Cùng đi thưởng trà chiều đi!
Kim Mingyu đưa mắt nhìn về phía Seungkwan, đặt ly rượu xuống, mặt lạnh nhìn ba người nói:
"Hiểu lầm đều được giải quyết, vậy tôi liền đem người đi. Hôm nay tiệc chiêu đãi không tính, lần khác tôi sẽ tự mình mời Park chủ nhiệm"
Park Kyung Ho giờ phút này chỉ ước Kim Mingyu có thể lập tức rời đi, vội nói:
"Kim tổng ngài đừng khách khí. Ngài đi thong thả!"
Kim Mingyu ánh mắt lộ ra một loại lệ khí, nhưng rất nhanh liền che đậy xuống. Seungkwan cùng hai người đi theo hỗ trợ đỡ Mina, Choi Min Ho cùng hai người đi cùng, lập tức mang người rời đi.
"KIm Mingyu tổng, mấy người kia có cần hay không..."
"Không cần. Người không có việc gì là tốt rồi, bất quá lần sau nếu còn cùng bọn hắn tiếp xúc, cậu nhớ mang người đi cùng Mina"
"Được"
Lúc này Mina có chút tỉnh lại, mở cửa xe ngồi chồm hổm trên mặt đất nôn mửa không ngừng. Kim Mingyu cởi áo khoác, choàng trên người Mina, Seungkwan lấy nước khoáng cùng khăn tay ra.
"Kim tổng, để tôi tới giúp đi"
Kim Mingyu lắc đầu, tiếp nhận đồ vật trong tay Seungkwan, nói:
"Mấy người các cậu đem Mina cùng hai người kia đưa đến khách sạn, sắp xếp hai gian phòng đi. Mina tôi sẽ chăm sóc, các cậu đi trước đi"
"Được"
Mina nôn đến nổi dạ dày có chút chua. Kim Mingyu giúp nàng lau miệng, lau sạch sẽ mới đỡ nàng vào trong xe.
Mina cau mày dựa vào cửa sổ, giờ phút này ý thức đã thanh tỉnh lại rất nhiều.
"Cám ơn."
"Mình đưa cậu về nhà"
Thời điểm đi ngang qua tiểu khu nhà Wonu, đột nhiên Mina bắt đầu đau dạ dày. Kim Mingyu có chút lo lắng, hỏi nàng có muốn đi đến bệnh viện hay không. Mina lắc đầu, nhưng sắc mặt lại trắng bệch. Lúc này điện thoại vang lên, là Wonu:
"Thế nào?"
"Wonu, anh mau cầm hai bộ quần áo xuống lầu, em đang ở dưới lầu. Mina nói đau dạ dày, em đưa nàng đi bệnh viện, anh cũng đi theo đi, hỗ trợ chăm sóc nàng một chút"
Wonu cúp điện thoại, rất nhanh chạy xuống lầu. Trước tiên hai người đem Mina đỡ đến băng ghế sau, Wonu cũng theo vào. Làm việc trên máy bay nhiều năm, cũng thường tiếp xúc với một số bệnh nhân đột nhiên bộc phát bệnh nặng. Wonu thử kiểm tra tình trạng Mina một chút, không ổn. Chàng ngẩng đầu đối với Kim Mingyu nói:
"Nhanh đi đến bệnh viện! Phía trước rẽ trái, đi lên trên cầu"
Kim Mingyu không dám trì hoãn, đạp chân ga chạy xe nhanh về hướng bệnh viện. Mina đau đến phát run, Wonu cầm quần áo bao lấy nàng thật chặt, một bên giúp Mina lau mồ hôi, một bên cố gắng cùng nàng trò chuyện, giúp nàng bảo trì tỉnh táo. Hỏi rõ ràng nàng lúc nãy đã ăn cái gì, có phải nàng bị dị ứng với loại thực phẩm nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rốt Cuộc Gặp Được Anh(Meanie couple)- Long fic
FanfictionMột tinh anh trên thương trường, một nam tiếp viên hàng không ưu tú. Duyên muộn, tình muộn. Anh không có cách nào chống lại sự cám dỗ của em, cũng không biết có đủ dũng khí yêu em hay không. Anh chưa bao giờ động tâm, nên không biết phải làm sao với...