Chương 32

819 88 7
                                    

Trong buổi đánh giá cuối cùng, rất nhiều người đã rời đi, thậm chí không có nhiều thời gian để nói lời tạm biệt với từng người một.

Chương trình có tính cạnh tranh quá cao. Trước đây mọi người hát hò, nhảy múa, tập luyện cùng nhau đến tận đêm khuya, cảnh vui chơi trong phòng tập vẫn còn ở trước mắt, giờ chỉ còn biết nhìn bóng lưng của những người đồng đội cũ rời đi. Tất cả đều đang bị đẩy về phía trước, và nếu họ không đủ mạnh, họ sẽ bị thực tế đào thải.

Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác đang đứng bên cạnh mình. Cậu đứng dựa vào khung của cửa ký túc xá, hai tay đút túi quần, không biết đang suy nghĩ gì. Tiêu Chiến giật mạnh gấu áo cậu, nhẹ giọng hỏi: "Em sao vậy?"

Vương Nhất Bác định thần lại, nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe của Tiêu Chiến, biết rằng anh ấy vẫn đang buồn, nên đột ngột nói.

"Em đã được đào tạo ở Hàn Quốc hơn hai năm."

Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác, cậu có vẻ như muốn nói điều gì đó, nhưng lại không nỡ nói ra.

"Điều kiện lúc đó không tốt như bây giờ. Nhiều người chen chúc trong một ký túc xá nhỏ, phòng tập cũng phải chia sẻ cho nhau. Chỉ cần đến muộn, thậm chí sẽ không có gương soi." Cậu dừng lại một chút, rồi tiếp tục: "Không có giáo viên hướng dẫn giỏi, không có bình chọn, không có hỗ trợ, chỉ có thể ra mắt nhờ sức mạnh của bản thân."

Tiêu Chiến trong lòng chấn động. Anh biết Vương Nhất Bác đã trải qua khó khăn hơn nhiều so với những gì cậu nói. Bây giờ có cơ hội đứng trên bục cao hơn, tốt hơn, bọn họ đã là may mắn hơn hầu hết mọi người.

"Tuy nhiên," Vương Nhất Bác mỉm cười, "Sự kiên trì sẽ không gạt người, mồ hôi trộm rơi sẽ luôn được ghi nhớ."

Nghe vậy, Tiêu Chiến vốn trong lòng đang nặng trĩu, chẳng biết tại sao lại bị lời nói của Vương Nhất Bác làm cho vui lên, trong lòng cũng ấm lên. Thật ra anh biết Vương Nhất Bác vất vả như thế nào mới giành được vị trí như hôm nay. Anh cũng biết rằng đây là phần thưởng tốt nhất cho sự chăm chỉ, mồ hôi, máu và nước mắt.

Trận chung kết đồng đội sắp diễn ra và trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp. Tất cả các thực tập sinh sẽ thể hiện toàn bộ sức mạnh thật sự của mình trước toàn khán giả. Tạm biệt sự tiếc nuối với các đồng đội cũ và hồi hộp khi đối mặt với trận chung kết, bầu không khí lúc này mới thực sự nặng nề. Lần này, ê-kíp chương trình đã mời một đàn anh trong giới ca sĩ đến chơi và giao lưu với mọi người. Qua sự hướng dẫn của tiền bối, tất cả mọi người sẽ chơi vòng tròn một cách thoải mái, tâm trạng cũng được cải thiện đáng kể.

Đội ngũ chương trình cũng đã công bố thể lệ của đêm thi sau trò chơi.

Đầu tiên, các học viên sẽ được chia thành hai nhóm để thể hiện tài năng, một nhóm là nhóm nhảy, nhóm còn lại là thanh nhạc. Các học viên có thể tự do lựa chọn theo ý muốn của mình. Sau khi chọn nhóm, mỗi học viên cần phải tự quyết định bài hát sẽ biểu diễn trong đêm truyền hình trực tiếp của nhóm và ghi vào thẻ.

Nhảy không phải sở trường của Tiêu Chiến. Sau một hồi trao đổi ánh mắt với Vương Nhất Bác, người chuẩn bị đến nhóm nhảy, anh đã chọn nhóm hát và lấy phiếu chọn bài từ nhân viên. Thời gian chọn nhạc cũng rất ngắn, Tiêu Chiến suy nghĩ một hồi, cảm hứng chợt loé lên, anh cầm bút viết tên bài hát.

Nếu Vương Nhất Bác Tham Gia Trình Diễn Tài Năng(BJYX - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ