chap 8 : Tặng cậu !

106 10 4
                                    

* XN

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* XN

____________________________________________

- Xử , ngày mai mình qua đón cậu nhé !_ Bảo Bình .

- À , không cần đâu , mình hứa sẽ đi cùng Kết và Giải rồi ._ Xử Nữ .

Vẻ mặt Bảo Bình liền ỉu xìu . Ánh mắt đề phòng nhìn Ma Kết có chút tức giận và lo lắng .

* Cái tên này quá nguy hiểm , để Xử và Giải đi cùng hắn liệu có ổn không ?!* _ Bảo Bình .

Ma Kết đã nhận ra suy nghĩ của Bảo Bình . 2 người nhìn nhau . Ma Kết cực kỳ thỏa mãn với câu trả lời vừa rồi của Xử .

Ma Kết dựa sát người Xử , hai tay cậu vẫn đang ôm tay Xử Nữ . Ma Kết nhìn Bảo Bình cười nham hiểm , đôi mắt cậu như muốn nói với Bảo Bình rằng : Xử dĩ nhiên sẽ đi với tôi .

Bảo Bình như bị khiêu khích , liền lườm mắt Ma Kết .

* Tên khốn khiếp này !!! *_ Bảo Bình.

Đôi mắt Ma Kết liền phóng ra sát khí khiến Bảo Bình cảm giác như có khí lạnh vừa chảy dọc sống lưng . Ma Kết thu hồi sát khí lại .

* Cô ta có vẻ rất quan tâm Xử Nữ và Cự Giải . Hừm ... Thôi thì để cô ta lại vậy !*_ Ma Kết .

Reng reng reng -

Tiếng chuông điện thoại của Xử vang lên . Xử Nữ gấp sách lại , cầm điện thoại ra ngoài nghe máy .

Trong phòng bây giờ là khí lạnh bao trùm . Cự Giải cũng cảm thấy cái không gian này rất không ổn .

* Chị ơi ! Mau quay lại đi , nơi đây sắp không xong rồi !!!*_ Cự Giải .

Bảo Bình ngó ra ngoài thấy Xử đã đi xa , biến mất ở cuối hành lang . Cô đóng cửa lại . Ánh mắt đề phòng nhìn Ma Kết .

- Cậu rốt cuộc là có ý đồ gì ?_ Bảo Bình .

- Ý đồ ? Tôi cũng muốn hỏi cô tiếp cận Xử có ý gì ?_ Ma Kết .

Cự Giải không dám ngẩng đầu lên , cậu bé rất sợ sẽ bắt gặp ánh nhìn của Ma Kết .

- Tôi muốn làm bạn với Xử Nữ ! Tôi không hề có ý đồ gì với cậu ấy ! Cậu mới là kẻ nuôi ý đồ xấu xa với Xử !_ Bảo Bình .

Ma Kết lần này để lộ rõ sát khí . 2 người kia bắt đầu sợ hãi , cơ thể bất giác run bần bật .

Đôi mắt đỏ kia nhìn vào Bảo Bình . Cô sợ hãi , cơ thể bất động , mồ hôi hột bắt đầu chảy xuống .

[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ