"Các chiến hữu" hồi phục. (Từ chương này đổi xưng hô nhân vật Vernon trong truyện từ 'anh' thành 'em' nhé cho phù hợp với tình tiết truyện!? Nếu mấy chương trước có xưng 'anh').
Ngày hôm sau, Kim Mingyu cùng Choi Min Ho gặp mặt tại một tiệm cơm Tây ở khách sạn phụ cận, Mina cùng Vernon vừa bay xuống Incheon, đang trên đường tới.
"Min Ho, anh gần đây gầy đi nhiều."
"Em cũng thế."
Hai người cười khổ.
Choi Min Ho nhấp một ngụm trà, cẩn thận đặt chén trà xuống. Giương mắt nhìn về phía Kim Mingyu.
"Tập đoàn bên kia có ý tứ gì không?"
"Chủ yếu vẫn là KW vượt lên trước bán đứt HYI sau đó lại biết scandal giữa em cùng Lee Chan, cho nên hoài nghi em có phải hay không cố ý cho KW để lọt tin tức ra ngoài, từ đó ăn tiền hoa hồng."
"Thật hoang đường! Ăn hoa hồng có kiểu ăn quanh co như thế sao? Huống chi em không phải đã cầm mảnh đất kia đổi về sự đầu tư nhiều tiền bạc cho Bộ Tài Chính sao? Nếu là ăn hoa hồng ai có thể chấp nhận cái loại này hả?"
"Nếu như em giải thích như vậy, sau đó chủ đề sẽ bị lái sang hướng tại sao KW phải hợp tác cùng với chúng ta, chuyện tình cảm cá nhân của em cùng chuyện xấu với Lee Chan đều bị tra hỏi."
"Đây là chuyện riêng! Huống chi hai người đàn ông có thể xảy ra chuyện gì chứ? Đám người này thật sự là rảnh rỗi sinh nông nổi!"
Kim Mingyu nâng chén trà lên, nhấp một ngụm trà, cậu không có thói quen uống trà nhài. Nhưng mỗi lần cùng Choi Min Ho gặp mặt, anh ấy đều sẽ vì chính mình pha một bình trà nhài, nói là tốt.
"Min Ho, em cùng Wonu sự tình, anh hẳn là có nghe nói đến."
Choi Min Ho không nói chuyện, anh không muốn nói đến cái đề tài này.
"Tối hôm qua em gửi cho mọi người bưu kiện, nói thế nào?"
Kim Mingyu tối hôm qua gửi cho Choi Min Ho, Vernon, Mina, Seungkwan còn có Seokmin thống nhất gửi đi một phong bưu kiện, đề nghị họ đổi bộ môn. Nếu có ngưỡng mộ trong lòng, Kim Mingyu dùng hết toàn lực an bài tốt. Thế nhưng là đợi một đêm không ai trả lời. Kim Mingyu tại trong đám nói một câu, Mina cùng Vernon nói ngày thứ hai liền đến Incheon, gặp mặt nói Seokmin cùng Seungkwan lưu tại thành phố Jeju đề phòng có việc.
"Chờ Mina bọn họ đến rồi nói sau."
"Min Ho, xin lỗi, gần đây liên lụy anh cũng bị ủy khuất."
"Nói cái gì đó?"
"Em làm như vậy không phải theo ý mình. Mà là trên vai em có nhiều phần trách nhiệm khác. Hi vọng mọi người có thể hiểu được. Đương nhiên, em sẽ tận lực đem ảnh hưởng xấu xuống đến mức thấp nhất."
"Chuyện của chúng ta một hồi mọi người gặp mặt cùng một chỗ nói. Em có thể nói cho anh biết trước kế hoạch của em được không?"
Kim Mingyu tựa lưng vào ghế ngồi, khẽ cau mày, ngón tay từng điểm từng điểm đập vào lan can cạnh chỗ ngồi.
"Kim Mingyu, bên cạnh anh em không cần giấu diếm bất cứ chuyện gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Rốt Cuộc Gặp Được Anh(Meanie couple)- Long fic
FanfictionMột tinh anh trên thương trường, một nam tiếp viên hàng không ưu tú. Duyên muộn, tình muộn. Anh không có cách nào chống lại sự cám dỗ của em, cũng không biết có đủ dũng khí yêu em hay không. Anh chưa bao giờ động tâm, nên không biết phải làm sao với...