Em không muốn cãi, anh cũng vậy.
Wonu tiễn Kim Mingyu đến sân bay, trong nỗi nhớ nhung bởi vì ly biệt mà tăng lên. Lúc đi ngang qua, Kim Mingyu một mực nắm tay Wonu, thủy chung không buông ra. Seokmin cùng Seungkwan cố ý rời đi, cho hai người có không gian nói chuyện. Wonu mỉm cười nhìn Kim Mingyu, dặn dò:
"Đến bên kia em phải chú ý thân thể."
"Anh cũng thế."
Kim Mingyu muốn ôm lấy Wonu, nhưng là trong phi trường người đến người đi, không tiện. Từ tối hôm qua đến giờ, Kim Mingyu đều rất ít nói chuyện, có tự trách, lại sợ Wonu thật muốn cùng cậu nói chuyện hôm qua. Wonu tối hôm qua nói rất đúng, kỳ thật Kim Mingyu một mực là đối với bản thân không có lòng tin, cho nên luôn luôn lo lắng Wonu sẽ có hay không có một ngày rời khỏi cậu, bất luận là nguyên nhân gì.
"Wonu, tối hôm qua... Thật xin lỗi."
"Cũng là tại anh không cân nhắc chu đáo."
"Em không phải không tin tưởng chị."
Wonu cười cười.
"Em chính là không tin anh, cũng không tin chính em."
"Anh..."
"Kim Mingyu, kỳ thật anh cũng vậy. Anh rất chán ghét mình bây giờ, nhiều ngờ vực vô căn cứ, ghen ghét, bất an như vậy... Những cái này thực dày vò tâm tư anh. Anh cũng không biết nên làm thế nào, anh đang cố gắng tìm kiếm biện pháp giải quyết. Chuyện này em không giúp được anh, đây là vấn đề riêng anh."
KIm Mingyu không biết nói cái gì, cậu nhìn qua Wonu, có thật nhiều lời muốn nói, thế nhưng là nói không ra. Wonu cười cười, đưa tay gạt một bên tóc Kim Mingyu.
"Anh như vậy, em cũng chịu không được không phải sao?"
"Em không, anh như thế nào em đều ưa thích."
Ý cười trong mắt Wonu nhìn qua Kim Mingyu, anh ôm chặt cổ Kim Mingyu, ôm sát cậu. Kim Mingyu ôm chặt Wonu, cọ cọ mặt Wonu.
"Chồng, thật xin lỗi. Em không nỡ bỏ anh."
"Đến bên kia tùy thời gọi điện thoại cho anh."
"Được."
Wonu muốn buông Kim Mingyu ra, cho dù là hai nam nhân, ôm nhau quá lâu cũng sẽ dẫn tới chú ý. Nhưng là Kim Mingyu nắm chặt tay.
"Lại ôm một hồi đi."
Wonu làm sao không tham luyến cái ôm ấp này chứ?
Lúc gần đi, Wonu tiến lên một bước giữ chặt tay Kim MIngyu.
"Chút nữa anh hẹn Aron, sẽ cùng anh ấy nói rõ ràng."
Kim Mingyu sửng sốt một chút, trong mắt Wonu cưng chiều để Kim Mingyu lập tức lâm vào tự trách, nhưng là nghe Wonu nói như vậy, trong lòng hoàn toàn nhẹ nhõm.
Đưa tiễn Kim Mingyu xong, Wonu hẹn Aron gặp mặt.
"Thật xin lỗi, Aron, sự kiện kia chỉ sợ không giúp được anh."
Aron gật đầu, anh dùng tay vuốt xuôi miệng chén, nghĩ một hồi, hỏi:
"Em cùng Kim Mingyu nói chuyện này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Rốt Cuộc Gặp Được Anh(Meanie couple)- Long fic
FanfictionMột tinh anh trên thương trường, một nam tiếp viên hàng không ưu tú. Duyên muộn, tình muộn. Anh không có cách nào chống lại sự cám dỗ của em, cũng không biết có đủ dũng khí yêu em hay không. Anh chưa bao giờ động tâm, nên không biết phải làm sao với...