Chap 29 : Kẻ Tham Lam

108 10 4
                                    

[ Chương 29 : Kẻ Tham Lam ]

Khuân mặt nhỏ nhắn tinh tế đó vốn dĩ đã rất đẹp .

Trước kia , cô ấy mang vẻ đẹp cao quý lạnh lùng mà lại ôn hoà tựa bông hồng mang màu trầm lặng, cánh hoa mong manh mềm mại như da thịt , dịu dàng dựng lên những chiếc cái sắc lạnh bao quanh khiến người khác không thể lại gần ... người dựng lên những rào cản vô hình bằng ánh mắt lạnh lùng mê người ấy ...

Còn bây giờ , cô ấy hoà vào đêm tối mặc cho anh ta xoá sổ ánh sáng , nay người kẹt trong màn đêm mù mịt như những gì kẻ trước mặt đem đến , như tương lai chẳng rõ ràng ...

Anh ta nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống nhưng hành động lại nâng niu hơn bảo vật ... Anh ta hằng ngày đều nói yêu cô nhưng luôn khiến tinh thần và thể xác cô đau đớn ... Anh ta nói chỉ cần cô muốn thứ gì đều sẽ cho nhưng lại không cho cô tự do ... Anh ta nói cô là người quan trọng nhất nhưng coi cô như đồ vật mà chiếm hữu ... Anh ta chỉ đối với cô mới có dịu dàng nhưng bản chất thật khiến cô vô cùng kinh sợ ...

Mặc Ma Kết trong lòng cô thưởng thức mùi hương gây nghiện , say mê không rời ...

- Cười với anh một cái sẽ không khó chứ , tiểu Nữ ?_ Ma Kết .

Đôi mắt anh ta tựa như dã thú ghim chặt lấy bóng hình cô giống như muốn khắc ghi vào tâm can ...

Dạ Xử Nữ càng nhìn anh ta càng thấy rợn người ...

* Dạ Xử Nữ , bình tĩnh ! Chỉ là cười một cái thôi ! Không được để anh ta tức giận !*_ Xử Nữ .

Cô lục lọi cố gắng chọn cách cười thế nào để tự nhiên nhất trong lo sợ , vậy mà mặt lại cứng đờ mất tự nhiên ...

[ Kaka : Bắt đầu từ chỗ này là kaka của các bạn viết nè =)) ]

Còn anh ta không vui đưa mắt nhìn cô .

Mồ hôi lạnh chậm dần xuất hiện trên vầng trán cao tinh tế .

* Sẽ không sao đâu ... Chỉ là cười một cái thôi mà !*_ Xử Nữ .

[ kaka : Bé hong sao nhưng tôi thì có =) ]

Nụ cười khó khăn hiện trên khuân mặt nhợt nhạt mỹ lệ cứng đờ lại , cũng xem như là cười . Nhưng Mặc Ma Kết vẫn chưa thấy đủ , đây không phải thứ anh ta muốn thấy .

Trí não anh ta dần nóng lên , trong đầu hiện ra hình ảnh Dạ Xử Nữ khi cười với William . Lúc ấy nụ cười của cô là đẹp nhất , trân thực và rõ ràng nhất , cảm xúc chứa đựng trong đó cũng chân thành nhất . Tới cả đôi mắt xanh thẵm lạnh lùng vô cảm cũng phải có 3 phần ấm áp , 3 phần như 3 và 4 phần chiều chuộng . Anh muốn tất cả của cô ấy và kể cả nụ cười cũng phải thuộc về anh ta , chỉ được phép thuộc về duy nhất Mặc Ma Kết này .

[ Kaka : tham vờ lờ =) ]

Mặc Ma Kết ấy á ? Anh ta vô cùng ghen tị , đố kị tới mức muốn giết người . Có lẽ mọi người không biết , khi nhìn thấy cảnh Dạ Xử Nữ cười với một tên nam nhân khác không phải anh ta , Mặc Ma Kết không chỉ muốn giết tên đàn ông đó ... Anh ta còn muốn móc đôi mắt xanh sâu thẳm kia ra đem cất vào lọ và lấy quả tim đang đập bên lồng ngực trái của cô ấy thế chỗ cho quả tim 💓 của mình . Thật may vì anh ta chưa làm thế ( Kaka : thế thì hết truyện đọc mất ) .

[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ