Chương 15

344 20 0
                                    

Kim Mingyu mặt dày vào ở nhà Won tiếp viên trưởng

Khi các hành khách lên máy bay, Kim Mingyu chỉ cười lịch sự gật đầu bước qua Wonu và Tzuyu. Trước giờ đăng ký lên máy bay, Wonu nhận được tin nhắn của Kim Mingyu, nói cậu không đặt được khách sạn. Wonu nhìn tin nhắn nhịn không được lắc đầu, Tzuyu nói đúng, đây thật là một lý do cẩu huyết mà! Trợ lý của cậu nhiều như vậy, còn có một đám nhân viên đi theo hầu hạ, lẽ nào không ai đặt được khách sạn?

"Anh giúp em đặt."

"Em quên mang tiền rồi."

Lý do này so với lý do trước còn cẩu huyết hơn!

"Anh cho em mượn."

"Anh giúp em đặt khách sạn hay cho em mượn tiền?"

"Cả hai."

"Lãng phí!"

"Vậy em muốn sao?"

"Không phải anh ở một mình sao?"

"Anh ở chung với Tzuyu."

Sau đó điện thoại gửi về một đống dấu chấm than. Wonu trốn ở trong phòng vệ sinh rửa tay vừa gửi tin nhắn vừa cười.

Ngồi vào chỗ, Kim Mingyu còn không ngừng cầm điện thoại lắc qua lắc lại, Wonu đi qua cậu hai lần, hai người đều không có tiếp xúc gì. Mãi cho đến khi máy bay chuẩn bị cất cánh, Wonu mới đi tới Kim Mingyu bên cạnh, dịu dàng nói:

"Chào ngài, máy bay sắp cất cánh, cảm phiền ngài tắt điện thoại di động."

Kim Mingyu bầm bấm điện thoại di động mấy lần, lại lắc lắc, sau đó ngẩng đầu nhìn Wonu nói:

"Điện thoại di động của tôi hình như có vấn đề, tắt máy không được. Anh xem qua dùm tôi đi."

Wonu không biết cậu lại định giở trò quỷ gì, nhìn cậu hai giây, cầm lấy điện thoại. Wonu nhìn kỹ, trên đó viết: "Chúng ta hẹn hò đi!"

Kim Mingyu cúi đầu sờ sờ mũi, quay đầu nhìn sang hướng khác. Wonu không rõ trong lòng mình đang có cảm giác gì, trường hợp lãng mạn như thế này bản thân chàng chưa từng trải qua, trước đây chàng cảm thấy không có gì đặc biệt, nhưng là bây giờ đối tượng đổi thành Kim Mingyu, chàng mới chợt phát hiện đáy lòng có chút vui sướng!

Chàng nhanh chóng bấm vài chữ: "chờ ở JJ."

Sau đó trả điện thoại cho Kim Mingyu trên mặt Wonu vẫn giữ nguyên nụ cười chuyên nghiệp:

"Chúc chuyến đi của ngài vui vẻ." Sau đó chàng đứng dậy rời đi.

Kim Mingyu nhìn chằm chằm ba chữ này, vừa vui lại vừa buồn! Vui ở chỗ Wonu đã đáp ứng lời tỏ tình của cậu, mà buồn ở chỗ JJ là cái gì a!? Ai có thể nói cho cậu biết đây là gì không!? Chàng không nên đùa giỡn cậu như vậy nha!!

''Anh ta lại làm sao vậy?"

Tzuyu bất mãn hỏi.

"Điện thoại không tắt máy được."

"Lại dùng mấy cái lý do thối nát! Người này có thể tiến bộ thêm chút nào không!?"

"Này, em trở mặt có chút nhanh quá rồi đó, lúc trước còn xem người ta như bảo bối, hiện tại thì ghét bỏ như cây cỏ."

Rốt Cuộc Gặp Được Anh(Meanie couple)- Long ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ