Wonu bị ủy khuất.
Sau khi mua đồ xong, Kim Mingyu đưa Lee Chan trở lại khách sạn sau đó liền đi tìm Mina, Choi Min Ho và Vernon. Mọi người hẹn gặp nhau tại một nhà hàng cơm .
Kim Mingyu mang việc của Lee Chan kể cho ba người kia nghe:
"Nha đầu đó là thật lòng? Hay là lại đang diễn trò nữa"
Vernon nghe xong có chút kinh ngạc hỏi.
Choi Min Ho đáp:
"Chắc là không phải. Chàng không phải đã tỏ ý tiền này là cho Kim Mingyu hay sao! Chỉ cần không lấy thân phận KW nhập cổ phần thì không được xem là có quan hệ với KW"
"Huống chi nếu chàng làm vậy để Kim Mingyu đến KW thì không cần vẽ thêm chuyện. Còn có, khổ nhục kế này diễn cho ai xem chứ? Ta cảm thấy Lee Chan lần này là thật."
Mina phân tích.
"Nhưng tiểu nha đầu này đầu óc rất lợi hại, không thể không đề phòng chàng"
Vernon nhìn về phía Kim Mingyu nói.
Kim Mingyu giơ tay lấy tách trà uống một ngụm, không nói chuyện.
"Kim Mingyu em nghĩ thế nào?"
Choi Min Ho hỏi. Anh ta nhìn thấy Kim Mingyu mấy ngày qua đã gầy đi rất nhiều và không đành lòng nhìn Kim Mingyu như vậy.
"Em tin Lee Chan là thật lòng"
Mọi người đều không nói tiếp vấn đề này nữa.
Thẳng thắn mà nói Lee Chan có năng lực rất tốt. Nhãn lực và tài năng đều có, đợi một thời gian, tất có thành tựu. KW tương lai sẽ không có vấn đề gì nếu có Lee Chan thì sẽ dễ dàng phát triển hơn. Trên thương trường từ trước cho tới bây giờ thì thêm một người bạn sẽ tốt hơn rất nhiều so với thêm một kẻ thù.
Mấy ngày nay, việc khiến Mina cùng Vernon chạy đi nhiều nhất đều liên quan đến tiền bạc. Bây giờ Lee Chan chủ động đưa cho Kim Mingyu tiền, đây chính là một chuyện tốt. Không những thế Kim Mingyu cũng đã nói Lee Chan là thật lòng, như vậy thì sẽ nhanh được một vố lớn. Còn có, tập đoàn bên kia đang chuẩn bị bắt đầu một đợt tranh cử kéo dài một tháng. Nếu như muốn một chiêu tất thắng, mọi người nhất định phải nắm chặt thời gian chuẩn bị sẵn sàng.
"Chuyện này nên nói thế nào đây. Muốn làm hay không nào? Hiện tại thời gian đang gấp rút"
Seungkwan sảng khoái nói chuyện, trực tiếp hỏi.
"Đúng vậy đó, nếu như muốn làm thì đầu tiên phải tìm chuyên gia luận chứng khả thi. Bên này đã hoàn thành phân tích báo cáo rất nhanh"
Choi Min Ho phụ họa nói.
Kim Mingyu nhìn mọi người.
"Mọi sẽ hối hận chứ?"
Ba người nghe xong câu này đều cười. Không ai trả lời, ba người cầm lấy cái chén, cùng giơ lên trước mặt Kim Minyu, mỉm cười nhìn cậu.
Kim Mingyu hơi sửng sốt, nhìn ba người đối diện mỉm cười chân thành đến khi mắt mỏi nhừ(?). Cậu cúi đầu mãnh liệt chớp mắt vài cái, cố gắng đem sương mù trong mắt biến đi(?). Kim Mingyu hít sâu một hơi, một lần nữa ngẩng đầu lên cầm lấy chén trà giơ lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
Rốt Cuộc Gặp Được Anh(Meanie couple)- Long fic
FanficMột tinh anh trên thương trường, một nam tiếp viên hàng không ưu tú. Duyên muộn, tình muộn. Anh không có cách nào chống lại sự cám dỗ của em, cũng không biết có đủ dũng khí yêu em hay không. Anh chưa bao giờ động tâm, nên không biết phải làm sao với...