Ta gần như tốt rồi, liền đi tìm Đoạn Niết gây phiền toái.
Từ khi làm Hoàng đế, tửu sắc không thể khiến ta trầm mê, trêu chọc Đoạn Niết ngược lại đã trở thành một chuyện khiến ta làm không biết mệt, thật sự là làm cho người ta khó hiểu.
Đã đến Phượng Ngô cung, chính là thời điểm Đoạn Niết uống thuốc, cung nhân bưng thuốc thấy ta liền muốn quỳ, ta khoát tay bảo ngừng.
"Chỉ một bát thuốc này?" Ta thuận tay lấy bát thuốc từ trên khay, đưa mũi hít hà, chịu không được mùi gay mũi mà nhăn mày nhăn mặt.
So với bát thuốc kia của ta vẫn buồn nôn hơn gấp trăm lần.
Cung nhân cẩn thận nói: "Vâng, Thái y nói hiện tại thân thể điện hạ suy yếu, không hợp dùng thuốc quá mạnh, chỉ dùng loại thuốc ôn hòa này để điều dưỡng từ từ."
Ta ừ một tiếng, lại để những người khác đứng chờ ngoài cửa, tay bưng bát thuốc đi vào trong điện.
Cung nhân trong điện thấy ta đều giật mình, vừa muốn quỳ, ta giơ tay ra hiệu, để bọn họ chớ có lên tiếng, lặng lẽ rời đi,
Cung nhân khom lưng nhận lệnh, lặng yên không tiếng động xếp thành một hàng ra ngoài cửa điện.
Trong điện thoáng cái trống không, ngoại trừ tiếng bước chân của ta, một mảnh tịch liêu.
Đá lát trong Phượng Ngô cung có màu đen bóng, mùa hè đặc biệt mát mẻ, mùa đông đốt lên lò than lại rất ấm áp. Mà lúc này, phía trên phản chiếu ánh nến lay động, ở trong màn đêm lúc sáng lúc tối, lại có vài phần "Lưu huỳnh kỷ điểm, phi lai hựu khứ" (*đom đóm mấy con – bay tới lại đi).
Đoạn Niết an tĩnh vùi mình trên giường, qua màn tơ mỏng phác họa bóng dáng mơ hồ.
Ta nhẹ tay nhẹ chân nhấc lên rèm che, dùng móc cố định, ngồi bên mép giường, gọi hắn: "Hoàng huynh, ngồi dậy uống thuốc đi."
Đoạn Niết nghe thấy tiếng ta gọi liền mở mắt, một đôi mắt đen kịt như giếng sâu, không có nửa điểm bộ dạng khi vừa tỉnh ngủ.
Ta hoài nghi hắn căn bản không ngủ, đã sớm biết ta tới rồi.
Hắn nâng người dậy, muốn lấy đi bát thuốc từ trên tay ta, ta không cho, nhẹ nhàng đẩy hắn về sau, tựa vào đầu giường.
Tay của ta dán trên ngực hắn, xuyên qua chất vải mỏng manh, có thể cảm nhận được rõ ràng tiếng tim đập theo quy luật phía dưới. Dường như bị mê hoặc, ta theo khe hở từ vạt áo, luồn cả bàn tay vào trong, ái muội mơn trớn da thịt hắn, trơn tuộc giống như rắn.
Đoạn Niết rốt cuộc đổi sắc mặt, thoáng cái nắm lấy cổ tay ta, chậm rãi kiên định kéo ra ngoài.
"Đừng làm loạn."
Hắn tựa như đại cô nương bị ta khinh bạc, chỉ có thể cố nén khuất nhục lại không thể làm gì mà bảo ta "đừng làm loạn", nhưng nếu ta cứng rắn làm loạn, hắn nhưng thật ra một chút biện pháp cũng không có.
Thật biết điều, so với bất cứ một loại trò chơi nào ta từng chơi trước đây còn muốn thú vị hơn.
Ta cười cười: "Được, ta không xằng bậy, hoàng huynh không phải sợ." Thu tay lại, ta múc một muỗng nước thuốc đen đặc, thổi thổi, đưa đến bên miệng hắn, nói: "Ta đút huynh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quẩn quanh nhân gian - Biên Tưởng
De TodoThể loại: ốm yếu lớn tuổi công x bạch nhãn lang thụ, huynh đệ niên thượng, cẩu huyết, ngược thân, ngược tâm, 1×1 Độ dài: 45 chương + 6 phiên ngoại Nguồn: traxanhsuada.wordpress.com Edit: Sói Nguồn ảnh: 29_san_ Ai ai cũng nói sỡ dĩ ta lên được ngôi v...