OSP 16

1.5K 25 0
                                    

"Hi guys!" masaya kong bati sa kanila.

"Oh hello! Sheneolle!" Bati din ni Christine pabalik.

Ang iba naman ay Nginitian at kumaway lang sakin. 4 kaming lahat. Puro babae , Ang iba ay half filipina at ang iba ay pure American

Nginitian ako ni Kaden.
kakatapos lang namin mamasyal kasama ang Grupo---hmmm Let me rephrase Soon to be my Group... Pag nataapos kong gawin ang ipinapagawa nila.

"So Sheonelle? Did you do the dare already?" Tanong ni Kaden.

Sa totoo lang ay nag aalangan ako, Kaya ko ba? Oo, sabi ng isip ko, Hind, sabi ng puso ko. Lintik na yan
-_-!

pero gusto ko to! Gusto ko silang maging kaibigan. Gusto kong mapabilang sa kanila kaso kaya ko bang hiwalayan si Patrick?

Marami pa namang sigurong iba dyan eh! Marami pang Mas Gwapo , mabait sa kanya diba? Yung deserving sakin.

Tinignan ko si Kaden at umiling

"Ghad! You must do it ASAP sheonelle! You must break up with that so corny boyfriend of yours!"

Oo ang ipinapagawa nila ay ang hiwalayan ko si Patrick. Hindi kasi nila gusto si Patrick sakin , Masyado daw itong corny,sweet,clingy .

Tama siya. Kung gusto ko ang isang bagay dapat gawin ko lahat! Mas mapapabuti ako dito. Maiintindihan naman ako ni Patrick tsaka bata pa naman kami. Gusto ko namang ma enjoy ang buhay ko dito.

"Yeah I will tin. Don't worry" ngumiti ito.

"Okay sheonelle! What's his name again? yeah Patrick! Break up with him okay? And you'll 'in' in the Group! Do it okay?"

tumango ako tanda ng pagpayag.

"Okay! See yah! ciao!" Paalam nito at umalis na.

Ito na! Kailangan ko ng gawin ang ipinapagawa nila. Go Sheonelle! Makakahanap ka din ng iba!

wait asan ba ang Cellphone ko?

Kringg......Kringggg.....(Alarm)

Napatalon ako sa gulat. Lintik na yan! Na-upuan ko pala kaya pala kanina habang naguusap kami ni kaden ay masakit sa pwet. tsk!

Pinatay ko ang alarm.

Aksidente kong napindot ang history na mga tinawagan ko

Patrick
Call +6391269****1
9:10 am/Monday/ May 12,20**
50 seconds

Kailan ko pa siya tinawagan? At ngayon ngayon lang to ah?

tsk. Kakabili ko lang nito. Sira na naman?  Hinayaan ko na lang at ibinulsa na ang Cellphone ko. Bumalik na ako sa bahay at natulog muna.
------

Kanina pa ako paikot-ikot sa kwarto.. Ghad! Ano ba talaga? Makikipag break ba ako? Hindi ko na din alam sa sarili ko. Parang ayaw kona gusto. Minsan Gusto ko siya,Minsan Mahal ko siya at Minsan Ayoko na. Ano ba talaga?

Nakakalito.

Oo

Hindi

Oo

Hindi

Oo

Hindi

Nak ng kambing naman oh! Bahala na si Darna! Friends or Boyfriend?
Madali lang namang makahanap ng Boyfriend diba? Mahirap maka hanap ng kaibigan. Ito lang ang hinihiling nila. Pagbibigyan ko ba? 

Kailangan ko to.Kailangan ko tong gawin para din to sakin. Hindi ko na siya mahal! HINDI!

Nagulo ang buhay ko ng dumating siya kaya naman kung makikipag break ako sa kanya baka mas maging masaya ang buhay ko tsaka mas mapapadali ang lahat sakin. Tsaka ayoko namang sabihan ako ng mga kaibigan ko na 'KJ'. Gusto kong makisali sa kanila.

Pero kapag nag desisyon ako wala ng atrasan. Wala ng bawian. Kaya ko ba? Na wala siya sa buhay ko?

Mahal ko pa ba siya?

Dahil doon ay napa isip ako. Mali lahat to

I made up my Decision

Dialling Patrick....

Wala ng Atrasan
---------

Patrick POV

Naka tingin parin ako sa Computer. Sa facebook ni Sheonelle. Tinitignan ko yung mga pictures namin. Masaya pa kami dito, Naka ngiti siya
Ang ganda niya talaga

Mula sa Maganda niyang mata
Mahahabang pilik mata
Katamtamang tangos ng Ilong
Ang her red lips.
Ang mga matatambok niyang pisngi

Mahal ko tong babaeng to.

Kriingg..Kringgg

Tinignan ko ang phone ko para malaman kong sino ang tumatawag

Sheonelle's Calling..

Ang kaninang nakakapanghina at napaka bigat sa Dibdib ay napalitan ng tuwa. Mahal niya ako at alam kong hindi niya kayang gawin yun sakin. Alam ko naman na nag kamali lang siya. Magulo ang ilang ang isip niya.

Our Sweet Past  (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon