Thông Báo Nhỏ [ hơi lớn đấy =)) ]

101 7 6
                                    

•| Thông Báo |•

• Đôi lời của tôi [ chứ không phải của chủ tài khoản này đâu =)) ] :

Xin chào các đọc giả thân mến !

Tác giả ( tức chủ tài khoản ) vẫn luôn gọi các bạn như thế đúng không ?

Giới thiệu nhá !

Tôi là "kaka" nhưng không phải hổ ở ngoài cổng trường các bạn và ăn cũng chẳng ngon đâu ! Ăn tôi là đi tù đấy =))

Tôi sẽ thông báo một chuyện mà chẳng ai biết . À không , có bạn @VirgoGirlT và tôi biết =))

Tác giả cũng chính là chủ tài khoản này ( dài quá chúng mình gọi là 'tác giả real' đi nhá ) .

Tác giả real hiện tại rất bận rộn với việc học tập để chuẩn bị cho học kì II , ôn thi tốt nghiệp và thi vào đại học [ thi vào đại học hay chọn đi học nghề tôi cũng hơm có nhớ =)) mà nó thì chắc chọn cả hai ]

Tác giả real nói chung là rất bận và phải đi lại nhiều . Nó không có thời gian để tiếp tục với những trang mạng xã hội thế nên các tài khoản xã hội của tác giả real đã dừng hoạt động [ trừ cái này vì đã có tôi - kaka _thịt hổ ăn phát đi tù =)) ] . Vì thế mà đến cả tin nhắn tôi nó cũng chẳng thèm care luôn ( mày cứ đợi đấy )

Quan hệ giữa tôi và tác giả real là bạn ( bất ngờ không ? )

Tôi học trường nghề ( vì thích thế ) + thêm khá vững với kiến thức và học nhanh nên tôi khá là rảnh [ nhưng lười =)) ] thế nên nó cho tôi tiếp quản chỗ này .

Mong các bạn tiếp tục ủng hộ .

Tác giả real đã nhờ tôi gửi lời cảm ơn tới các đọc giả yêu quý và bạn @VirgoGirlT vì đã quan tâm và ủng hộ truyện trong thời gian qua ! Chân thành cảm ơn các bạn rất nhiều !

[ Trên Wattpad*** thì tình cảm thế mà ngoài đời muốn đấm vl =)) ]

• Chú Ý ( nhắc rõ là chú ý ) :

1 : Tôi là kaka ( không phải thịt hổ ) . Tôi thay tác giả real tiếp tục với Wattpad*** .

2 : Tôi cũng là cung Xử Nữ .

3 : Tất cả truyện và nội dung đều thuộc về tác giả real .

4 : Tôi sẽ theo tóm tắt của tác giả real và khai triển nội dung truyện ( chứ không phải tôi sáng tác truyện ) .

5 : Tôi không phải tác giả real nên phong cách viết của tôi cũng sẽ khác .

6 : Tôi không nho nhã và êm đềm như tác giả real [ thế nên tôi sẽ không gọi các bạn là "đọc giả thân mến" ... đại loại thế =)) ] .

Tôi cảm ơn các bạn rất nhiều ! [ lần này là tôi cảm ơn chứ không phải tác giả real nhờ tôi =)) ] . Hợp tác zui zẻ nhé !










-----------------










Hết r dưới này ko có rì đâu =))

[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ