spoil
ELORDE'S POV
With half opened eyes, pinaningkitan ko ng mata ang kasama ko sa loob ng kwarto namin. Kanina pa siya ngiting-ngiti habang casual na naglalakad at ginagawa ang mga bagay na normal niyang ginagawa. Halos mag-iisang linggo na ako dito kaya napapansin ko na ang mga usual na gawain ni Acades.
"Kahit ano pang pangungumbinsi mo ay 'di ko 'yan matatangap, Acades! Tinatawag kitang daddy dahil gusto ko, Hindi literal na sugar daddy!"
Ayaw ko man ay 'di ko mapigilan ang mapa-irap sa lalaking nasa harapan ko ngayon. Nakikita ko na natutuwa siya sa inaasal ko. Umagang-umaga ay para akong naiihi sa kilig dahil sa mga pinagagawa ng lalaking ito.
"This is nothing compared to what I can give, baby. Isipin mo lang na welcome gift ko sa'yo to." Acades said confidently.
Tiningnan ko siya sa mata at tiningnan ang hawak-hawak niya. Tinaasan ko siya ng kilay at kinagat ang labi dahil sa saya.
"Bakit saan ba ako galing? Eh sa kama lang naman ako galing ah." Ang nguso ko kaya naalala ko tuloy ang kawalanghiyaan na aming pinagagawa kagabi!
Walang pagod niya akong dinaganan at inangkin. Kung 'di lang sana ako nakatulog ay baka hindi niya rin sana ako titigilan.
"Damn, feisty baby." Ang kagat-labi niyang hagod sa aking katawan. Pinalo ko ang kaniyang hubad-baro'ng nagmamalaking braso kung kaya't napatawa siya.
Isang gabi ng kapusukan lang, iyan lang ang nangyari at parang kilalang-kilala na niya ako.
"Magaling ka talagang mag-iba ng pinag-uusapan, no?" Akma akong maglalakad at aalis sa pagkaka-upo ng kama ng pigilan niya ako.
Kahit na ayaw ko ay pinukol niya lang ako ng seryosong tingin at inalis ang mamahaling kwentas na gawa sa diyamante sa lalagyan nito at sa isang galaw ay nakalagay na ang nagkikislapang kwintas sa aking leeg.
"Ang tigas talaga ng ulo eh." Ang sabi ko at hinawakan ang paniguradong kumikinang na kwintas.
"Don't remove this, baby. Kahit anong mangyari huwag mo itong tanggalin sa leegan mo." Hinalikan niya muna ang likuran ng leegan ko bago kinuha ang isang tray na may lamang pagkain.
"I made this for you, come now, eat your breakfast at may lalakarin tayo mamaya." Normal lang ang mga kilos niya pero naninibago pa rin talaga ako. Hindi ako sanay na may mag-alaga sa akin dahil nasanay na akong mag-isa.
"Salamat, Acades. Hindi ko alam kung ano ang kabutihang ginawa ko at binigay ka sa akin, pero salamat talaga." Humawak ako sa kwintas at sa isang pirasong rosas na nakalagay sa gilid ng tray.
Alam kong walang permanente sa buhay ko. Aalis din ang mga taong nasa paligid kaya hangga't nandito pa ay dadamhin ko na lang ang pakiramdam.
Sa umaga ring 'yon ay kinain ko ang hinanda niyang pagkain. Totoo ngang magaling siyang magluto.
Masakit gumalaw-galaw pero naibsan naman ito dahil sa ointment na pinahid ni Acades sa pang-upo ko. Nahihiya tuloy ako sa kaniya dahil isang matikas at gwapong lalaki ay tinuturing akong babae at pinagsisilbihan. Ang mga nababasa ko sa mga romance na aklat na ginagawa ng mga mayamang lalaki sa minamahal nilang kaakit-akit na babae ay ginagawa rin sa akin ni Acades.
Dahil pareho kaming gahaman sa init ng aming katawan ay nauwi sa senswal na pangyayari ang aming shower. Natagpuan ko na lang ang sarili na nakaluhod at sinasamba ang kahubdan niya.
"Uhmm puta ang sarap mong sumubo! Sige pa! Ganiyan nga, baby boy. Isagad mo. Fúck!" Ang mga ungol niya at sinimulang igalaw ang balakang at sinasabayan ang bawat pagtaas-baba ko sa kaniyang mala bakal na ari.
BINABASA MO ANG
Enticing the Demon's Arousal [BL]
Novela Juvenil"Are you lost, baby boy?" - Acades Acel Villamayor-Zapanta REVAMP STARTED: 03-29-24 DATE FINISHED: OFFICIAL COVER: