- Xử với Kết về muộn quá !_ Bảo Bình .
- Sắp về đến nơi rồi !_ Sư Tử .
- Sắp là bao giờ chứ !_ Bảo Bình .
Hai người đang nói chuyện tại phòng khách thì Song Ngư và Xà Phu mở cửa vào , tay sách túi lớn túi bé .
- A ! Chào mọi người ! Tớ mua rất nhiều đồ ăn , ăn chung chứ ?_ Song Ngư .
- Khịt khịt ... ! Có mùi gì thơm thế !_ Nhân Mã .
Thiên Yết và Nhân Mã cùng lúc từ trên lầu xuống .
- Tụi này mua khá nhiều đồ ăn , vô ăn chung cho vui !_ Xà Phu .
- Mà Xử Nữ và Ma Kết đâu rồi ?_ Song Ngư .
Bảo Bình với Nhân Mã đang bận chí chóe giành nhau đồ ăn . Sư Tử cùng Thiên Yết bên cạnh thở dài .
- Hai đứa đó đi hẹn hò sắp về rồi !_ Sư Tử .
- Hả ? Hẹn hò ? Hai người đó á ?_ Nhân Mã .
Vừa nghe xong ai cũng sốc . Thiên Yết vừa cầm chiếc cánh gà chưa kịp ăn thì bị câu nói của Sư Tử doạ rơi luôn .
Xà Phu thì đứng hình mất 5s .
* Mình chém gió quá lớn hả ta !?*_ Sư Tử .
Song Ngư đã đoán được kha khá quan hệ của hai người nhưng nghe tận tai như này thấy thật khó chịu .
- Thì sao ? Cậu ế quá không ai rước nên ghen tị hả ? Đưa cái đùi gà lại cho tôi !_ Bảo Bình .
- Tôi không đưa ! Tôi đây nhiều gái theo lắm nhé cô mới ế á !_ Nhân Mã .
- Bà đây không thiếu nam nhân nhé ! Chẳng qua không muốn yêu đương thôi ! Cái đồ Ế !_ Bảo Bình .
Nhân Mã và Bảo Bình không ngừng chí chóe nhau .
* Cái gì ? có nhiều nam nhân !?*_ Sư Tử hơi đen mặt .
- Hai người có ngồi ăn hẳn hoi không !_ Thiên Yết .
- LIÊN QUAN GÌ ĐẾN CẬU !_Bảo Bình + Nhân Mã .
* ĐM hai đứa hám ăn !*_ Thiên Yết .
- Hai người cứ bình tĩnh , còn rất nhiều mà !_ Xà Phu .
* Kết thật sự hẹn hò với con nhỏ đó sao ? Nó thập trí còn lạnh nhạt với Kết mà ! Kết thích nó chỗ nào chứ ?*_ Song Ngư .
- Sư Tử ! Cậu ăn thử cái này đi , ngon lắm đó !_ Xà Phu .
Xà Phu lột vỏ tôm đặt vào bát cho Sư Tử .
- Tôi ăn rồi nên không đói !_ Sư Tử .
Sư Tử bây giờ hơi dễ quạo.
- Hể ? À ... Ờ !_ Xà Phu cười ngượng .
Nhân Mã và Bảo Bình tranh nhau cái cánh gà không may làm bay đúng mặt Thiên Yết .
- Ầu ... Xin lỗi !_ BB + NM .
- " Xin lỗi " cái đầu mấy người !_ Thiên Yết .
Thiên Yết cầm cánh gà ném vào hai người nhưng cả hai đều né được , chỉ xui xẻo là ... trúng Sư Tử .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANH
RomantikTên truyện : ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANH . Thể loại : hiện đại , giả tưởng , ngược , ngôn tình , ngọt , H , ...