựa chọn thành viên của đội theo thứ tự.
Hạo Minh là một trong những đội trưởng nhóm vocal. Tiêu Chiến cảm nhận được ánh mắt của cậu. Anh bước ra khỏi hàng, im lặng xếp sau Hạo Minh.
Sau khi tất cả các nhóm thanh nhạc hoàn thành chọn thành viên, đến lượt các nhóm nhảy.
Vương Nhất bác là một trong những trưởng nhóm.
Sau khi tất cả các nhóm đã chọn được người, tổ chương trình công bố chọn bài cho từng nhóm, theo thể lệ, đội trưởng của mỗi nhóm được quyền ưu tiên chọn bài thông qua trò chơi "giật ghế".10 đội trưởng xếp 9 chiếc ghế thành vòng tròn, sau màn tranh giành quyết liệt, Vương Nhất Bác giành quyền chọn bài đầu tiên.
Cậu chọn bài hát "love shot" của một nhóm nhảy Hàn Quốc. Và Hạo Minh giành được vị trí thứ ba và là đội trưởng đầu tiên của nhóm vocal, chọn ca khúc "Blacklight" của Stefanie Sun.
Sau khi tất cả đã lựa chọn xong, tất cả các học viên có thể cống hiến hết mình cho các buổi luyện tập cường độ cao.
"Tiêu Chiến"
"Tiêu Chiến---"
"Tiêu Chiến, dậy đi"
Tiêu Chiến đang nằm mơ, nghe thấy giọng nói gần sát tai anh.
"Này, dậy đi."
Giọng nói trầm ấm tiến đến bên tai, hơi thở ấm áp làm dái tai ngứa ngáy. Tiêu Chiến co người lại trong giấc ngủ, chui vào chăn bông, lẩm bẩm nói:
"Ngủ một lát nữa...."
Mơ hồ nghe thấy một tiếng cười trầm thấp, giọng nói phiền phức kia không vang lên nữa, Tiêu Chiến lại chìm vào trong mộng.
Nhưng ngủ chưa được bao lâu, Tiêu Chiến đột nhiên cảm thấy một bàn tay lạnh lẽo chui vào chăn, bóp chặt thắt lưng anh. Giật mình tỉnh dậy, đập vào mắt là vẻ mặt không cam lòng của Vương Nhất Bác đang ngồi trên giường, nụ cười nở rộng trên khoé miệng.
"Anh, anh...!"
Tiêu Chiến lo lắng, từ trên giường ngồi bật dậy, đôi mắt to tròn, tóc tai bù xù, hai má ửng hồng như trái táo đỏ.
"Sao em...!"
Vương Nhất Bác nhún vai.
"Em làm sao?'
"Em, em sao lại cù anh?"
Tiêu Chiến mặt mày hờn dỗi như bún thiu, đáng yêu đến mức Vương Nhất Bác không nhịn được nhéo nhéo một cái, vô tội nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Vương Nhất Bác Tham Gia Trình Diễn Tài Năng(BJYX - Hoàn)
FanfictionCâu truyện về ngôi sao toàn năng Vương Nhất Bác và người bị ép buộc tham gia Tiêu Chiến. Tên gốc: Nếu Boshaw tham gia buổi thử giọng. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả. Chỉ là fic này khiến tôi liên tưởng đến một fic tôi đã chờ đợi mỏi mòn "Mai...