21. Không thể chấp nhận sao?

3.2K 296 122
                                    

Sáng sớm hôm sau khi mặt còn chưa ló dạng ấy mà Kim Taehyung đã bắt đầu giở tròn biến thái. Đêm qua thức đến hơn nửa khuya vậy mà chỉ mới hơn 5 giờ đã dậy rồi. Hắn tựa lưng vào đầu giường, ánh mắt ôn nhu nhìn ngắm gương mặt xinh xắn của cậu trai bên cạnh. Jeon Jungkook vẫn còn đang say giấc, cậu nép vào ngực hắn, hơi thở đều đều cứ thế phả vào da thịt thật ấm áp làm sao. Ngón tay ai đó không yên vị mà đưa lên xoa nắn bắp tay mềm mại, làn da trắng hồng của cậu vừa mềm lại vừa mịn, sờ vào thật thích.

"Jungkookie..."

Kim Taehyung trượt tay xuống vòng eo thon gọn, chỉ cần một nắm tay đã có thể bao trọn một nửa rồi. Hắn cố tình mò mẫm đến cánh mông căng tròn mà vỗ thật mạnh, quả đào với độ đàn hồi vốn có liền nảy lên, âm thanh va chạm phát ra thật khiến người khác ngượng đỏ mặt.

"Ông chủ" Cuối cùng cũng đánh thức được cậu. Jeon Jungkook khó chịu giương cặp mắt tội nghiệp nhìn hắn.

"Em cứ ngủ đi, tôi chỉ trêu em một chút thôi" Người đàn ông đó nhếch mép cười, hắn xấu xa liếm nhẹ vành môi, bộ dạng trông chẳng đứng đắn xíu nào.

Jeon Jungkook thở dài, cậu trở mình điều chỉnh lại tư thế thoải mái hơn sau đó thiếp đi. Vừa chìm vào giấc ngủ không được bao lâu thì hắn đã không chịu an phận. Hai ngón tay tìm đến hậu huyệt điêu luyện tách cánh mông ra, đầu ngón tay mơn trớn lớp da mỏng bên ngoài, Kim Taehyung trêu đùa đến khi nơi đó rỉ nước mới chịu cho ngón tay vào bên trong. Hắn lợi dụng dâm dịch làm gel bôi trơn để dễ dàng ra vào. Ngón tay thon dài vừa đút vào thì lỗ nhỏ ẩm ướt đã kẹp chặt lấy.

"Tae...để em ngủ đi" Jungkook bức bối đưa tay xuống bên dưới ngăn cản nhưng vô dụng.

"Đừng nháo"

Hắn thì thầm vào tai cậu, Kim Taehyung lưu manh mặc kệ sự chống cự đó mà tùy ý trêu đùa cái huyệt nhỏ. Ngón tay bị dâm dịch làm cho ướt đẫm chậm rãi ra vào, hắn không có ý định sẽ hành hạ cậu, chỉ đơn giản là Kim Tổng buồn chán muốn tìm thứ gì đó giải khuây mà thôi.

Mặc dù cơ thể đang bị hắn xâm phạm nhưng cơn buồn ngủ khiến cậu không tài nào mở nổi mắt đành nằm yên chịu trận, đôi mắt cứ thế lim dim, đầu óc mơ màng chẳng nhận thức rõ đâu là mơ, đâu là hiện thực.

Bên ngoài những tia nắng buổi sớm đã chiếu vào khe cửa, cả căn phòng bừng sáng như đang tố cáo tội ác mà Kim Taehyung đang làm. Trong chiếc chăn trắng, bàn tay của ai đó lợi dụng góc khuất mà làm chuyện xấu xa. Hành động đột nhiên ngừng lại, Taehyung rút tay ra khỏi hậu huyệt nhưng hắn không ngờ điều đó đã khiến bé con trong lòng không vui. Jeon Jungkook hụt hẫng ngẩng đầu nhìn, đôi mắt long lanh mờ ảo như đang khẩn cầu thứ gì.

"Em sao đấy?"

Jeon Jungkook không đáp, cậu đem chăn kéo lên cao để nó phủ kín người của mình. Cái chăn đột nhiên nhô cao, bên trong có một chú thỏ con cố tình bò vào giữa hai chân người đàn ông kia, không cần nói thì Kim Taehyung cũng biết cậu nhóc đó định làm gì.

Jeon Jungkook chui tọt vào giữa đối diện với côn thịt to tướng, mặt bất giác đỏ bừng lên vì ngại, nhìn thấy dương vật của Kim Taehyung thì trong lòng lại cảm thấy tủi thân vô cùng, của hắn to hơn cậu rất nhiều.

||kth-jjk/ LỜI HỨA NĂM THỨ 7||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ