Chương 16

338 20 0
                                    

Wonu quá mê người, nên kéo qua hồn nồng nhiệt một lần!

Hai người ăn mỳ xong, cùng bà chủ chào hỏi mấy câu rồi ra về. Kim Mingyu cùng Wonu vừa tản bộ vừa đi đến siêu thị.

"Anh không biết lái xe sao?"

"Không biết."

"Tại sao anh không học?"

"Bay tới bay lui anh thấy đủ mệt rồi, trở về mặt đất không muốn lại phí sức lái xe."

"Anh đang ám chỉ là người yêu của anh sẽ phụ trách lái xe đúng không?"

"Ha ha, anh không có ý như vậy!"

"Em biết lái xe."

"Em tự lái sao?"

"Ừm, ngoại trừ thời gian công tác, thời gian còn lại em đều tự mình lái. Tính tình em đặc biệt thích tự do, không thích bị ràng buộc."

"Em đang ngụ ý người yêu của em không nên lo lắng chuyện của em à?"

"Ha ha, miệng lưỡi anh thật sắc bén! Trước kia tại sao em không phát hiện ra đây?"

"Hiện tại phát hiện cũng chưa muộn!"

"Đúng vậy. Em rất thích!"

"......"

Wonu thật sự nói không lại Kim Mingyu, da mặt cũng không dày bằng cậu!

Hai người tới siêu thị, Kim Mingyu tự giác đẩy xe đi bên cạnh Wonu. Hai người cười nói huyên thuyên giữa các kệ hàng, đột nhiên truyền đến một tiếng hô:

"Wonu?"

Hai người dừng bước quay đầu nhìn lại, là Young Min.

Young Min rất bất ngờ khi nhìn thấy Wonu ở đây, anh ta cùng mẹ đi siêu thị mua đồ. Young Min là người rất hiếu thảo, chỉ cần có thời gian không bay, đều sẽ ở nhà cùng mẹ. Kỳ thực anh ta từ nhỏ đã phi thường nghe lời, đặc biệt là lời của mẹ. Cho dù lớn rồi, có việc gì vẫn bàn bạc với mẹ, bởi vậy ý kiến của mẹ đối với anh ta mà nói vô cùng quan trọng.

"Đúng là em rồi! Lúc đầu anh còn không có chắc chắn. Em cùng bạn đi dạo siêu thị sao?"

Wonu khôi phục khí chất lạnh lùng bình thường, cười nhạt gật đầu một cái, coi như trả lời "Đúng vậy" Sau đó liền không nói chuyện nữa.

Young Min lại bị đông lạnh tại chỗ. Rõ ràng vừa nãy nhìn thấy Wonu cùng chàng trai bên cạnh nói chuyện vẻ mặt ôn nhu, còn lộ ra ý cười. Tại sao vừa nhìn thấy anh liền đổi thành dáng vẻ lạnh như băng đây.

"Tiểu Min, gặp bạn hả con?"

Kim Mingyu nhìn người phụ nữ trung niên vừa nói chuyện, trông bà rất giống Young Min, vừa nhìn đã biết là hai mẹ con. Mặc dù bà đang mỉm cười khi nói, thế nhưng giọng nói vẫn lộ ra sự nghiêm khắc.

"Mẹ, con giới thiệu cho mẹ một chút. Đây là tiếp viên trưởng của hãng chúng con, vô cùng tài giỏi, Wonu. Người bên cạnh là bạn của cậu ấy." Giọng nói của Young Min tràn đầy sức sống và sự phấn khởi. .

"Chào bác gái!"

Wonu mỉm cười chào hỏi với mẹ Young Min

Bà đánh giá Wonu từ trên xuống dưới một hồi, trong mắt lộ ra tia yêu thích, ngữ khí cũng nhu hòa rất nhiều.

Rốt Cuộc Gặp Được Anh(Meanie couple)- Long ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ