Tiêu Chiến được công ty kéo tới tham gia một chương trình tìm kiếm tài năng. Ban đầu, anh chỉ là một người mẫu thời vụ được công ty ký hợp đồng và thường chụp vài show quảng cáo để kiếm thêm tiền. Cách đây vài ngày, một thực tập sinh trong công ty dự kiến tham gia chương trình đột nhiên bị ốm phải nhập viện. Đúng lúc nước sôi lửa bỏng thì Tiêu Chiến đi ngang qua.... Trong khi anh chưa kịp hiểu gì, thì mọi việc đã được an bài. Mọi thứ sau đó đã quá muộn để anh có thể giải quyết rồi.
Có rất nhiều người chen chúc trong phòng thu chương trình, tất cả thật sự đều là các mỹ nam. Đây là lần đầu tiên Tiêu Chiến tham gia một cuộc thi lớn như vậy. Anh rụt rè đứng cạnh các nghệ sĩ khác cùng công ty. Họ đều hơn hẳn anh. Dù sao họ đều là các thực tập sinh đã tham gia tập luyện một thời gian dài và chỉ còn chờ đợi cơ hội ra mắt.
Các nhân viên đã gọi họ lần lượt lên sân khấu.
"Ầm."
Có tiếng động mạnh từ phía bên kia hành lang, tất cả mọi người đều quay đầu lại nhìn. So với các thí sinh được make-up kĩ càng xung quanh, chàng trai vừa đến trông giản dị hơn nhiều. Cậu mặc áo phông đen in hình đơn giản, vòng cổ đầu bò bằng bạc, quần xanh bộ đội và đi một đôi giày thể thao phiên bản giới hạn. Mặc cho những người trong sảnh chờ đang nhìn mình, chàng trai trượt ván hờ hững tạo ra một cú ollie hoàn hảo.
Một số người hít một hơi thật sâu, một số mở to mắt nhìn, còn một số lại bắt đầu sột soạt và tiếp tục làm những việc vụn vặt. Hạ Chi Quang đứng bên cạnh, giật mạnh áo Tiêu Chiến. Cậu ta nhỏ hơn Tiêu Chiến vài tuổi, nhưng lại cao hơn cả anh. Hạ Chi Quang làm thực tập sinh đã được vài năm, biết rõ các quy tắc của ngành giải trí hơn anh.
"Chiến ca, anh có biết anh ta không?"
Tiêu Chiến cũng mở to hai mắt, lắc đầu
"Anh không rõ. Cậu ta là ai thế?"
"Anh không biết thật sao?"
Hạ Chi Quang tỏ vẻ ngạc nhiên
"Anh ta là thành viên người Trung Quốc của nhóm nhạc nổi tiếng ra mắt ở Hàn Quốc một năm trước tên là Vương Nhất Bác. Có lẽ anh ta đang có kế hoạch ra mắt một lần nữa tại quê nhà."
Người bên cạnh đồng tình
"Trời ơi, với sự nổi tiếng sẵn có đó, tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ ra mắt ở vị trí C..."
-----Wow, đó quả thật là một chàng trai tuyệt vời!
Đó là ấn tượng đầu tiên của Tiêu Chiến về Vương Nhất Bác.
-----Và cậu ấy rất đẹp trai!
Ấn tượng thứ hai.
Trong khi Tiêu Chiến đang nhìn chằm chằm bóng lưng của Vương Nhất Bác, hàng thí sinh đã vơi dần, không lâu nữa sẽ đến lượt anh.
Tiêu Chiến lùi lại một chút. Anh mới chỉ tham gia tập luyện với hai thành viên khác trong vòng một tuần để chuẩn bị cho cuộc thi. Anh cảm thấy có chút hồi hộp, thậm chí lòng bàn tay không ngừng đổ mồ hôi. Thực ra, Tiêu Chiến không thực sự quan tâm đến việc không được ra mắt, nhưng anh nhìn thấy sự nghiêm túc và kiên trì của hai người đồng đội trong suốt một tuần qua. Anh không muốn kéo chân họ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Vương Nhất Bác Tham Gia Trình Diễn Tài Năng(BJYX - Hoàn)
FanfictionCâu truyện về ngôi sao toàn năng Vương Nhất Bác và người bị ép buộc tham gia Tiêu Chiến. Tên gốc: Nếu Boshaw tham gia buổi thử giọng. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả. Chỉ là fic này khiến tôi liên tưởng đến một fic tôi đã chờ đợi mỏi mòn "Mai...