Chương 90

142 2 0
                                    

Kim Mingyu lại đến New Zealand lần nữa, thời điểm là vào trước tết xuân của Hàn Quốc khoảng một tuần, Wonu còn có nửa năm nữa là kết thúc khóa học, chàng kỳ thật còn chưa đưa ra quyết định cuối cùng sau khi tốt nghiệp sẽ làm gì, ngay cả trường học còn hỏi không biết Wonu có hứng thú ở lại làm giáo viên không. Wonu cùng Kim Mingyu nói chuyện này, Kim Mingyu nói để cho chàng tự mình cân nhắc. Wonu có chút không hiểu Kim Mingyu vì cái gì không kiên trì bắt mình về nước, Kim Mingyu giải thích là nếu như sự nghiệp của Wonu phát triển tốt, cậu để anh tự cân nhắc cũng chưa hẳn không thể a!

Khi Kim Mingyu về đến nơi Wonu ở thì đã là đêm khuya, sau khi cùng phó tổng giám đốc của công ty Phong Đầu nói chuyện một ngày, hiện tại Kim Mingyu chẳng còn hơi sức đâu mà nói chuyện. Wonu nhìn vẻ mệt mỏi toát ra từ trong mắt, chàng ngâm chén trà cho Kim Mingyu.

"Tạ ơn."

"Buổi tối ngày mai em có thời gian không?"

"Có. Thế nào?"

"Cùng tôi đi dự một buổi tiệc."

"Lớp tổ chức?"

"Không phải, buổi tiệc của doanh nghiệp, em nhớ ăn mặc chỉnh chu một chút. Xế chiều ngày mai tôi còn có khảo thí, sau đó còn có việc, không thể cùng em tới đó, bảy giờ ở khách sạn Lipar, chúng ta hẹn gặp ở đó."

Kim Mingyu gật gật đầu.

"Em nghỉ ngơi sớm đi!"

"Wonu, "

Wonu dừng bước lại quay đầu nhìn về phía Kim Mingyu.

"Em có thể ôm anh một cái được không?"

Ánh mắt Kim Mingyu mang theo khao khát hi vọng được an ủi, hai người nhìn nhau một lát, Wonu đi tới, nhẹ nhàng kéo Kim Mingyu đang ngồi trên ghế sa lon vào lòng. Kim Mingyu ôm lấy eo Wonu, đem mặt chôn ở trong lòng Wonu, cậu hít thật sâu lấy mùi hương thoang thoảng trên người chàng lúc nào cũng khiến người an tâm, một chút cũng không nỡ buông tay. Hai người cứ như vậy ôm nhau, thẳng đến khi Wonu cảm thấy không đứng vững mới nhận ra Kim Mingyu đã ngủ thiếp đi tự lúc nào. Chàng đau lòng vuốt lên tóc Kim Mingyu, cúi xuống nhẹ nhàng hôn lên trán cậu: "Hi vọng anh có thể giúp được em", Wonu thấp giọng nói ra.

Đêm ngày thứ hai, Kim Mingyu đến khách sạn Lipar đúng giờ. Điều khiến cậu bất ngờ chính là vừa xuống xe, đã nhìn thấy Seungcheol. Seungcheol đứng tại cửa ra vào mỉm cười nhìn cậu, Kim Mingyu cất bước chạy lên bậc thềm cao.

"Cheol huynh!"

Seungcheol mỉm cười nhìn Kim Mingyu, lôi kéo tay của cậu, rất là vui vẻ.

"Em a, nói sẽ tới thăm anh mà cũng một mực không có động tĩnh, thôi khỏi luôn đi, để anh tự tới thăm em thì hơn!"

Kim Mingyu sửng sốt một chút.

"Anh tới lúc nào thế?"

"Vừa mới đáp máy bay vào chiều nay."

"Sao báo để em ra đón?"

Seungcheol cười nói,

"Ở bên kia gọi em thì cũng không có vấn đề, thế nhưng đây là New Zealand, cũng không phải địa bàn của em đi!"

Rốt Cuộc Gặp Được Anh(Meanie couple)- Long ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ