Chương 16

995 103 2
                                    

"Tiếp theo, chúng ta hãy chào đón đội đầu tiên của các thành viên trong nhóm thành nhạc—"- người dẫn chương trình say sưa tuyên bố bắt đầu phần trình diễn của nhóm thanh nhạc, và ra hiệu "xin mời" về phía sau sân khấu. 

Là lựa chọn đầu tiên của nhóm thanh vocal, đội của Tiêu Chiến bước lên trong trang phục trắng đồng nhất.Phong cách tổng thể của Tiêu Chiến là đen và trắng. Anh mặc một chiếc áo khoác kiểu học thuật màu trắng có cổ ve. Mái tóc của anh không giống như trước đây. Thay vào đó, mái tóc được vuốt gel ngược để buộc phần tóc mái trên trán ra sau, để lộ vầng trán mịn màng và chiếc cổ cao thanh mảnh. Khuôn mặt anh đẹp đến mức kinh ngạc. 

"Nào, chúng ta mời đội đầu tiên của nhóm thanh nhạc tự giới thiệu." 

Ngay khi giọng của người dẫn chương trình cất lên, mọi người cùng đồng thanh: "Xin chào mọi người, chúng tôi là nhóm Hoa Hướng Dương của các bạn!" 

Khán giả hò hét, người hâm mộ giương cao băng rôn ủng hộ và bảng đèn hô vang tên thần tượng của mình. 

"Kính gửi các nhà sản xuất quốc dân, buổi tối tốt lành. Tôi là đội trưởng Hạo Minh." 

 Với tư cách là đội trưởng, Hạo Minh đứng gần người dẫn chương trình và dùng micro để chào khán giả.Bên dưới đã có một tràng cười sảng khoái từ các fan.Chiếc micro được chuyển đến tay Tiêu Chiến. Anh bước lên nửa bước và nở một nụcười thật tươi với thế giới đầy màu sắc bên dưới. 

Có một khán giả hò hét nhiệt tình, người dẫn chương trình chờ tất cả các thành viên giới thiệu xong mới xúc động nói:"Sự nhiệt tình của tất cả các nhà sản xuất quốc dân sắp đánh đổ trường quay của chúng tôi. Tôi có thể hỏi tại sao tên nhóm lại là "Hoa hướng dương của bạn" được không?"

Với tư cách là đội trưởng, Hạo Minh giơ micro lên để trả lời câu hỏi của người dẫn chương trình."Vì lần này, chúng tôi chọn bài hát "Blacklight", đây là một bài hát mạnh mẽ và chúng tôi muốn truyền đến mọi người rằng, ngay cả khi ngược sáng, chúng ta cũng phải có hy vọng để đối mặt với mặt trời như một bông hoa hướng dương." 

Có những tràng pháo tay như sấm vang lên từ phía khán giả."Sau đây là nhóm Hoa hướng dương của bạn, sẽ mang đến cho chúng ta ca khúc Blacklight." 

Đèn sân khấu dần tắt.Mọi người đều nín thở và mong chờ.Màn hình lớn phía sau sáng lên những ánh sao, tựa như thiên hà trên bầu trời, ánh sáng trắng từ sâu trong sân khấu chiếu tới, mọi người đứng thành một hàng, đắm chìm trong ánh sáng của thiên hà rộng lớn.Người đứng phía trước quay người bước tới phía trước, tia sáng mờ ảo như phủ trên người anh một lớp vải tuyn nhàn nhạt, nhẹ nhàng và mềm mại. 

"Có lẽ tôi đã sợ có câu trả lời 

Có lẽ tình yêu đang lặng lẽ quay trong gió 

Để lại sự nhẹ nhõm 

Rất ngắn và trở lại 

Đôi khi tôi tự hỏi mình" 

Sau này, đoạn solo của Tiêu Chiến được người hâm mộ đặt trên bàn thờ, giọng ca được thiên phú đủ khiến khán giả sửng sốt, giống như thanh âm của gió xuân trong trẻo và ấm áp.Ngày đó, Tiêu Chiến được người hâm mộ gọi là "thần của biển cả", dưới nền bầu trời đầy sao, bàn tay xẹt một tia qua bầu trời, anh nắm lấy micro, từ từ hát. Ánh sáng từnhững ngôi sao chiếu vào khuôn mặt tuyệt đẹp của anh một cách dịu dàng. Sau đó, người hâm mộ lâpj tức nhận ra rằng Tiêu Chiến giống như một hạt giống vô tình rơi vào làng giải trí, và bây giờ đã phát triển thành một bông hồng có gai nở ra trước gió. 

Nếu Vương Nhất Bác Tham Gia Trình Diễn Tài Năng(BJYX - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ