[ 5 năm sau ]
Đã 5 năm kể từ khi chiếc máy bay tư nhân kia hạ cánh . Hạ cánh đến đâu ? - Đến địa ngục !
Dinh thự kiểu Âu hùng vĩ nằm giữa hòn đảo nhân tạo rộng lớn nhưng vắng vẻ . Xung quanh là vườn hồng xanh như biển vô tận , cây cối rậm rạp u ám nối nhau như một khu rừng , bao quanh là sông Thames rộng lớn , phía xa là lối duy nhất có thể vào được hòn đảo - cây cầu bất khả xâm phạm . Nó chỉ được hạ xuống khi người đi là Mặc Ma Kết , còn lại tất cả thời gian khác nó đều không chạm tới đất liền .
Dinh thự khổng lồ tĩnh lặng vắng vẻ , mang theo sự lạnh lẽo nguy hiểm rùng rợn y như chủ nhân của nó .
Địa ngục này rất đẹp !
Nhưng thứ đẹp nhất đối với Mặc Ma Kết là người đang đứng giữa biển hoa kia .
Dù là thiên đường hay địa ngục đều phù hợp với cô ấy .
Dù là thiên thần hay ác quỷ cô ấy đều giống . Vì sao lại giống ? Vì thiện ác bất phân sao ? Hay là vừa thiện vừa ác ? Hay không thiện cũng chẳng ác ? - Cái nào mới đúng đây ?
Cô ấy giống một con búp bê vô cảm hơn .
Trên mặt chỉ có một loại biểu cảm vô định , đến cười cũng thật vô định , đôi mắt vô hồn nghiêm nghị cũng vô định , đến ánh nhìn cũng quá vô định ... Bởi thế nên anh ta mới cảm thấy , thay vì biến cô thành thú cưng tùy ý sai bảo thì biến cô thành một con búp bê ngoan ngoãn nghe lời thật hợp biết bao ...
Và bây giờ Dạ Xử Nữ thật chẳng khác gì một con búp bê luôn ngoan ngoãn nghe lời Mặc Ma Kết .
Chính anh ta đã biến cô thành như vậy , thành công thôi miên cô nhờ thứ thuốc kì lạ kia .
- Phu ... Phu nhân , người đứng ngoài này rất lâu rồi ... Thiếu gia sắp về ... Nếu còn không mau đi vào ... Thiếu gia ... Cậu ấy sẽ , sẽ ... !_ Lam Lam .
Lam Lam - người chăm sóc ( theo dõi ) Dạ Xử Nữ khi Mặc Ma Kết không có ở dinh thự .
Lam lam cô ấy rất sợ Mặc Ma Kết , cô gái tốt tính này xuýt bị anh ta bẻ cổ chỉ vì thấy Dạ Xử Nữ chăm chú ngắm hoa không nỡ gọi cô ấy muốn để cô ấy ngắm thêm chút nữa , Mặc Ma Kết về đến không thấy Dạ Xử Nữ nên mới thiếu chút bẻ cổ Lam Lam . Từ đó cô cứ đúng giờ sẽ gọi Dạ Xử Nữ đến đại sảnh .
Mặc Ma Kết lúc nào cũng vậy . Cứ về đến nhà không thấy Dạ Xử Nữ anh ta sẽ dễ phát điên . Bao năm qua Dạ Xử Nữ rất ngoan ngoãn đến đại sảnh chờ anh ta về . Ngày nào cũng như vậy lặp đi lặp lại . Một vòng lặp cứ vô tận như tình yêu anh ta trao cho cô .
Tình yêu sâu đậm chỉ từ một phía !
- Phu ... Phu nhân !_ Lam Lam .
Giọng Lam Lam dần run lên khi thấy Dạ Xử Nữ không có động tĩnh gì .
Đôi mắt lục nhạt rung chuyển đao động trong lo lắng dừng lại ở người con gái đang đứng giữa biển hoa .
Vẫn là áo sơ mi trắng đơn giản và quần Âu đen , tóc dài buộc gọn ra sau được ánh trăng nhuộm lên một màu sáng tạo cho người một cảm giác xa cách . Cơ thể thanh mảnh nhỏ nhắn , chiếc áo trắng đơn giản được cô ấy mặc lên chẳng khác nào một kiệt tác , quần Âu đen ngược màu với chiếc áo đã sơ vin càng làm nổi lên vòng eo thon nhỏ , nhỏ đến mức khi cầm eo nhỏ đưa đẩy mỗi đêm các ngón tay Mặc Ma Kết dư sức chạm vào nhau .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANH
RomansaTên truyện : ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANH . Thể loại : hiện đại , giả tưởng , ngược , ngôn tình , ngọt , H , ...