Chap 4 : Vì cô ấy thích .

119 14 0
                                    

*Xử Nữ nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Xử Nữ nè. __________________________________________________

*Người Xử thật mềm a, còn có mùi thơm nhè nhẹ nữa .* Tiểu Giải đã đi nói vs quản gia Kết sẽ ở lại , trong phòng giờ chỉ còn lại Kết và Xử . Ma Kết vẫn ôm Xử Nữ : *Trên người Xử là hương thơm của hoa hồng xanh ... Hừm ... Mùi hương này quyến rũ quá ~ .*

Tay cậu di chuyển nhẹ nhàng vuốt ve tóc Xử : *Mượt thật .... Tóc có thể mềm tới mức này sao ...* Xử Nữ dường như đã cảm nhận được có thứ gì đó đang nghịch tóc mình.

Xử xoay người , lười biếng : "Ưm... Biến ra chỗ khác cho người ta ngủ đi ." Ma Kết nhìn Xử cười : * Đáng yêu quá đi ~ * Cậu lấy tay chọt má cô, ánh mắt chứa đầy ấm áp . Xử mơ mơ màng màng , lười biếng đẩy tay Kết ra.

"Ưm ... Cút đi, phiền quá ."

" Xử ... cậu độc miệng quá ." Ma Kết nói nhỏ

Xử không nghe thấy, vẫn ngủ kệ trời kệ đất .

* Cốc cốc * có tiếng gõ cửa : " Tiểu thư, thiếu gia đến giờ dùng bữa rồi ạ ." Quản gia ngoài cửa gọi 2 người.

Tiểu Giải lúc này cũng mở cửa vào phòng :" Ông xuống trước đi ".

" Vâng ạ ." Quản gia cúi người.

Cậu bé nhanh chân đi đến chỗ Xử : " Anh Kết , anh gọi chị ấy dậy được không ."

Tiểu Giải rất ngán ngẩm việc gọi chị gái dậy , bình thường cậu bé sẽ để chị ngủ đến khi chị muốn dậy . Vì có gọi thế nào thì chị cũng chả buồn dậy , thỉnh thoảng Xử lăn trên giường đuổi em trai đi mà lăn luôn xuống đất .

Ma Kết gật đầu , giọng nói rất dịu dàng : " Tiểu Xử , dậy thôi , đến giờ dùng bữa rồi ."

Xử Nữ không có phản ứng gì , em trai bên cạnh đang rất chi là bất lực : " Anh dùng lực mạnh một chút xem sao "

Ma Kết đưa tay lên vuốt ve khuân mặt nhỏ nhắn của Xử Nữ , cậu đưa mặt áp sát lại gần , đôi mắt cậu cũng di chuyển theo : " Xử dậy thôi nào ." Âm thanh cứ như truyền từ địa ngục đến vậy khiến Xử cảm thấy rùng mình.

Xử Nữ từ từ ngồi dậy , mặt nhỏ vẫn đang mơ màng có chút nhăn lại nhìn hai người trước mặt : " Hai đứa bây biến ra chỗ khác chơi cho tôi ngủ đi , được không ?"

"Chị , đến giờ dùng bữa rồi ."

"Cậu không định ăn sao."

Biểu cảm Xử vẫn như vậy : " Tôi muốn ngủ ." Vừa nói vừa lết cái xác lên giường , không quan tâm đến hai người kia .

[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ