Bìa số báo đầu xuân chính thức ra mắt trước khi phát sóng xếp hạng tiếp theo, ngay khi phát hành đã bán hết 1.000.000 bản trong vòng ba giây, lập kỉ lục bán hết nhanh nhất.
Bìa trình chiếu hình ảnh 15 thực tập sinh được sắp xếp từ trên xuống theo hình kim tự tháp, mọi người đều mặc trang phục màu hồng, mang theo hơi thở của mùa xuân. Nhưng điều mà người hâm mộ mong chờ không phải là trang bìa, mà là trang trong, bao gồm ảnh của 15 thực tập sinh và những bông hoa mùa xuân phù hợp với khí chất của họ. Theo số lượt bình chọn, tạp chí sẽ đăng cảnh quay của ba thực tập sinh hàng đầu lên Weibo chính thức.
Điều này càng khơi dậy lòng nhiệt tình mua của người hâm mộ.
Sau khi tạp chí được phát hành, ảnh ở các trang bên trong cũng bị lộ ra ngoài, thảo luận và hotsearch cùng nhau bay múa.
[Hoa mẫu đơn trắng Vương Nhất Bác]
[Tiêu Chiến Hoa hồng đỏ]
[Ảnh thanh xuân của các thực tập sinh]ư
Lúc này, siêu thoại "Bojun Yixiao" cũng vô cùng sôi nổi, và thứ duy nhất có thể khiến nhóm CPF vô cùng phấn khích chính là viên kẹo lớn bí ẩn trong bức ảnh.
"Hoa hồng đỏ, hoa mẫu đơn trắng, và tất cả những gì trong bức ảnh này đều là cơm chó. Cảm ơn thuyền trưởng đã rải cơm chó cho chúng ta."
"Các chị em lầu trên, hãy ra mắt rapper của các bạn."
"Tôi phản đối việc nhà xuất bản dừng sản xuất tạp chí vào thời điểm này."
"Cặp tình lữ thối này là một sự kết hợp hoàn hảo cho tất cả các CP."
Lúc này, những người hâm mộ tinh mắt đã phóng to ảnh của cả hai và khoanh tròn vào các chi tiết trong bức ảnh.
""Hình ảnh" "Hình anh", tôi không cần gì nữa. Đừng ai ngăn tôi đập đầu vào gối, cánh hoa trắng trên miệng Chiến Chiến là cánh hoa mẫu đơn, phải không? ! ! ! Có phải cánh hoa hồng đỏ nhô ra từ túi của anh Bo không? ? ? ?"
"Dựa vào bức ảnh, hình dạng và kích thước của cánh hoa trên miệng Chiến Chiến, quả thực rất giống hoa mẫu đơn trắng."
"Tôi tuyên bố rằng đây là những cánh hoa mẫu đơn trắng."
"Và cánh hoa đỏ trong túi Bo Thần quá dễ thấy... Tôi không tin là những nhà tạo mẫu không nhận ra nó."
"Và rõ ràng là hai cánh hoa này không phù hợp với hình dạng tổng thể của bức hình, có khả năng là do chính hai người..."
"Tôi đồng ý với phỏng đoán của lầu trên, các nhà tạo mẫu sẽ không làm điều đó, và hoa của mọi người đã được sắp xếp từ trước."
"Get được trọng điểm chưa?! Hai người bọn họ bí mật trao đổi cánh hoa."
"Ôi, hai người này làm cái gì thế?"
"Lãng mạn quá... Tình yêu của họ làm say đắm lòng tôi (khóc)"
"Woooo, tôi sẽ mang tình yêu của tôi dành cho em ra trước sự chứng kiến của tất cả mọi người"
"Một bức ảnh đầy ắp những lời tỏ tình thầm kín"
"Một ngày lãng mạn khác của BJYX."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Vương Nhất Bác Tham Gia Trình Diễn Tài Năng(BJYX - Hoàn)
FanfictionCâu truyện về ngôi sao toàn năng Vương Nhất Bác và người bị ép buộc tham gia Tiêu Chiến. Tên gốc: Nếu Boshaw tham gia buổi thử giọng. Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả. Chỉ là fic này khiến tôi liên tưởng đến một fic tôi đã chờ đợi mỏi mòn "Mai...