Chương 23

937 89 8
                                    

Ngoài một số thử thách, trò chơi còn có "vlog hàng ngày của những người nổi tiếng" được phát sóng.

Chỉ những thực tập sinh đang được bầu chọn từng đứng đầu mới có cơ hội này, điều này chắc chắn rơi vào đầu của Vương Bo Bo.

Vương Bo Bo đã ghi lại một ngày của mình bằng chiếc máy ảnh cầm tay. Mặc dù nhóm chương trình chỉ chỉnh sửa thời lượng còn 20 phút, nhưng vlog dài 20 phút đã đủ bùng nổ và số lượt xem đã vượt quá một triệu lượt chỉ sau mười phút.

"Một ngày mới" bắt đầu từ ký túc xá, và cảnh đầu tiên của video là cận cảnh khuôn mặt của Vương Bo Bo.

Cậu ấy có vẻ không giỏi sử dụng máy ảnh cầm tay cho lắm. Vương Bo Bo đã điều chỉnh trước máy ảnh trong một thời gian dài. Trong ảnh là khuôn mặt giản dị của cậu, trong sáng và trắng trẻo, gần đến mức có thể thấy rõ lông tơ trên má, và gương mặt không có biểu cảm nên có vẻ lạnh lùng.

Các fan hâm mộ trên Weibo khó có thể kìm lòng.

"A,aaaaaaa, dậy ngay đi."

"Ngay sau khi tôi mở video, tôi đã bị choáng váng."

"Bo thần luôn là thần trong lòng tôi."

"Mặc dù cậu ấy không trang điểm nhưng trông vẫn rất tuyệt."

"Có chút đáng ngờ."

"Vương Bo Bo luôn lái xe khi bất đồng quan điểm."

"Chị hai, chị quên rồi à? Ai đã ngủ ở ký túc xá của Vương Nhất Bác?"

".... !!!"

"Fuck, là Tiêu Chiến."

Chắc chắn rồi, Vương Bo Bo đã điều chỉnh góc ảnh, giơ tay và chào ống kính.

"Xin chào mọi người, tôi là Vương Bo Bo. Tôi sẽ bắt đầu ghi lại ngày hôm nay của mình."

Người ta thấy Vương Bo Bo lật máy quay nhắm vào giường đối diện, chăn bông trên giường hơi phồng lên, nhưng không có ai ở đó. Vương Bo Bo bước tới, đứng yên trước giường.

"Anh Chiến, dậy thôi."

Trong chiếc chăn bông phồng lên, một thứ gì đó đột nhiên vặn vẹo hai lần, không phát ra tiếng động.

Vương Bo Bo nói trước ống kính, "Bây giờ tôi phải đánh thức bạn cùng phòng của mình trước đã."

Máy quay hình như đang phóng to, có lẽ là do Vương Nhất Bác cúi xuống, nhẹ nhàng nhấc một góc chăn lên, nhưng cậu không để mọi người nhìn thấy cảnh tượng bên trong, chỉ có một giọng nói trầm và từ tính vang lên bên tai, nhẹ nhàng như làn gió nhẹ ngày đầu tiên của mùa xuân, "Anh Chiến, dậy thôi nào..."

Nửa câu cuối cùng rất nhẹ, nhẹ đến mức không thể nghe thấy Vương Bo Bo nói gì bên tai Tiêu Chiến, chỉ nghe thấy tiếng sột soạt từ trên giường phát ra. Tiêu Chiến khẽ ngâm nga, hình như ai đó đang ngồi dậy khỏi giường.

"Vương Bo Bo! Em có phải là người không vậy? Để anh dậy!" Câu đầu tiên khi đứng dậy của Tiêu Chiến tràn đầy tức giận và có chút gượng gạo, nhưng tiếc thay camera của Vương Bo Bo luôn hướng về phía cuối giường, còn khuôn mặt của Tiêu Chiến hoàn toàn không thể nhìn thấy.

Nếu Vương Nhất Bác Tham Gia Trình Diễn Tài Năng(BJYX - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ