Chapter 8

3.2K 184 30
                                    

cries

ELORDE'S POV

"Daddy, handa na ako..." Natigilan pa siya sa paglalakad at pinigilan ang kamay ko sa paglalakbay pero pursigido kong naipasok ito at nilaro ang kaliwang utong niya.

"Fúck!"

Nasundan pa ito ng magkasunod-sunod na mga pagmumura. Gamit ang mga libri kong kamay ay sinimulan kong tanggalin sa pagakakabutones ang polo shirt niya. Doon ko nakita ang liyab ng apoy na sinimulan ko. Hindi siya, kundi ako ang nagsimula ng apoy na pareho naming alam na hindi na mapipigilan.

"Pagsisisihan mo ito, baby boy. Big time!"

Isang mapaglarong ngiti ang sumilay sa mga labi ko at inambaan siya ng halik sa labi.

Ibinaba niya ako sa loob ng kwarto at walang segundo na hinintay pa at muling nag-abot ang aming mga labi. Mapusok ang aming mga halikan. Dahil sa kung anong init ng aking katawan ay hinahanap ko ang makasalanang labi niya ng paulit-ulit. Ang mga kamay niya ay naglakbay sa aking likuran at inaapoyan ang kanina pang nag-iinit naming katawan.

Paatras ako at paabante naman ang kaniyang mga lakad. Magkaiba ang ritmo pero magkapareho ang patutunguhan.

"D-daddy... Ang init. Tanggalin mo ang init, p-please!" Ang sabi ko at parang nagliyab ang mga tingin niya sa akin.

Tinanggal niya ang suot kong damit at pinunit ang boxer shorts ko kung kayat napasigaw ako sa gulat! Isang wahing niya lang ay napatalikod ako at ibinagsak niya ako padapa sa kama.

Mumunting ungol ang kumawala sa bibig ko ng simulang kagat-kagatin ni Acades ang likurang leegan ko. Sinasagisab niya ito at wala siyang planong tumigil. Alam ko ang gusto niyang mangyari at iyon ay mamarkahan ang kaniyang pagmamay-ari.

"Putangina ang sarap mo. Nakakabaliw ka! Ipapalasap ko sa'yo ang sarap ko, baby boy. Wala kang gagawin buong magdamag kundi ang i-ungol ng paulit-ulit ang pangalan ko!"

"Uhmm! Ahh! Da-Da-Ah-Daddy! Ang sarap niyan!"

Mula sa aking pagkakadapa ay inusli niyang mabuti ang aking pang-upo at doon dinilaan ang aking butas!

Halos mawalan ako ng lakas dahil sa sarap. Ang bawat kamay ko ay nakayukom at mahigpit ang kapit sa kobre kama dahil sa sarap. Ito ang sarap na nakakapag-ikot ng mata. Nakakadeliryo!

Mula sa pagkakadapa ay binalik niya ako sa pagkakahiga. Dito ay pinilit kong lakasan ang aking nanghihinang katawan dahil sa init ng aming pagniniig at siya ang inihiga ko.

Sinimulang kong tanggalin ang pagakakabutones ng kaniyang damit. Ang planong padahan-dahan na paghubad ay nawaglit dahil si Acades na mismo ang nagtanggal nito.

Habang ginagawa niya 'yun ay may pagkapilyo kong giniling-giling ang aking pagka-upo sa kaniyang kanina pang namumukol na sandata. Nakikita ko ang init at pagnanasa ni Acades sa akin habang nakatitig sa aking mata.

Napalunok ako nang mabuksan at tinapon sa kung saan ang kaniyang damit. Hindi ko man lang namalayan na wala na pala siyang kahit na anong damit. Ganito ang kaniyang epekto sa kaniyang mga tingin at mga nag-aalab na madilaw na mata. Ang intensidad nito ay nakakapanghina.

"Galingan mo," May nanunuksong ngiti ang sumilay sa kaniyang labi at 'di ko hahayaan na mawalan siya ng kompyansa dahil may angking galing naman siguro ako.

"Fúckkkk!" Ang ungol niya ng walang pagdadalawang isip na sinagisab ko ang kaniyang namumulang utong.

Magkabilaan ko itong sinuso. Pareho kaming lalaki pero nakakalula ang laki at nanghihimutok niyang dibdib. Pero hindi kagaya sa aking maputing katawan ay ang kaniya ay matitigas at bato-bato ang iba't-ibang parte ng katawan niya.

Enticing the Demon's Arousal [BL]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon