Chương 36

215 10 0
                                    

Nụ hôn trên độ cao ba mươi nghìn feet.

Lần này Kim Mingyu đi Incheon phải ở lại ít nhất một tuần. Mà Wonu bên kia sau khi bay thành phố Seoul xong còn phải bay đi chỗ khác. Sự xa cách đột ngột đối với chuyện tình cảm vừa xác định của hai người mà nói, so với yêu đương bình thường còn khó khăn hơn.

Kim Mingyu cảm thấy đau đầu nên khi lên máy bay liền đắp chăn ngủ. Mãi đến lúc máy bay hạ cánh cũng không nói chuyện với ai. Choi Min Ho cho rằng cậu vì lo lắng chuyện tình của dự án và không nghỉ ngơi đầy đủ.

Vừa đến khách sạn, Kim Mingyu liền không thể chờ được mà gọi điện thoại cho Wonu nhưng chàng lại tắt máy. Lúc này Wonu còn chưa tới thành phố Seoul, Kim Mingyu cảm thấy cảm giác khó chịu khi xa cách này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm tình của cậu. Vừa nghĩ tới những tháng ngày hai người ở cùng nhau ít mà xa cách nhiều, Kim Mingyu cảm thấy buồn phiền trong lòng.

Wonu giờ khắc này cũng ngồi ngẩn người ở khu nghỉ ngơi, Tzuyu đi đến đưa cho chàng một bình nước:

"Anh cãi nhau với Kim Mingyu sao?"

"Không có."

"Vậy sao anh lại bày ra bộ dạng thẫn thờ?"

Wonu thở dài:

"Anh không nghĩ rằng vừa mới ở cùng nhau liền phải xa cách lâu như vậy. Anh cảm giác có chút không dễ chịu."

"Ai da, lời này là từ nam nhân lạnh lùng của chúng ta nói ra sao!"

Wonu liếc nàng một cái không lên tiếng. Tzuyu ngồi xuống bên cạnh chàng, nói:

"Hai người mới quen nhau mấy ngày liền lưu luyến như vậy rồi! Xem ra, tình yêu thực sự kỳ diệu, có thể khiến băng cứng hóa thành đầm nước nhu hoà."

"Anh gặp Lee Chan ngày hôm qua rồi."

"Hả? Chuyện thế nào?"

Tính bà tám của Tzuyu lập tức nổi lên, con mắt sáng long lanh nhìn chằm chằm Wonu, chờ chàng nói.

Wonu đem chuyện ở tiệc tối hôm qua kể sơ lược cho Tzuyu. Tzuyu nghe xong, trầm mặc một hồi, nói:

"Lee Chan này rõ ràng là muốn tranh giành Kim Mingyu mà!"

Wonu không lên tiếng.

"Sau đó Kim Mingyu có nói gì với anh không?"

"Còn chưa kịp nói anh ấy liền vội vã đi Incheon rồi."

"Em cảm thấy Kim Mingyu nếu xác định cảm tình với anh, thì chắc trong lòng anh ấy cũng có phần chắc chắn. Người như anh ấy cũng không suy nghĩ nông cạn!"

Wonu cười nói:

"Em thật hiểu rõ người ta! Chỉ một đôi bông tai liền mua được em rồi!"

"Em nhận là vì mặt mũi của anh ấy thôi!"

"Thật không? Anh như thế nào lại thấy mắt em đều tỏa sáng cơ chứ?"

Ngày đó Kim Mingyu đưa nàng là một bộ bông tai thủ công tinh xảo, trên bông tai đính một viên mã não tinh xảo, tạo hình phi thường đặc biệt. Tzuyu liếc mắt nhìn liền yêu thích không rời.

Rốt Cuộc Gặp Được Anh(Meanie couple)- Long ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ