Chap 24 : Không xuống được giường .

200 15 2
                                    

Căn phòng im lặng đến mức có thể nghe rõ hơi thở yếu ớt của Dạ Xử Nữ , cô ấy ngủ thiếp đi vì mệt mỏi .

Mặc Ma Kết đôi mắt màu máu im lặng quan sát , lòng vẫn bồn chồn không yên ... Ánh nhìn lo lắng đầy phức tạp , một chút cũng không rời .

Một ngày dài cứ như vậy nhạt nhẽo trôi qua ... Dạ Xử Nữ cuối cùng cũng có động tĩnh ...

Cô chớp nhẹ mắt , cả người vẫn rất đau nhức ... nhất là phía dưới khiến cô chẳng dám cử động ...

* Ah ... tên cầm thú Mặc Ma Kết đó là cái thứ gì vậy chứ ...?! Khắp người đều đau chết đi được ... Cái tên khốn nạn !!!*_ Xử Nữ .

Từng đường nét tinh xảo trên khuân mặt xinh đẹp kia nheo lại vì cơn đau .

Mặc Ma Kết thấy Dạ Xử Nữ tỉnh dậy rất nhanh liền ân cần rót nước tới chỗ cô .

- Cẩn thận !_ Ma Kết .

Anh cẩn thận hết sức nhẹ nhàng với cô gái của mình , đôi mắt vừa sợ vừa lo quan sát biểu cảm của cô .

Anh ôn nhu vuốt nhẹ phần tóc che trước mặt để Dạ Xử Nữ dễ dàng uống nước , Mặc Ma Kết còn cẩn thận chu đáo đem đồ ăn tới cho cô .

Các món anh mang đến đều không quá nóng , vừa ấm có hơi bốc lên ... Nhưng nhìn biểu cảm trên mặt Dạ Xử Nữ có vẻ cô ấy không muốn ăn .

- Không muốn cũng phải ăn ! Cơ thể em yếu thế này còn dám không ăn !?_ Ma Kết .

Dạ Xử Nữ vẫn đang bị mất giọng , cơ thể còn vẫn rất đau chứ không đã vừa mắng vừa đánh cho Mặc Ma Kết một trận lên bờ xuống ruộng rồi .

* Là tại tên cầm thú nào hả ? Anh hôn anh cắn cái miệng tôi ra thế này sao tôi dám ăn !!!*_ Xử Nữ .

Thật tội nghiệp cho đôi môi nhỏ nhắn kia cả đêm qua bị hắn dày vò . Hết hôn hết liếm hết mút thì chuyển sang cắn con nhà người ta . Cắn đến mức miệng nhỏ chảy máu tới giờ vẫn chưa dám mở miệng ra .

Đáng buồn hơn là đầu lưỡi cô cũng rất đau rất rát . Đều tại kẻ nào đó đêm qua hành hạ cô ra nông nỗi này .

Miệng nhỏ đến giờ vẫn lưu lại dấu vết của ngày hôm qua .

- Xử ... em cố gắng ăn một chút thôi ... được không ?_ Ma Kết .

Xem anh ta trên tay cầm bát cháo khuân mặt như tranh vẽ hiện lên vạn tầng đau khổ . Giọng nói trầm thấp nghẹn ngào ... cảm giác chỉ cần từ chối lần nữa thôi anh ta sẽ khóc ngay ra đấy .

Dạ Xử Nữ trầm tư một lúc rồi chầm chậm há miệng nhỏ ra để lộ đầu lưỡi đỏ hồng với hàm răng trắng đều đặn ... chân mày cũng vì đau mà nheo lại .

* Đau !*_ Xử Nữ .

Mặc Ma Kết thấy thế cố mà kìm nén dục vọng của bản thân xuống , cẩn thận nhẹ nhàng đút từng thìa cháo nhỏ cho cô ... Cô ấy vì đau không dám nhai . Ngậm cháo trong miệng hai mắt nhắm tịt nuốt cháo xuống ... hai bên mắt cũng vì thế mà có vài giọt nước thoắt ẩn thoắt hiện ... Thật không dám tưởng tượng tên máu S Mặc Ma Kết kia ngồi bên cạch phải kìm nén cỡ nào ...

[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ