Chap 21

1K 106 13
                                    

“ Không” - Madara hét lớn, sau đó hắn giật mình tỉnh dậy, vẫn là nửa đêm, căn phòng của hắn vẫn tràn ngập trong bóng tối, cả người Madara ướt đẫm mồ hôi, đôi mắt sharingan đỏ như máu hiện lên. Không biết từ khi nào, Madara đã luôn mơ thấy một cơn ác mộng, một cơn ác mộng đáng sợ. Trong mơ, Madara nhìn thấy một nam nhân tóc bạc người be bét máu, giáp vỡ vụn, hắn nhìn thấy bản thân mình đang cầm một thanh katana cứ thế mà lao về phía Tobirama, một kiếm đâm xuyên qua tim cậu. Madara cảm nhận được thanh kiếm ấy vẫn đang rung lên theo từng nhịp đập của con tim cậu, khuôn mặt Madara rất mãn nguyện, hắn cười như một kẻ điên, còn Madara thực tại chỉ có thể đứng đấy nhìn cảnh tượng trước mặt lặp đi, lặp lại nhiều lần mà không thể làm gì. Cảnh tượng này khiến Madara cảm thấy vô cùng quen thuộc, đây chính là kiếp trước. Madara trợn mặt hồi tưởng, đúng vậy kiếp trước chính hắn đã tự tay giết chết Tobirama, Madara rùng mình nhớ về giây phút đáng sợ ấy, ánh mắt của Tobirama trước khi chết nhìn hắn với một ánh mắt thất vọng, Madara liền cảm thấy lạnh hết sống lưng. Hắn sợ hãi, trái tim cũng như bị ai đó móc ra sau đó chém làm nghìn mảnh, vô cùng đau đớn, tại sao? Tại sao hắn lại mơ thấy giấc mơ đáng sợ đấy chứ hắn thở dài. 
Kể từ sau ngày đó, Tobi luôn tìm cách né tránh Madara, cậu không hiểu tại sao mỗi lần ở cạnh Madara, trái tim mình đều đập nhanh đến kì lạ hắn lúc nào cũng đem lại cho cậu cảm giác vô cùng quen thuộc, nhưng cũng vì mỗi lần gần gũi với Madara, Tobi luôn mơ hồ nhìn thấy những hình ảnh kỳ lạ hiện lên trong đầu mình, hình ảnh một nam  nhân tóc bạc rơi vào tuyệt vọng, hình ảnh một ánh mắt thâm độc nhìn cậu, hình ảnh những ánh mắt khinh thường nhìn cậu, cả người Tobi cứ vậy mà run lên, đầu cậu rất đau, tim cậu cũng vậy. 
“ Nghĩ gì vậy đồ ngốc, Tobi” - một bàn tay to lớn đột nhiên đập vào vai Tobi khiến cậu dứt khỏi dòng suy nghĩ. “ Kaito?” - Tobi quay người lại về phía giọng nói đó. Kaito cười thật tươi với cậu, “ Cậu đang nghĩ gì vậy?” - Kaito vừa cười vừa nói “ Nghĩ về Madara sao?” -Anh ẩn ý cười, “ Madara?” - tobi nghi hoặc nói. “ Không phải cậu thích hắn sao” - Kaito nói. “ Ngu ngốc, ai nói với cậu là tôi thích anh ta chứ?” - Tobi tức giận nói, sau đó đánh một cái thật mạnh vào đầu Kaito, khiến anh phải ngồi xuống mà ôm đầu mình, hai người cứ vậy mà như hai kẻ ngốc vừa nói chuyện vừa trêu đùa nhau vô cùng thân mật. Mà không hề nhận ra phía sau lưng đang có một bóng đen với đôi mắt đỏ rực đang nhìn 2 người. 
Madara sau khi nhìn thấy dáng vẻ thân mật của Tobi và tên Kaito kia liền giống như phát nổ, hắn thật sự muốn chặt đôi tay của tên khốn dám chạm vào người Tobi, vừa đi trên đường Madara càng như sắp phát nổ, nhưng hắn cũng biết thời điểm này hắn không thể cưỡng ép cậu, vì cậu  không phải là Tobirama của trước đây, và hắn không muốn cậu lại hận hắn, Madara cố nén lấy tức giận trong lòng mà rời đi.
“ Chúng ta đi dạo một chút được không” - Madara ngỏ lời, từ ngày hắn hôn cậu cũng đã được 1 tháng rồi, Madara cũng nhận ra Tobi đang trốn tránh cậu. “ Được” cậu từ tốn trả lời sau đó liền cùng Madara đi dạo, hai người đi dạo quanh bờ sông gần nhà, những ánh sao cùng ánh trăng rọi bóng dưới mặt sông  nhìn vô cùng kì ảo và lấp lánh. Madara đi bên cậu nhưng lại không nói gì, Tobi cũng vậy hai người cứ vậy im lặng đi dạo, “ Ta thích ngươi” - đột nhiên Madara lên tiếng nói. Tobi ngước mặt lên nhìn hắn “ Ta không phải Tobirama” - Tobi đáp ánh mắt bình tĩnh nhìn thẳng Madara. “ Ta biết” - Madara cũng bình tĩnh đáp lại, “ Ta biết ngươi không phải em ấy, ta cũng không coi em là em ấy” - Madara nói. “ Em là Tobi, Ta biết điều đó” - Madara bình tĩnh nói từng câu một, nhưng trong lòng hắn lúc này vẫn là rối như tơ vò, hắn không hiểu tại sao, nhưng hắn lại cảm thấy hình ảnh này thật quen thuộc. 
“ Ta không phải Tobirama ngươi vẫn chấp nhận ta, ta đã có Tenjitsu ngươi vẫn chấp nhận sao?” - Tobi nói “ Đúng vậy” - MAdara không chần chừ đáp. “ Nhưng nếu một ngày Tobirama của ngươi trở lại thì sao?” - cậu hỏi hắn, Tobi không biết mình có thích Madara không nhưng người này luôn đem lại cho cậu cảm giác ấm áp nhưng trong lòng cậu vẫn đang tồn tại một sự sợ hãi không thể chối từ. Nghe câu hỏi của cậu Madara đột nhiên nhíu mày, nếu Tobirama trở lại thì sao, hắn cũng không biết nữa. Nhưng hắn biết Tobi chính là Tobirama, chỉ là vì một lý do nào đấy mà em ấy không nhớ hắn hay nhớ chuyện trước kia mà thôi, Madara rất chắc chắn vì trong gần 4 tháng nay ở cạnh cậu hắn đã có thể khẳng định điều đó. Madara đang muốn tiến lại gần Tobi và ôm lấy cậu, dùng hành động chứng minh cho cậu thấy thì đợt nhiên “ Bùm” - một tiếng nổ lớn từ phái căn nhà của hai người nổ ra. 
Khuôn mặt của cả hai người khi đó liền biến sắc “ Tenjitsu” - cả hai cùng lo lắng nhìn nhau mà hét lên. 
--------------------------
Chap này hơi ngắn và xàm mong các bạn bỏ qua nhaa.

[ Madatobi ] Thấu hiểu muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ