chap 1 : Hoa .

327 19 0
                                    

Tại dinh thự Mặc gia...

"Ma Kết , xong chưa con ?"

"Rồi ạ."

Người phụ nữ xinh đẹp bước vào phòng cậu :

"Con ta thật đẹp zai mà !" Vui vẻ khen cậu , nhưng cậu vẫn giữ nguyên vẻ mặt lãnh đạm , lạnh lùng nói :

"Tại sao con cũng phải đi ?"

Mẹ cậu vẫn vui vẻ đáp lời : " Hôm nay bạn tốt của ta về nước , cô ấy cũng có 1 đứa con gái bằng tuổi con , ta muốn dẫn con đi cùng để làm quen."

Mặc Ma Kết vẫn không có phản ứng gì.

" Ra ngoài nhiều một chút cũng tốt mà con trai ."

"Vâng".

Cậu cùng mẹ mình đi đến Dạ gia. Hai dinh thự cũng gần nhau nên họ đi bộ . Hai người dừng chân trước cổng dinh thự họ Dạ .

Thời tiết hôm nay rất đẹp , ánh nắng nhẹ nhàng tô điểm vàng lên biệt thự trước mắt . Mặc dù không bằng Mặc gia nhưng vẫn khiến cho người ta phải dao động vs vẻ đẹp nhẹ nhàng và thoải mái đó.

Dạ Thiên Bình , Quản gia và vài người hầu tiếp đón hai mẹ con .

Quản gia và người hầu cúi chào hai người còn Dạ phu nhân mừng rỡ chạy tới ôm Mặc Kim Ngưu .

" Lâu quá không gặp , cậu có vẻ trẻ ra đó ! "

" Cậu quá khen , tớ thấy cậu lấy chồng xong là quên luôn người bạn này rồi ."

" Làm gì có chứ , không phải tớ vẫn gọi cậu đầu tiên sao ." Bà nói rồi nhìn xuống đứa trẻ đi cùng tới đây .

" Đứa trẻ này là ... "

Mặc Kim Ngưu nhìn 2 người nói :

" Đây là con trai tui đó , đẹp zai , học siêu giỏi ." Bà cười khoe con .

Ma Kết cũng cạn lời vs mẹ mình .

" Con chào dì , con tên Mặc Ma Kết ."

Dạ Thiên Bình cười : " chào con , ta là Thiên Bình , con cứ gọi ta là dì Thiên nhé ! "

"Vâng ạ."

"Được rồi chúng ta mau vào nhà thôi ."

Ba người cùng nhau vào , Mặc Kim Ngưu hí hửng : " con cậu đâu rồi , không phải nói đi cùng cậu sao ."

Mọi người cùng ngồi xuống , Dạ Thiên Bình nhàn nhã gọi quản gia.

" Cậu cứ bình tĩnh đi , quản gia đi gọi bọn trẻ hộ tôi ."

Quản gia cúi người " Vâng Thưa phu nhân ."

"Thật mong chờ nha , mình nghe nói khi còn ở Pháp con gái cậu rất giỏi , còn vô cùng ngoan ngoãn nữa ."

" Ngưu Ngưu à , chưa gặp mặt mà cậu có vẻ rất thích con bé nhỉ , cậu định bắt con bé đi sao!? "

Ma Kết hơi bất ngờ vì có người gọi mẹ cậu thân thiết như vậy , cậu chx thấy ai gọi mẹ như vậy ngoài cha.

Hai mỹ nhân nói nói cười cười với nhau còn cậu thì cảm thấy thật nhàm chán . Nhìn ngắm xung quanh , có 1 thứ thu hút ánh mắt của cậu.

[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ