50: Phiên ngoại 5

20 0 0
                                    

Đoạn Niết đẩy Trí Thâm ra, ói toàn bộ thuốc đắng vừa uống khỏi bụng xuống mặt đất, cả người giống như trút sạch toàn bộ khí lực trên người, mềm oặt đổ về giường.

Hết thảy dường như đã đến hồi cuối, hắn dung nhan tiều tụy, hai mắt ảm đạm, lại xách không nổi một chút tinh thần.

Chân khí của Trí Thâm đã mất tác dụng, truyền vào cơ thể Đoạn Niết, giống như suối đổ về biển, ngay cả một chút ấm áp cũng không có.

"Điện hạ, là thần vô dụng, thần không thể mang về sen tiên." Vẻ mặt Trí Thâm tràn đầy áy náy.

Đoạn Niết chuyển động con ngươi màu nhạt, nhìn gã một lúc, lại thu hồi ánh mắt, nói giọng khàn khàn: "Mà thôi..."

Dầu hết đèn tắt, chính là nói về hắn ở hiện tại. Thân thể như vậy, không phải vật tiên không thể cứu.

Hai năm trước Trí Thâm nói về sự tồn tại của Hỏa Hi đảo, nói trên đảo có một đóa sen tiên, tên là "Độ mẫu bạch liên", có thể làm người chết sống lại, làm xương trắng mọc ra thịt (*hoạt tử nhân nhục bạch cốt.), quả thật có thể trị hết bệnh của Đoạn Niết.

Hỏa Hi đảo ở tại Đông Hải phía xa, Đoạn Niết dĩ nhiên không thể tự mình đi, mà trên đời này, có bản lĩnh, có thể đi vì hắn, ngoại trừ Tề Phương Sóc cũng không còn người nào nữa.

Người trúc mã này, trong vài năm đã thay phụ thân y trở thành chủ thân mới của Yến Địa, hiện nay là Yến mục hầu Tề Phương Sóc uy danh, Đại Hạ người nào không biết?

Ra biển tìm thuốc, hao phí nhân lực không tính, càng là nguy hiểm trập trùng, nhưng Tề Phương Sóc không hai lời liền đồng ý.

Chuẩn bị hai năm, để giúp Đoạn Niết kéo dài tính mạng, nhưng đáng tiếc vẫn không thể thành công.

Mắt thấy sinh cơ (*khả năng sống) tan thành bọt biển, muốn nói Đoạn Niết không chút nào oán không chút nào hận làm sao có thể?

Thư của Tề Phương Sóc hắn một bức cũng không nhìn, một bức cũng không hồi âm. Ở trên đời này, Đoạn Niết tin tưởng nhất chính là người này, thậm chí gửi gắm cả cơ hội sống sót của chính bản thân mình cho y, nhưng cuối cùng đều là công dã tràng!

Vốn không có hy vọng ngược lại càng dễ nói, cố tình cho hắn nhìn thấy hy vọng tái sinh bị cướp đi...

Đoạn Niết nhíu chặt lông mày, trong sự khó chịu mơ màng chìm vào giấc ngủ, đợi đến khi hắn tỉnh lại, trời đã sáng choang, bên giường đang ngồi không phải Trí Thâm, mà là một thiếu niên nho nhỏ.

Đoạn Quỹ thấy hắn tỉnh, vội vàng nhào qua, mặt nhỏ xinh đẹp tràn đầy ưu thương, trong cặp mắt tựa hoa đào đong đầy lệ, dưới mắt có một nốt lệ chí nho nhỏ.

"Hoàng huynh, huynh khỏe hơn chút nào chưa? Đệ cho là huynh... cho là huynh..."

Đoạn Niết dĩ nhiên biết rõ y cho là gì, y cho là hắn muốn chết rồi, sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa, hoàn toàn bỏ lại một mình y.

Có đôi khi hắn cũng muốn, cái gì cũng không cần lo như vậy, vứt bỏ toàn bộ những vật ngoài thân, lẳng lặng ngủ một giấc.

Nhưng trời không cho người toại nguyện, hắn có quá nhiều thứ không bỏ xuống được.

Hắn còn chưa sống đủ, hắn còn chưa muốn chết. Dựa vào cái gì Đoạn Kỳ, Hạ vương, Tống Phủ, cả đám đều có thể sống thật tốt, hắn lại sớm chết đi?

Hắn rõ ràng việc ác gì cũng chưa từng làm qua, không mắc nợ một ai, cuộc sống gập ghềnh khi từ nhỏ, khó khăn như vậy, thật vất vả mới có hy vọng, quay đầu lại thấy nó lọt qua kẽ tay. Dựa vào cái gì? Ông trời dựa vào cái gì trêu đùa hắn như vậy?

Quẩn quanh nhân gian - Biên TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ