Chương 7

1.1K 135 8
                                    

Đội Long Tuyền chắc chắn sẽ giành chiến thắng áp đảo. 

Sau màn trình diễn đầu tiên, các thực tập sinh đã chờ đợi tập đầu tiên phát sóng trong vài ngày tập luyện. Thông qua việc tích luỹ phiếu bầu sau khi chương trình phát sóng, chỉ có 65 trong số 100 thực tập sinh được giữ lại. 

Lúc này, bốn người trong kí túc xá của Tiêu Chiến đang quây lại thành một nhóm để thảo luận về việc công bố thứ hạng sắp tới. 

"Chiến ca, thứ hạng lần trước của anh là bao nhiêu?"

Hạ Chi Quang nghiêng đầu và véo ngón tay. Tiêu Chiến suy nghĩ một lúc và nói 

"Chắc là khoảng 55..." 

"Thứ hạng của ba người chúng ta tương đương nhau." 

Lâm Triệt nói, "Tôi 58, Tiêu Chiến 55, Hạ Chi Quang 53, và trong số bốn người chúng ta, Trần Vĩ có thứ hạng cao nhất, phải không?" 

Trần Vỹ giật mình, ngượng ngùng gãi gãi mặt 

"Hình như là thứ 32."

 "Vậy thì lần này Trần Vỹ chắc chắn ở lại rồi!" 

Hạ Chi Quang lộ rõ vẻ ghen tị, chỉ vào Tiêu Chiến và Lâm Triệt.

"Nếu lần này ba người chúng tôi bị xuống hạng, chúng tôi có thể bị loại." 

"Không, màn trình diễn của anh trong buổi biểu diễn hôm nay rất xuất sắc." 

Trần Vỹđưa mắt nhìn Tiêu Chiến đang nhét snack vào miệng, ánh mắt lấp lánh như ẩn chứa điều gì đó.

"Đặc biệt tốt, lần này biểu diễn với Vương Nhất Bác, anh chắc chắn sẽ ổn thôi." 

Tiêu Chiến bằng cách nào đó cảm thấy không thoải mái với ánh nhìn của Trần Vỹ. Anh vặn người và tránh ánh mắt của cậu ta, rồi nói.

"Thực tế, nếu cậu cố gắng hết sức thì cũng sẽ làm tốt thôi. Nếu bị loại, chúng ta cũng có thể quay trở lại lần nữa, như những người trẻ hiện đại." 

Câu nói này của Tiêu Chiến khiến Lâm Triệt và Hạ Chi Quang bắt đầu chế nhạo Tiêu Chiến hết câu này đến câu khác. 

Lúc này họ không biết rằng thế giới trên mạng đã hoàn toàn đảo lộn rồi. 

Kết thúc phần biểu diễn, ê kíp chương trình đã tung ảnh sân khấu của từng nhóm lên tài khoản Weibo chính thức, trong đó nhóm Long Tuyền có lượng chuyển tiếp khủng khiếp trên Weibo. Lượng đăng lại lên tới 3,2 triệu và bình luận là 1,5 triệu lượt. 

Có rất nhiều người trước đó đã hâm mộ Vương Nhất Bác, cũng như có rất nhiều cô gái theo đuổi ngôi sao đã đến đây vì các bức ảnh của chương trình. 

"Trời ơi, tôi ở đây, tôi ở đây, tôi ở đây!!!" 

"Các chị em đâu, cho em xem tay!!!" 

"Sau bao lâu trên sân khấu, ai có thể hiểu được tâm trạng của tôi (giấu mặt khóc)" 

"Chị lầu trên, em biết chị, Vương Nhất Bác của chúng ta xứng đáng là thần." 

"Sân khấu của Bo thần!!!" 

"Dragon Fist của Vương Nhất Bác! Hoá thân thành một con rồng sắc lạnh với những màu sắc chân thực, bạn xứng đáng được gọi là một ngôi sao." 

Nếu Vương Nhất Bác Tham Gia Trình Diễn Tài Năng(BJYX - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ