Xa lạ
"Người đàn ông đưa anh về là ai?"
Giọng nói Kim Mingyu có chút buồn bực hỏi.
Wonu có chút sững sờ, cậu ấy không phải đã ngủ rồi sao!
"Em không phải đã ngủ rồi hả?"
"Em là một lòng vui vẻ trở về, kết quả lại phải đối diện với căn phòng tối đen không một bóng người." Giọng nói Kim Mingyu có chút uất ức phát ra.
"Em đã ăn cơm chưa?"
Kim Mingyu không nói chuyện. Trong lòng cậu bây giờ chua xót, vừa rồi đi đến ban công đứng một lát lại vừa vặn trong thấy Wonu đi xuống từ một chiếc xe lạ, theo xuống còn có một người đàn ông, hai người lại đứng trò chuyện trong chốc lát.
Thật ra Wonu không muốn nghĩ loạn lên, lý trí luôn nói rằng cậu phải kiên nhẫn cho Wonu thời gian để đưa ra câu trả lời, nhưng trong lòng vẫn không nhịn được chua xót. Bản thân vì không muốn dùng thái độ không tốt đi đối mặt với Wonu nên dứt khoát đi ngủ.
Nhưng khi Wonu đi đến gần giường, Kim Mingyu ngửi được mùi hương đặc biệt trên người chàng, bao nhiêu tưởng niệm, nhung nhớ đều không kiềm chế được, mở mắt nhìn Wonu đang gần trong gang tấc, không cần suy nghĩ nhiều liền kéo người kia ôm thật chặt vào lòng.
Wonu thở dài, giải thích:
" Buổi chiều sau khi đưa Tzuyu về nhà, anh tiện thể đi dạo phố, vô tình lại gặp phải Kwang tổng và em họ của anh ta, người ta mời cơm anh không từ chối được. Sau đó, cô em họ kia được bạn đến đón đi, Kwang tổng mới vì vậy mà đưa anh về. "
" A. "
"Em không phải ngày mai mới trở về sao? Mọi việc đã giải quyết ổn thỏa rồi?"
"Không phải sáng mai anh phải bay sao. Em nôn nóng về gặp anh"
...
Giờ phút này Wonu nhìn Kim Mingyu có chút đau lòng. Vừa về nhà phát hiện Kim Mingyu trở về, cảm giác ngọt ngào từ tận đáy lòng lan tràn. Lúc này đây lại bị cậu ôm lấy, nghe thấy giọng nói cậu có chút ủy khuất, trong lòng lập tức mềm nhũn. Wonu cũng ôm lấy Kim Mingyu, hỏi:
"Em có mệt không?"
" Ừm"
"Mấy giờ thì về đến? Đã ăn cơm chưa?"
"Hai giờ thì về đến, vẫn chưa ăn gì"
"..."
Wonu phát hiện thật ra bản thân đang cố áp chế suy nghĩ nhớ nhung Kim Mingyu. Tzuyu đã nói trúng tâm ý của chàng – với đặc thù công việc của cả hai, thời gian gần nhau thì ít mà xa cách thì nhiều, điều này vô thanh vô thức khiến Wonu lo lắng về quan hệ của cả hai. Thế nhưng ngay tại giờ phút này, Kim Mingyu rõ ràng đang ở trước mặt, ôm lấy mình, Wonu bất luận như thế nào cũng không thể tiếp tục lừa gạt bản thân nữa, nàng muốn vì chính mình mà mạo hiểm một lần.
Chàng nhẹ nhàng buông Kim Mingyu ra, hai người nhìn nhau, Wonu muốn chủ động làm gì đó nhưng lại không biết làm sao mới đúng, cuối cùng có chút thẹn thùng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Rốt Cuộc Gặp Được Anh(Meanie couple)- Long fic
FanfictionMột tinh anh trên thương trường, một nam tiếp viên hàng không ưu tú. Duyên muộn, tình muộn. Anh không có cách nào chống lại sự cám dỗ của em, cũng không biết có đủ dũng khí yêu em hay không. Anh chưa bao giờ động tâm, nên không biết phải làm sao với...