Chương 84

107 4 0
                                    

Em vẫn khỏe chứ? Đã lâu không gặp

Thái độ của Kim Mingyu làm cho Wonu thầm giật mình, mà thái độ của Wonu cũng làm cho lòng Kim Mingyu có chút không chắc. Nhưng sau một năm gặp lại, cả hai cũng sẽ không tiếp tục còn là bản thân của trước kia. Hiện tại hai người, đang tự kiềm chế, tỉnh táo, bình tĩnh nắm chắc phương diện năng lực của bản thân có thể nói lô hỏa thuần thanh. Nhưng mà dù vậy, Wonu nhìn thấy Kim Mingyu, tâm vẫn là không thể bị khống chế càng nhảy càng nhanh.

"Đến đây lúc nào?"

"Sáng nay vừa tới."

Wonu nhìn thấy Kim Mingyu, nghĩ đến buổi sáng lúc ra cửa nhìn thấy cái thân ảnh quen thuộc kia, hiểu rõ gật đầu. Hiện tại Kim Mingyu, nói như thế nào đây, khác một chút so với trong trí nhớ của Lương Vận Hàm, cô mặc quần áo trước nay chưa thấy qua, tỉ như thần bí, còn có bất cần đời.

"Đi công tác?"

KiM Mingyu lắc đầu không nói chuyện. Wonu nhìn thấy Kim Mingyu, cũng không tiếp tục đặt câu hỏi. Kim Mingyu cảm thấy có chút lo sợ không yên, trước mắt Wonu đã thay đổi. So một năm trước càng có nam nhân vị mà, mà lại, loại tự tin từ trong ra ngoài kia, làm cho cả người chàng thoạt nhìn qua càng đẹp thêm có phần lóa mắt. Sáng nay khi Kim Mingyu nhìn thấy Wonu lần đầu tiên, thời khắc đó tâm đã rung động, dường như đã qua một đời người, để coi một lần nữa lại vì chàng mà mê muội. Loại rung động này nhắc nhở Kim Mingyu, chàng trai trước mắt này, bất luận ở nơi nào, bất luận qua bao lâu, đều như cũ giống như sinh mệnh duy nhất của mình mà không thể thiếu mất.

"Bằng hữu của em một hồi sẽ đến đón em."

"Vậy là em cố ý đến gặp tôi sao?"

Wonu hỏi. Hiện tại Wonu đã tìm được chân lý sống mới, sinh mệnh vì vậy mà cứng cỏi hơn, nội tâm cũng theo đó cường đại lên, đây chính là nguyên nhân Wonu rời đi. Chàng muốn tìm được bản thân chân chính của mình, như thế mới có thể tìm được yên tĩnh chân chính, chỉ khi sinh mệnh yên tĩnh mới có thể mang cho người ta sự vui vẻ chân thực nhất, bên cạnh đó đi đôi cùng sự tự tin. Cho nên, chàng không còn là Wonu có thói quen trầm mặc của trước đây. Đối mặt với Kim Mingyu, cho dù khẩn trương, chàng cũng y nguyên có thể bình thản mà ứng đối. Thuận tiện ngăn lại những lời Kim Mingyu muốn nói, ngữ bên trong ngữ, "Đá cầu" bằng lời nói mà, ai sẽ không chứ!

KiM Mingyu hào phóng gật đầu thừa nhận nói:

"Đúng vậy a. Thuận tiện muốn qua anh mượn phòng tắm một chút. Bay lâu như vậy, toàn thân đều khó chịu."

Wonu nở nụ cười, đây thật là lí do tốt, thực sự làm cho không người nào có thể cự tuyệt. Thế là Wonu quay người mở cửa, mỉm cười mời nói:

"Mời vào."

Kim Mingyu gật đầu nói cám ơn, lấy hành lý vào cửa. Bởi vì chỗ đứng của hai người, khi Kim Mingyu bước qua người Wonu, cố ý cách rất gần, loại khoảng cách này vừa vặn để Wonu sinh ra một chút khẩn trương. Chàng không tự chủ được lui về sau nhường đường một chút, thế nhưng phía sau đã là khung cửa, tránh cũng không thể tránh. Kim Mingyu cố ý dừng một chút, nói:

Rốt Cuộc Gặp Được Anh(Meanie couple)- Long ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ