chap 2 : Thích .

216 17 3
                                    

Bên phía 2 mĩ nhân kia đang bàn chuyện hôn sự cho hai đứa nhỏ , đúng lúc Dạ Song Tử vừa ở công ty về.

" Hai mỹ nữ đây lại có ý đồ gì nữa vậy ?! "

" Ông xã thật là , người ta vừa tìm được con rể đó , cũng muốn hỏi ý kiến của anh ."

Mặc Kim Ngưu thấy liền thêm dầu vào lửa : " Tôi thì có thể có ý đồ j chứ , không lẽ Dạ tổng muốn làm trái ý vợ ?! ".

" Đâu có , con trai lão Mặc đẹp trai , tài giỏi hơn người sao tôi lại không đồng ý chứ ."

Ba người vui vẻ nói chuyện thì Mặc Bạch Dương ( cha của Ma Kết ) gọi tới : " Không biết 2 cục nợ nhà tôi có bên đấy ko ?" . Dạ Song Tử trả lời : " Đang bàn chuyện hôn sự có j tý thì nói !"

- Về phía các bạn trẻ của chúng ta -

Ba người này chẳng chơi gì ngoài trò đọc sách rồi nhìn nhau.

Tiểu Giải lay người Xử : " Chị ơi sắp hết kỳ nghỉ hè rồi ."

"Ừ" Xử rất lười nói chuyện.

"Khi nào đến trường chị đưa em đi học được không ." Thằng bé này xem ra rất lệ thuộc vào chị gái .

Xử suy nghĩ một lúc : * Dù sao nó cũng chỉ mới 4 tuổi * rồi nhìn thằng bé : " Được ."

Ma Kết nhìn Xử : " hình như hai chúng ta cũng chung trường ". Xử nhìn Kết gật đầu :" Thì sao ?".

Ma Kết vẫn kiên nhẫn : " Chúng ta có thể đi chung ". Cự Giải bên cạnh cũng gật đầu đồng ý .

" Anh ấy nói đúng đó chị , chúng ta đi chung đi , đi cùng nhau sẽ vui hơn đó chị ." Xử định không đồng ý nhưng vẫn chậm hơn Kết :

" Cứ vậy đi , đi chung chúng ta còn có thể trao đổi nhiều chuyện mà ."

Em trai mắt long lanh nhìn chị.

Xử bất lực : " Được." Câu trả lời rất ngắn ngọn.

*Giọng Xử hay thật , nhưng ít nói quá * Kết có vẻ rất thích giọng Xử.

Xử vừa cúi xuống đọc sách thì nhớ ra gì đó : " Ê , có đứa nào biết trường ở đâu không , rồi trường tên j ?" . Tiểu Giải nhìn chị *lắc đầu* xong quay qua nhìn Kết .

Kết nhắc Xử : " Zodiac , ở trung tâm thành phố gần khu xxx , số xxx ." Xử gật đầu.

" Cảm ơn ". Rồi lại tiếp tục đọc sách

Tiểu Giải nhìn Kết : " Anh em gọi anh là anh Kết được không ?". Ma Kết nhìn thằng bé : " Được " . Xử trông đứa em đang vui vẻ như có thêm một người anh mà lắc đầu .

Giải và Kết nhìn nhau , rồi quay ra nhìn Xử . Xử ko có phản ứng gì . Hai người lại tiếp tục nhìn chằm chằm , gần hơn . Xử có chút lạnh sống lưng .

" Được rồi , 2 đứa bây muốn gì ? "

" Chị cũng gọi anh ấy là Kết đi , cứ cậu này cậu nọ hoài à ."

" Tôi cũng gọi cậu là Xử nhé !".

" Được rồi , tùy 2 người ."

" Chị-". "Xử-" hai người chưa kịp nói xong liền bị Xử phũ 1 câu .

[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ