Ngoài hành lang vắng lặng, các nhân viên lúc này đã xong việc. Có thể có người còn đang tập nhảy ở phòng tập bên cạnh. Có thể một số nhân viên đột ngột trở lại. Có thể ai đó đã mở cửa phòng tập này và thấy họ đang làm những việc đáng xấu hổ trước gương.
Trong gương, áo sơ mi của Tiêu Chiến bị vén lên vai, trên ngực lộ ra mảnh da thịt trắng như tuyết, hai chấm hồng run rẩy đứng trong không khí mát mẻ. Tay trái của Vương Nhất Bác đưa lên, che một chút rồi chậm rãi xoa xoa. Chiếc quần thể thao phía dưới được buộc lại và thả lỏng trên đầu gối đang quỳ của anh.
"Chiến Chiến còn rất sung sức."
"Hừm..."
Tiếng rên rỉ không kiềm chế được phát ra từ đôi môi đang mím chặt của Tiêu Chiến. Anh hưng phấn quá, hưng phấn đến mức không thể nói được thành câu. "Không... đừng.... ở đây... cái gì..."
Vương Nhất Bác thấp giọng cười, cậu dí sát miệng vào tai Tiêu Chiến, khí nóng phun lên dái tai, người đàn ông trước mặt rùng mình một cái, đây là điểm mẫn cảm của Tiêu Chiến. Vương Nhất Bác đã phát hiện ra nên mới cố tình làm như vậy.
"Bảo bối đừng sợ, chồng anh đến rồi."
Nghe Vương Nhất Bác tự xưng là "chồng anh" lại càng thêm không khí càng thêm nóng bỏng. Tiêu Chiến bị kích thích đến mức dương vật đứng thẳng dậy, ở trong lòng bàn tay Vương Nhất Bác chảy ra một chút chất lỏng trong suốt. Đáy mắt Vương Nhất Bác chìm xuống, dịch nhầy trào lên và xuống như xi lanh, Tiêu Chiến không thể chịu được buông ra khỏi miệng cậu, bắt đầu thở hổn hển và thấp giọng rên rỉ như một chú mèo con.
Bàn tay to lớn của Vương Nhất Bác, nhiệt độ cơ thể và sự cứng ngắc phía sau, Tiêu Chiến đều cảm thấy rõ ràng. Vốn dĩ ban đầu chỉ là mong ánh mắt của cậu rơi trên người mình, khi nghe đối phương gọi tên anh, nắm tay hôn anh, anh đã cảm thấy rất mãn nguyện rồi. Nhưng khi Vương Nhất Bác làm điều một điều thân mật như vậy với anh, Tiêu Chiến nhận ra rằng điều đó là không đủ, không đủ chút nào. Anh muốn trở nên thân thiết hơn với Vương Nhất Bác, muốn hợp nhất với cậu ấy.
"Bé cưng, cẩn thận có người chạy tới khi anh kêu lớn như vậy." Vương Nhất Bác nhìn thấy Tiêu Chiến đang dần chìm xuống, khuôn mặt lộ ra vẻ quyến rũ mê người, trên khuôn mặt nhễ nhại một mảng màu dưới ánh đèn. Tiêu Chiến không biết, cửa phòng đã bị cậu bí mật khoá lại. Thật ngonkhi nhìn thấy anh đang cố gắng kìm chế ham muốn của mình trong khi anh rõ ràng đang sướng, nhưng lại sợ có người ở bên ngoài.
Tiêu Chiến không biết ý nghĩ xấu xa của Vương Nhất Bác. Dương vật của anh đang thoải mái trong tay Vương Nhất Bác, "...anh tới... ờ... nhanh lên..."
Vương Nhất Bác đưa dái tai anh vào miệng, liếm và hôn lên, âm thanh ẩm ướt hiện rõ bên tai, trầm giọng nói: "Bé cưng, em có thể cắm miệng không?"
"...Ah?! Hmmm—" Đôi mắt ướt của Tiêu Chiến mở to, và anh nhìn Vương Nhất Bác bẻ cằm mình trong gương, chọc ngón tay vào miệng mình, "hmmm-- ừm—"
Ngón tay của Vương Nhất Bác khuấy động trong miệng anh, mô phỏng động tác làm tình khêu gợi... Đôi mắt Tiêu Chiến tự nhiên ứa nước mắt. Anh không thể chịu nổi sự khiêu khích như vậy, cả người đều phát run, nhìn nước bọt không kìm được mà chảy từ khoé miệng xuống ngực, miệng và bộ phận sinh dục đều bị Vương Nhất Bác chơi đùa phát ra tiếng nước, vang vọng trong phòng tập trống rỗng. Tiêu Chiến cảm thấy xấu hổ sắp chết, cảm giác cực khoái ập đến như sóng biển, không mất bao lâu đã phóng thích trong lòng bàn tay Vương Nhất Bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Vương Nhất Bác Tham Gia Trình Diễn Tài Năng(BJYX - Hoàn)
FanficCâu truyện về ngôi sao toàn năng Vương Nhất Bác và người bị ép buộc tham gia Tiêu Chiến. Tên gốc: Nếu Boshaw tham gia buổi thử giọng. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả. Chỉ là fic này khiến tôi liên tưởng đến một fic tôi đã chờ đợi mỏi mòn "Mai...