demand
ELORDE'S POV
Puno ng kislapan nang kamera ang buong lugar. Ito ang klase ng pangyayari an makikita mo lang sa mga palabas. Na kung saan mayayaman ang nakakadalo. Mga taong kayang lumustay ng kanilang mga pera ng hindi kinakabahan o nagdadalawang-isip. At ang kasama kong lalaki sa tabi ko ay isa sa mga taong 'yon. Tiningnan ko siya at sobra ang paghanga ko sa angking gwapo ng taong 'to. Ang klase ng mukha na mapapaluhod ka at mapapasamba.
Ang lalaking nasa sa kaniya na ang lahat. Ang lalaking pumili sa isang probinisyanong katulad ko. Si Acades na tinitibok ng puso ko.
Nasa sasakyan pa lang ako ay nakikita ko na kung gaano ka-importante ang gabing ito para sa taong katulad ni Acades. Sinipat ko ang labas at puno ito ng mga tao. Lulan kami ngayon ng isa sa magarang sasakyan ni Acades.
"Acades..." Ang sabi ko at napahawak sa damit na suot-suot niya. Tiningnan niya ako sa mata.
Bibitawan ko na sana ang mangas ng damit niya at baka masira pero sinakop ng malalaking kamay niya ang sa akin.
"It's normal to get nervous. You are important to me, and they will give you equal rescpect." Mula sa pagkaka-upo sa driver seat ay nilapit niya ang sarili sa akin at inangkin ang mapupula kong labi. Nagpapasalamat ako sa halik at mga salita niya dahil naibsan ng kunti ang kaba sa puso ko.
"Hindi dinidikta ang respeto Acades, nakukuha 'yon gamit din ang respeto." Ang bulong ko sa kaniya.
Nakita ko ang pagtaas ng isa sa mga kilay niya at ang mahinang pagtawa niya. Pinilig ko ang ulo dahil naguguluhan ako sa nakuhang reaksiyon pero binalik niya sa akin ang mga tingin bago hinalikan ang sentido ko.
"You are the greatest possession I have, and I'm obsessed with your kind soul." Ang bulong niya malapit sa labi ko bago ulit sakupin ng sa kaniya ang akin. Napahawak ako sa mga balikat niya at mas nilapit ang sarili ko sa kaniya.
"Acades, baka may makakita sa atin." Ang bulong ko dahil nararamdaman ko ang pag gapang ng mga mapangahas niyang kamay sa loob ng suot ko!
"Damn," Ang mura niya. Hindi ko mapigilan ang matawa dahil mukha siyang batang inagawan ng candy. Bago siya makabalik sa pagkaka-upo ay inayos ko muna ang bibig niyang may laway pa mula sa halikan namin.
"Acades!" Ang suway ko sa kaniya ng pabirong kinagat niya ang isa sa mga daliri ko.
"Yes, baby?" Inirapan ko siya at bumalik sa pagkaka-upo ng maramdaman ko ang pag-usad ng sasakyan.
Huminto ang sasakyan sa harapan ng hotel. Hinawakan ni Acades ang hita ko at binigyan ako ng maingat na halik bago tuluyang lumabas ng sasakyan. Tumagal pa ang titig niya sa nakaawang kong mga labi bago lumabas. Humugot ako ng hininga lalo pa ng makita ko kung paano nagkagulo ang mga taong may hawak ng kamera dahil sa paglabas ni Acades sa sasakyan.
Matagal na niyang sinabi sa akin na ipapakilala niya ako, sa akin lang talaga ang problema dahil hindi ko kaya. Pero iba na ngayon. Dahil ang lalaking katulad ni Acades ay dapat ipinagmamalaki gaya ng pagmamalaki niya sa akin. Napag-usapan na namin ni Acades ito, at pareho kaming walang paki-alam sa mga sasabihin ng iba pagdating sa relasyon namin. Hindi ko kaya ang mawala siya at gaya rin sa kaniya. Alam kong mas matimbang ang pagmamahalan naming dalawa.
Tila bumagal ang oras ng buksan ni Acades ang pintuan ng sasakyan. Wala akong marinig kahit anong boses at tila nagliwanag ang buong lugar dahil sa kislap ng kamara. Gaya ng lalaking pinangarap ng lahat, gentleman na inilahad ni Acades ang kamay para suportahan akong makalabas sa sasakyan.
Nasentro ang mga tingin ko sa ngiti ni Acades. Ang tipong ngiti na hindi nagmamayabang, at mas lalong hindi napipilitan. Ang mga ngiti niya ay ang mga ngiti na sumasalubong sa akin pagka-gising. Ang ngiting nagpapahiwatig ng pagmamahal.
BINABASA MO ANG
Enticing the Demon's Arousal [BL]
Teen Fiction"Are you lost, baby boy?" - Acades Acel Villamayor-Zapanta REVAMP STARTED: 03-29-24 DATE FINISHED: OFFICIAL COVER: