Đây là mật danh ở thế giới ngầm của các nhân vật nhé :
+ Ma Kết : Capricorn .
+ Xử Nữ : Virgo .
+ Sư Tử : Leo .
+ Bảo Bình : Aquarius .
+ Thiên Yết : Scorpio .
+ Song Ngư : Pisces .
+ Nhân Mã : Sagittarius .
+ Xà Phu : Ophiuchus .
____________________________________- Tại sao lại bắt bọn tôi !_ nữ nhân 1.
Bảo Bình trên tay cầm một chiếc roi da , tay kia cầm một chiếc khăn trắng lau roi . Không thèm liếc nhìn cô gái kia .
- Sao các người lại bắt tôi ?_ nữ nhân 2 .
Bảo Bình vẫn thản nhiên .
- Gem ! Bật đèn lên đi !_ Bảo Bình .
- Vâng !_ Gem .
- Này ! Cô không nghe bọn tôi nói gì sao ?_ nam nhân 1.
Bảo Bình vẫn quay lưng về phía bọn chúng .
Cạch– đèn đã được bật .
Căn phòng đã sáng lên dù vậy nhưng không khí vẫn rất âm u , tử khí vần dày đặc .
Tất cả những người vừa tỉnh dậy đều sợ hãi .
Căn phòng toàn là máu và các dụng cụ tra tấn . Thậm chí còn có cả xác người . Một căn phòng rộng lớn nhưng nồng nặc mùi của cái chết .
Những người đang bị trói sắc mặt trắng bệch . Có người hét lên rất lớn khiến cho những người đang hôn mê cũng phải tỉnh lại .
- Đây ... là nơi quỷ gì ?_ nam nhân 2 .
- Các người rốt cuộc muốn gì ? Tiền ? Tôi sẽ cho các người tiền ! Cầu xin các người hãy thả tôi ra !_ Nữ nhân 3 .
Bảo Bình quay người lại quất một roi lên người nữ nhân kia . Khiến tất cả giật mình .
Chát–
AAAAAAA– Tiếng hét .
Máu từ trên mặt cô ta chảy xuống . Bảo Bình bước lại gần quất cô ta một roi nữa lên bên mặt còn lại .
Chát–
AAAAAAA–
Tất cả sợ hãi trợn mắt nhìn cô gái trên mặt có hai vết roi dài sâu toàn máu .
- Mày nghĩ tao thiếu tiền à ?_ Bảo Bình .
Cô gái kia vì đau quá nên đã ngất đi .
- Cô ... Cô rốt cuộc ... muốn gì ?_ nam nhân 3 .
- Ha ! Muốn gì à !_ Bảo Bình .
Lưu Ly Hải trói riêng một chỗ bị tiếng hét vừa rồi làm tỉnh lại . Mơ hồ nhìn xung quanh .
- Đây ... là đâu ?_ Ly Hải .
Mùi máu nồng nặc trong căn phòng xông thẳng vào mũi khiến Ly Hải lấy lại tỉnh táo .
- Chuyện ... này là sao ? Cô là ai–_ Ly Hải .
Ly Hải bất ngờ .
- Bạch Bảo Bình !_ Ly Hải .
Bảo Bình thờ ơ .
- Lắm miệng quá !_ Bảo Bình .
- Cô biết mình đang làm gì không ? Cô không sợ bị bắt sao ?_ Ly Hải .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XỬ NỮ - MA KẾT ] - ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANH
RomanceTên truyện : ĐÊM ĐEN VÀ HOA HỒNG XANH . Thể loại : hiện đại , giả tưởng , ngược , ngôn tình , ngọt , H , ...