Chương 80

119 1 0
                                    

Xin lỗi, người đó là người em không có cách nào ngừng yêu.

Chuông điện thoại vang lên.

"Uy, Wonu."

"Nhìn thấy Cheol huynh rồi hả?"

"Anh ấy đang ngủ. Em cùng Peter ở bên ngoài nói chuyện."

"Có một số việc từ từ nói, đừng kích thích anh ấy."

"Em hiểu, anh yên tâm đi. Bất quá Peter đã đem sự tình hai ta nói cho anh ấy biết, anh ấy không nói gì. Nhưng em cảm thấy Cheol huynh lần này sau khi tỉnh lại không còn cường thế như trước nữa."

"Trải qua sinh tử, rất nhiều chuyện đã nghĩ thông suốt rồi sao?"

"Chỉ hy vọng như thế."

"Nếu như anh ấy ở Jeonju nghỉ ngơi đủ rồi, em có thể mời anh ấy đến thành phố Jeju."

"Đừng nói, thật đúng là đề nghị tốt."

"Em tìm chỗ ở sắp xếp xong xuôi rồi chứ?"

"Có Seokmin ở đây, yên tâm đi."

"Được."

"Anh cùng Aron nói xong rồi?"

"Ưm."

"Anh ta nói thế nào?"

"Nói anh không biết suy nghĩ chứ sao."

"Anh ta sẽ không nói như vậy đâu!"

"Vậy em cảm thấy anh ấy sẽ nói thế nào?"

"Anh ta không nói anh, nhưng là sẽ nói em."

Điện thoại bên kia truyền đến tiếng cười của Wonu.

"Em cảm thấy anh ấy sẽ nói về em như thế nào?"

"Khẳng định chắc chắn anh ta sẽ không nói cho anh biết!"

"Vì sao?"

"Dù sao hai ta là người một nhà đó a!"

Wonu một bên hướng căn hộ vừa đi vừa cười nghe Kim Mingyu nói chuyện. Trong điện thoại, Kim Mingyu lại bắt đầu lầm bầm.

"Trong lòng anh ta nghĩ là Kim Mingyu thật là một con quỷ hẹp hòi! Nhưng là ở cạnh anh anh ta phải nói, Kim Mingyu có phải chú ý anh không? Hoặc là nói Kim Mingyu có phải gây cho anh áp lực, sau đó nhìn xem anh phản ứng gì. Nếu như bị anh ta nói trúng, rồi lại làm bộ thân sĩ một phen, tỉ như cố ý thở dài không nói lời nào, cảm xúc thâm trầm!"

Wonu thực sự nhịn cười không nổi, Kim Mingyu đoán vẫn đúng tám chín phần.

"Vậy chính em nói, em hẹp hòi không keo kiệt?"

"Em? Hẹp hòi a! Đặc biệt hẹp hòi! Cho đến giờ trước mắt em còn chưa gặp qua người nào nhỏ hơn em mà bức người đó a!"

"Ồ? Thật sao?"

"Ừ! Em đối với người thuộc về em là hẹp hòi nhất! Người khác mặc kệ có vô ý hay không mà dám liếc một cái, em đều mất hứng a!"

"Lòng dạ hẹp hòi!"

"Loại sự tình này, nếu ai có tâm tư rộng mở, vậy thì đây không phải là thật sự yêu!"

Rốt Cuộc Gặp Được Anh(Meanie couple)- Long ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ