Còn ba ngày nữa là đến buổi biểu diễn tiếp theo. Buổi tập hôm nay sẽ có sự góp mặt của các đàn chị. Đầu tiên sẽ quay nội dung tập luyện và giao lưu trong phòng tập, sau đó sẽ chính thức diễn ra buổi tổng duyệt đầu tiên.
Dưới sự dẫn dắt của Vương Nhất Bác, nhóm nhạc bắt đầu nhảy một cách ngẫu hứng, một lúc sau thì PD đến và nói rằng người hướng dẫn sắp đến, nên mọi người hãy chuẩn bị sẵn sàng.
Quả nhiên một lúc sau, Thôi Vân từ bên ngoài mở cửa bước vào.
"Xin chào mọi người, lại gặp nhau rồi."
"Xin chào, tiền bối—" các thực tập sinh ngoan ngoãn chào hỏi.
Diện mạo lần này của Thôi Vân rất trẻ trung, cột tóc đuôi ngựa cao hai bên màu hồng nổi bật, áo khoác đen dáng rộng kết hợp cùng chân váy xếp ly mini màu hồng nổi bật và đôi bốt da cao quá đầu gối màu đen tôn lên đôi chân dài gầy và thẳng của cô. Cả người trông thanh thoát và dễ thương.
"Đã lâu không gặp, mọi người luyện tập thế nào?"
Ngay khi Thôi Vân đến, cô ấy đã sử dụng các chủ đề để kéo gần khoảng cách với mọi người, toát lên một bầu không khí thân thiện. Cô ấy là tiền bối trong giới thần tượng, nhưng lại không kiêu căng, điều đó thu hút mọi người trò chuyện nhiệt tình.
Thôi Vân đề nghị mọi người tập lại vũ đạo, trước mắt chọn vị trí C.
Mọi người đều nhìn Vương Nhất Bác. Mấy ngày nay, cậu là người dẫn mọi người tập vũ đạo, còn thường xuyên làm giáo viên dạy nhảy cho mọi người rất nhiều động tác chi tiết, trong lòng nhóm nhạc, Vương Nhất Bác từ lâu đã là một người đứng vị trí C rất xứng đáng.
Tuy nhiên, Vương Nhất Bác chậm rãi nói, "Hãy để tiền bối đứng vị trí C đi."
Khi Vương Nhất Bác nói câu này, mọi người chợt nhận ra đây là màn hợp tác với đàn chị, đương nhiên đàn chị nên đặt ở giữa. Nhưng Thôi Vân vẫn mỉm cười sau khi nghe xong, "Cảm ơn mọi người đã chọn tôi là người đứng vị trí C, nhưng khi tôi xem màn khiêu vũ lần này, cảm thấy vẫn thiếu một chút.
"Đúng, thiếu một vị trí ở đoạn giữa."
"Chị muốn chọn ai?"
"Tôi muốn đứng ở đó!!"
Một số thực tập sinh ngay lập tức muốn tham gia, và mọi người đều muốn hợp tác với cô ấy, không chỉ vì thực lực của Thôi Vân, mà đây còn là cơ hội xuất sắc để bật lên.
"Sao mọi người không lên biểu diễn một chút?" Thôi Vân cười đề nghị.
"Được, được rồi, lên nào."
"Rốt cuộc nên để chị ấy lựa chọn thì tốt hơn!"
"Đây là một đề xuất tốt."
Phần mà Thôi Vân đề xuất biểu diễn là đoạn ở giữa, và phần này sẽ là điểm nhấn của toàn bộ phần trình diễn.
Tiêu Chiến không muốn tham gia vào cuộc cạnh tranh vị trí này, nhưng Thôi Vân nói rằng mỗi người đều đóng một vai trò nhất định, mà anh không thể trốn tránh được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Vương Nhất Bác Tham Gia Trình Diễn Tài Năng(BJYX - Hoàn)
FanficCâu truyện về ngôi sao toàn năng Vương Nhất Bác và người bị ép buộc tham gia Tiêu Chiến. Tên gốc: Nếu Boshaw tham gia buổi thử giọng. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả. Chỉ là fic này khiến tôi liên tưởng đến một fic tôi đã chờ đợi mỏi mòn "Mai...