Chương 57

127 2 0
                                    

Trong cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió.

Wonu nhẹ nhàng ăn cơm từng chút một, Kim Mingyu thất thần. Wonu ăn phi thường tao nhã, để cho người ta nhìn thấy đã mê .

Wonu dư quang thấy Kim Mingyu một mực đang nhìn mình đến ngẩn người. Lòng có chút bất an, cậu thì thế nào?

Kim Mingyu để đũa xuống, Wonu ngẩng đầu nhìn cậu:

"Chồng, có thể nói cho em biết lúc nảy làm sao lại khóc a?"

Chàng nghĩ tới nghĩ lui rốt cuộc không nói cho Kim Mingyu nghe sự tình buổi sáng, nhưng KiM Mingyu nhìn thấy bộ dạng xoắc xuýt của chàng, cậu nhất định biết là có gì không đúng. Nhưng chàng nếu là không muốn nói, Kim Mingyu chắc chắn sẽ không hỏi ép.

Kim Mingyu muốn nói chuyện, chuông điện thoại liền vang lên, cậu đứng dậy đi nhận điện thoại. Wonu ăn thêm vài ngụm, buông đũa, không ăn được nữa. Kim Mingyu tựa hồ trong điện thoại nói có việc, cậu lập tức qua ngay, Wonu nhịn không được suy nghĩ đối phương có phải là Lee Chan hay không.

"Làm sao lại ăn ít như vậy?"

Kim Mingyu dẹp điện thoại đi lại bàn, từng ngụm từng ngụm ăn cơm, Wonu nhìn thấy bộ dáng ăn cơm của cậu mới có chút ý cười, lúc ở nhà, Kim Mingyu ăn cơm luôn không chú ý hình tượng, luôn luôn ăn rất ngon. Wonu rất thích cùng cậu ở nhà ăn cơm, cảm giác rất ấm áp.

"Em muốn ra ngoài?"

"Ừa, Choi Min Ho tìm em".

Wonu gật gật đầu.

"Ban đêm trở về muộn sao?"

"Khó nói, là sự tình nội bộ, em phải đi xem xét tình hình."

Vừa dứt lời, điện thoại lại vang lên, lần này thật là Lee Chan.

"Cậu cũng nghe nói? Tôi lập tức đến công ty, cậu ăn xong rồi tới cũng được, gặp trên công ty, trên đường cẩn thận."

Dập điện thoại, lại điện cho Seokmin.

"Một hồi Lee Chan cũng qua công ty, cậu ấy chưa ăn cơm, giúp cậu ấy mua phần cơm đi. Một hồi gặp."

Kim Mingyu đem bát đũa thu thập đến phòng bếp, mới thay quần áo chuẩn bị đi ra ngoài. Wonu nhìn chằm chằm TV, nhưng lại không biết nội dung đang nói gì, tâm tư đều đặt trên người Kim Mingyu.

"Bên kia kết thúc em liền trở về, đừng để tay đụng vào nước có biết không?"

Wonu thật thà gật gật đầu.

"Em trên đường cẩn thận."

"Được."

Tiếng đóng cửa vang lên, Kim Mingyu đi để lại căn phòng trống trãi, cô đơn.

Wonu đem mặt chôn ở đầu gối, loại cảm giác lo được lo mất thật hỏng bét! Vừa nghĩ tới Kim Mingyu và Lee Chan lại cùng một chỗ, Wonu liền khó chịu trong lòng.

Vẫn còn đang khó chịu, điện thoại lại tới.

"Wonu, Lee tổng báo anh thông tri cho em ngày mai đến phòng họp 809, tiếp nhận câu hỏi của tổ điều tra."

Rốt Cuộc Gặp Được Anh(Meanie couple)- Long ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ