Chương 19

292 16 0
                                    

Quấy nhiễu tình dục trong giấc mộng

Ánh nắng xuyên thấu qua tấm rèm cửa mỏng manh chiếu lên giường, Wonu ngủ một giấc vô cùng thỏa mãn, nên thức dậy từ rất sớm, khi tỉnh lại đã thấy bị Kim Mingyu ôm cứng ngắc từ phía sau, hô hấp của cậu phả đến vai, loại tư thế thân mật như thế này khiến Wonu có chút hoảng hốt. Tay của chàng nhẹ nhàng chạm đến tay Kim Mingyu, nhu hòa vuốt ve ngón tay của cậu, hồi tưởng lại đêm qua.

Trong giấc mộng Wonu cảm giác ngực bị quấy rối, chàng cố gắng phân biệt, là tay Kim Mingyu đang tác quái! Thế nhưng cũng không phải vuốt ve thuần túy, mà là thỉnh thoảng cách áo ngủ nặn một cái, ấn nhấn một cái. Wonu có chút lạnh lùng, kêu một tiếng Kim Mingyu, nhưng ngoại trừ nghe thấy tiếng hít thở đều đều, động tác "Quấy rối" Thỉnh thoảng lại tiếp tục, cũng không có hồi âm gì. Lại hô hoán thêm mấy lần, Kim Mingyu vẫn mặc kệ. Wonu cẩn thận phân biệt một lát, mới xác định Kim Mingyu vẫn đang ngủ. Điều này khiến Wonu phải dở khóc dở cười!

Chàng gạt tay đang đặt trên ngực mình ra, Kim Mingyu cũng thuận theo mà xoay người đưa lưng về phía chàng. Thế nhưng chàng vừa muốn ngủ, Kim Mingyu đã lật người lại, tay còn đang vuốt cái gì, đụng phải Wonu, lại theo thói quen ôm chàng vào lòng, chỉ chốc lát sau tay lại nổi hứng! Wonu tức muốn đạp cậu xuống giường! Thói quen bại hoại gì vậy!? Bình thường khi ngủ cậu sờ ai chứ?! Wonu lại hất tay cậu ra, sau đó quay người đưa lưng về phía Kim Mingyu.

Kim Mingyu bị động tác của chàng làm tỉnh lại, mơ hồ hỏi:

''Sao vậy?''

Wonu không có lên tiếng. Kim Mingyu không nghe thấy động tĩnh, miễn cưỡng mở mắt, nhẹ nhàng lay Wonu.

"Wonu à?''

Wonu giữ nguyên trạng thái không thèm trả lời, Kim Mingyu lầu bầu:

''Đi ngủ rồi còn không yên!''

Sau đó kéo một góc chăn đắp cho Wonu, từ phía sau ôm sát chàng, rất nhanh lại ngủ say. Wonu nghe thấy cậu nói chàng ngủ không yên, thì vừa bất đắc dĩ vừa uất ức! Là ai ngủ không yên! Trong lúc ngủ mơ còn đối với người ta quấy rối tình dục!? Nhưng khi vừa nghĩ đến Kim Mingyu từ công ty trở về, chỉ sợ cực kỳ mệt mỏi, chàng cũng không so đo, nép vào lòng cậu ngủ thiếp đi. Khi tỉnh lại, phát hiện tay Kim Mingyu vẫn không đứng đắn, nếu không phải chàng bản tính hiền lành thì đã cắn cậu một phát cho đỡ ghét!

Chàng nhẹ nhàng di chuyển tay KiM Mingyu, rời giường đi rửa mặt, sau đó làm điểm tâm.

Kim Mingyu ngửi được mùi cơm chín nên tỉnh lại, vừa sờ bên cạnh, lại không thấy người đâu. Kim Mingyu có chút không vui, nhưng khi biết Wonu đang làm điểm tâm, thì lại chợt cảm thấy ấm áp. Buổi sáng thức dậy đã có thể ăn bữa sáng ngon miệng nóng hổi, thật tốt. Nhất là do người trong lòng làm vì mình, một cảm giác hạnh phúc tự nhiên mà sinh ra.

Kim Mingyu không tiếp tục ngủ nướng, đứng dậy đi vào bếp, ở phía sau lưng Wonu, ôm lấy eo chàng, hôn một hơi vào má.

''Tạ ơn Won tiếp viên trưởng!''

''Em bẩn quá đi! Mau đi rửa mặt!''

Kim Mingyu sờ mũi cười cười. Sau đó nghe lời đi tắm rửa.

Rốt Cuộc Gặp Được Anh(Meanie couple)- Long ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ