Có một kiểu tình yêu nó lạ lắm . Yêu vô cùng . Yêu đến mức muốn móc mắt , moi tim , vặn tay bẻ chân và chặt luôn đầu của người mình yêu . Luôn thích nhìn người yêu của mình bị chính mình hành hạ , thích những biểu cảm đau đớn tới mức dễ thương của người ấy ... Nó không bình thường chút nào .
Mặc Ma Kết anh ta yêu một người con gái tên Dạ Xử Nữ . Mỗi lần thấy Dạ Xử Nữ thì thứ dục vọng máu me ấy lạ hiện lên . Nhưng Mặc Ma Kết đã đè nén ham muốn đó xuống vì nếu làm vậy anh ta sẽ phải sống cả đời trong khổ đau và hối hận .
Nhưng anh ta lạc đường rồi . Yêu sai cách rồi .
Cô gái của anh bây giờ đáng thương như thế , sống trong lo sợ , anh có buồn không ? Hay anh thích nhìn biểu cảm sợ hãi đó , càng muốn nó xuất hiện nhiều hơn ? Cách yêu của anh làm Dạ Xử Nữ đau rồi ! Cô ấy đau rồi !
Nếu một ngày cô ấy không thể chịu đựng thêm nữa anh có tha cho cô ấy không ?
- Em yêu anh mà , đúng không ?_ Ma Kết .
Trong vòng tay Mặc Ma Kết là một Dạ Xử Nữ đã mệt mỏi đi vào giấc mộng . Đôi mày lúc ngủ chẳng hề thả lỏng mà cứ nhíu vào nhau , bàn tay vẫn còn run túm vào cánh tay rắn chắc của Mặc Ma Kết .
Nhìn nó yếu ớt tới nhường nào !
Mặc Ma Kết vuốt ve bàn tay nhợt nhạt đó , đôi mắt anh lúc này dịu dàng đến lạ . Một cái hôn đầy sủng ái lên mu bàn tay cô ấy như một lời thề vĩnh cửu của kẻ si tình . Anh nhìn cô ấy bằng đôi mắt lấp đầy bởi tình yêu .
- Nếu em cứ bất động thế này có phải tốt không ? Tại sao cứ muốn giữ khoảng cách với anh ?_ Ma Kết .
Màn đêm rơi xuống nuốt chửng ánh sáng , bí ẩn lại nguy hiểm ép buộc bồng hồng của anh chỉ được nở rộ trong bóng tối vĩnh hằng . Nhưng không có ánh sáng , rất nhanh thôi bông hồng của anh sẽ héo tàn và rồi anh sẽ hối hận . Cô gái của anh cũng có giới hạn chịu đựng chứ ? Sớm thôi , hạt mầm nhỏ bé muốn thoát khỏi anh từ 5 năm trước đã sắp tới mùa thu hoạch rồi ...
Mặc Ma Kết giữ Dạ Xử Nữ trong lòng cả một đêm , quấn quýt bên mùi hương cho anh cảm giác an toàn và thưởng thức nó . Mùi hương cho đến mãi mãi chỉ thuộc về anh .
- Tiểu nữ vương dậy thôi , anh nhớ giọng nói của em rồi !_ Ma Kết .
Đã 7h30 sáng .
Căn phòng vẫn yên tĩnh và tối tăm . Mặc Ma Kết sẽ có nhiều hôm lười nhác chui vào lòng Dạ Xử Nữ như thế này . Rúc vào người cô ấy nũng nịu cũng là một sở thích đáng yêu của anh , anh thường xuyên làm nó vào mỗi buổi sáng bởi đây là cách anh nạp năng lượng cho một ngày mới . Nhưng một tháng chỉ có vài lần cô ấy đáp lại bằng cách xoa tóc anh hoặc mơ mơ màng màng nói :
- Chào ... buổi sáng !_ Xử Nữ
Và ngủ tiếp .
Một nét dễ thương khó bỏ mỗi khi chưa tỉnh ngủ của Dạ Xử Nữ . Đó cũng là món ăn khoái khẩu của Mặc Ma Kết khi thức dậy . Người con gái này nhìn có vẻ khô khan nhưng lại có rất nhiều thói quen đáng yêu mà đến cô ấy cũng không biết . Như việc ngủ nướng lúc này chẳng hạn . Bởi ở cùng Mạc Ma Kết chằng có việc gì để làm nên phần lớn thời gian cô ấy dùng để ngủ , dần dần cũng thành thói quen . Và ai đó rất thích như vậy , vì mỗi buổi sáng đều có thể hôn vào trán cô ấy và dịu dàng thủ thỉ :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANH
RomanceTên truyện : ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANH . Thể loại : hiện đại , giả tưởng , ngược , ngôn tình , ngọt , H , ...