23

16 1 0
                                    

Da thịt bao phủ một tầng mồ hôi mịn, ta chống ở hai bên Đoạn Niết, chỉ dùng lực phần hông, bởi vậy cũng không tính quá mệt mỏi. Chẳng qua là tình dục giày vò, thói quen Đoạn Niết đâm rút thô bạo mãnh liệt*, thân thể này cũng không cách nào giả vờ, lại khó thích ứng loại hoan ái không nóng không lạnh này.

(*Đại khai đại hạp(大开大阖)/ Đại đao khoát phủ(大刀阔斧): dứt khoát mạnh mẽ; quyết đoán.)

Nếu ta có thể cứng được, còn có thể an ủi phía trước một phen, cố tình hai lạng thịt phía trước ta lại là đồ trang trí không chút hăng hái, thân thể vừa nóng vừa mềm, nó vẫn như cũ không hề có động tĩnh.

Thôi được, dù sao cũng là lần cuối cùng, khiến Đoạn Niết thoải mái cũng đủ rồi.

Nghĩ như vậy, ta cố tình co rút lỗ huyệt phía sau, lưng eo phối hợp lên xuống lắc lư, ép Đoạn Niết bắn ra hai lần.

Đến lần thứ ba, có lẽ miệng vết thương trên đùi dính mồ hôi, bắt đầu phát ra đau đớn kịch liệt. Ta cắn răng cứng rắn chịu đựng, không biết sao đau đớn lấn át sảng khoái, lúc này chút dục hỏa khó nhịn trong cơ thể cũng đã bị dập tắt sạch sẽ.

Trong ngày hè nóng bức, chỉ có tiếng thở dốc nặng nề của hai ta.

Vết thương trên đùi thật sự rất đau, tư thế phía trên này lúc đầu dùng ít sức, sau rồi lại dần dần khó nhọc. Sức eo của ta chưa đủ, cộng thêm thể lực tiêu hao quá nhanh, động được một nửa liền như thế nào cũng không thể tiếp tục, đành phải dừng lại nghỉ ngơi.

Lồng ngực Đoạn Niết không ngừng phập phồng, cảm thấy ta ngừng, liền hỏi: "Như thế nào? Không còn khí lực?"

Điều này thật sự khiến người ta chịu không nổi, ta cắn môi, chỉ cảm thấy da mặt nóng bừng, trong lòng ảo não.

Hắn không nghe thấy câu trả lời của ta, tức thì một tay giãy ra khỏi mấy ngón tay dây dưa của ta, xoa nắn thứ mềm nhũn giữa hai chân ta, năm ngón tay thấm mồ hôi không ngừng xoa nắn dương v*t mềm rũ, thỉnh thoảng xoa bóp hai viên tròn.

Đau đớn của vết thương có chút giảm bớt, lại không cần ta tiếp tục động, được Đoạn Niết vuốt ve hạ thể như vậy, có loại thoải mái không thể diễn tả bằng lời, khoái cảm bị dập tắt từng chút từng chút theo xương cụt lan tỏa toàn thân.

"A..."

Ta rên rỉ, trước mắt ánh nước mờ mịt, muốn rút tay hắn ra, nhưng không hề có chút lực, càng giống như một loại thúc giục ái muội.

"Nơi đây của ngươi vẫn còn cảm giác?" Ngón cái hắn sát qua lỗ đỉnh (*铃口: linh khẩu), chỗ đó vô cùng mẫn cảm, cho dù là thứ vô dụng, cũng không ảnh hưởng nó cảm nhận sung sướng.

"Có... có cảm giác.. a.... đừng..." Ta một tay đặt bên môi, lấy tay ngăn chặn tiếng kêu càng lúc càng phóng đãng tràn ra từ miệng.

Đoạn Niết nghe thấy ta có cảm giác, cười một tiếng cổ quái, mở ra lòng bàn tay thầm nghĩ "Trách không được ra nhiều nước như vậy."

Năm ngón tay của hắn khẽ mở, chỉ thấy chất lỏng sền sệt trong suốt giống như dịch mật, tạo thành tia lưới trong lòng bàn tay hắn, dính mà không rơi. Một màn dâm mĩ đến cực điểm này hắn nhìn không thấy, rồi lại rơi vào ánh mắt của ta.

Quẩn quanh nhân gian - Biên TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ