Buổi tập luyện ngày hôm sau vẫn diễn ra như thường.
Sự việc của Trần Vỹ không gây ra quá nhiều xáo trộn. Trong nội bộ mọi người chỉ biết anh ta đã rút lui khỏi cuộc thi, với bên ngoài cũng chỉ đưa ra thông báo cho biết Trần Vỹ lựa chọn rút lui khỏi chương trình vì một lý do đặc biệt.
So với những lời bàn tán, màn biểu diễn cuối cùng trước đêm chung kết của nhóm mới khiến các thực tập sinh hồi hộp. Việc có được vào vòng tuyển chọn cuối cùng hay không còn phụ thuộc vào kết quả của lần này.
Một mặt là các học viên đang luyện tập hăng say, mặt khác, ê-kip chương trình đã dàn dựng một chương trình đặc biệt, biên tập lại quá trình luyện tập và sinh hoạt hàng ngày của các học viên và các trò chơi nhỏ do đội làm chương trình tổ chức thành môt vài tập, và được xuất bản trên trang web chính thức.
Trong một khoảng thời gian ngắn, cuộc sống hàng ngày dễ thương của các thực tập sinh cũng trở thành chủ đề nóng, và lượt tìm kiếm nhanh chóng được đẩy lên.
Đồng thời, màn nói chuyện trong siêu thoại của "Bo Jun Yi Xiao" cũng vô cùng sôi nổi.
"Các chị em ơi! Các chị em đã xem tập mới chưa? Em phải hét lên kswl!!"
"Tôi đã xem nó, woo woo woo cảm ơn đội ngũ chương trình, đội ngũ chương trình sẽ là cha mẹ tái sinh của tôi từ bây giờ!"
"Có thể nghĩ tặng đội ngũ sản xuất kế hoạch này cộng thêm một năm chân gà!"
"Ngỗng Daddy! Ngỗng Daddy! Từ nay người là Daddy của con!"
...
Dự án khiến mọi người vô cùng thích thú chính là "thử thách ngầm" do chương trình tạo ra.
Luật chơi là tất cả các học viên phải chia thành hai đội để nhận câu hỏi từ nhóm chương trình ở các gian hàng liền kề. Nhóm nào có câu trả lời phù hợp nhất sẽ nhận được "quyền sử dụng điện thoại di động một ngày" cộng thêm Đặc quyền. Phần thưởng này chắc chắn là một sức hút rất lớn đối với những thực tập sinh chưa đụng đến điện thoại di động trong hai tháng.
Các học viên có mặt lần lượt bắt đầu thành lập đội. muốn đạt được kết quả tốt trong trò chơi này thì phải thành lập đội gồm những người có quan hệ tốt với nhau để có thể hiểu nhau hơn. CPF tinh mắt có thể nhìn ra Vương Nhất Bác đứng đầu, người đang đứng đầu bên kia là Max, sau khi nghe quy tắc, đi thẳng qua đám đông đến bên Tiêu Chiến đang đứng cùng Hạo Minh.
"Anh ấy đang đến! Anh ấy đang đến! Anh ấy đang đến với những bước đi đầy tự tin!"
"Anh ấy ở đây! Anh ấy ở đây! Anh ấy đang đuổi theo vợ mình!"
"Nhìn kìa, nhìn kìa! Anh ấy còn không nhận ra sáu người cùng đội!"
"Nhìn ánh mắt không thể tránh khỏi của Vương Nhất Bác, nhìn Hạo Minh đi, tôi là bóng đèn, và tôi phải bước đi..."
"Lầu trên làm tôi cười muốn chết. Sao Vương Nhất Bác lại có thể trắng trợn như vậy? Nhóc con này."
"Trên mặt Vương Nhất Bác viết: Thực xin lỗi, đây là người của tôi, không liên quan đến người khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Vương Nhất Bác Tham Gia Trình Diễn Tài Năng(BJYX - Hoàn)
FanficCâu truyện về ngôi sao toàn năng Vương Nhất Bác và người bị ép buộc tham gia Tiêu Chiến. Tên gốc: Nếu Boshaw tham gia buổi thử giọng. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả. Chỉ là fic này khiến tôi liên tưởng đến một fic tôi đã chờ đợi mỏi mòn "Mai...